[ Diệp Vương ] một đêm si tình (1)
BY Vanilla
# thế gia công tử diệp X biên giới vương
#ooc báo động trước, đếm không hết tư thiết
# máu chó văn (hoa trọng điểm), vẫn như cũ tra hành văn
Dưới màn đêm thành Bắc Kinh lập loè vài điểm vi quang, trên đường phố yên tĩnh như vậy, chu vi dựng lên cao bích phảng phất một toà vây thành, cứng rắn không thể phá vỡ cố thủ một viên xao động bất an trái tim.
Nguyệt quang biến mất ở cuối ngõ, trong bóng tối duy nhất quang minh làm nổi bật màu đỏ xác ngoài nhảy lên ấm màu vàng đốm lửa, khiêu ở hắn trong lòng bắn lên tinh tinh yên hỏa, thiếu niên thu tay lại trung tán, đem thiếp vàng hắc để thiệp mời đưa cho trước cửa thị giả, thị giả cẩn thận hạch tra xét tin tức mới đưa thiệp mời trao trả cho thiếu niên.
"Yêu ~ các ngươi nơi này liền vị thành niên cũng có thể tùy ý ra vào a." Một đạo bĩ khí âm thanh truyền đến, thị giả mau mau tiếp nhận người trẻ tuổi thiệp mời "Diệp thiếu" người tới chính là Diệp gia thiếu gia Diệp Tu, Diệp Tu tựa như cười mà không phải cười nhìn thiếu niên đã đi xa bóng lưng, trong mắt tràn đầy trêu tức.
Vương Kiệt Hi không phải lần đầu tiên đến trường hợp này, nhưng trong lòng tràn đầy thấp thỏm, nhìn bốn phía hồi lâu mới hơi yên lòng, tiếp nhận bên người thị giả truyền đạt chén rượu, chất lỏng màu vàng óng ở dưới ánh đèn lờ mờ lưu động, Vương Kiệt Hi khẽ cau mày, quả nhiên vẫn là không thích ứng như thế cương cường rượu sao, Vương Kiệt Hi khinh nắm bắt ly cao cổ hướng đi một bên.
Loại này cái gọi là 'Tụ hội' Diệp Tu vẫn là lần đầu tiên tới, làm căn chính miêu hồng người nhà họ Diệp tới nói đương nhiên trên căn bản không sẽ xuất hiện tại loại này tụ hội thượng, có điều mấy ngày trước không biết cái nào gân đáp sai Hoàng Thiếu Thiên vô cùng thần bí kín đáo đưa cho hắn tấm này thiệp mời để hắn nhất định phải đi, nhiều năm giao tình Diệp Tu cũng khó có thể chối từ không thể làm gì khác hơn là đáp lại Hoàng Thiếu Thiên mời, có điều hắn hiện tại đã đang hối hận , ánh đèn lờ mờ, khắp nơi toả ra hormone nam nữ, để hắn có loại bước vào tên là danh lưu tụ hội quán bar ảo giác, Hoàng Thiếu Thiên ghé vào lỗ tai hắn lải nhải, hầu như đánh tan hắn cuối cùng một điểm bình thường tâm.
"Ta nói Lão Diệp ngươi nghe không nghe ta đang nói cái gì!" Hoàng Thiếu Thiên có chút oán giận nói.
"Ngươi nói cái gì?" Diệp Tu điệp chân lười biếng dựa vào bằng da sô pha một bên,
"woc, ngươi mau nhìn bên kia!" Hoàng Thiếu Thiên chỉ vào cách đó không xa chính hướng về ai tiếp lời Dụ Văn Châu, hoảng hốt nghe được Hoàng Thiếu Thiên âm thanh Dụ Văn Châu nghiêng đầu đúng dịp thấy chính nhìn về bên này Hoàng Thiếu Thiên cùng Diệp Tu. Dụ Văn Châu đối người bên cạnh đạo cú cái gì liền đi hướng về bọn họ bên này, "Có thể ở đây nhìn thấy Diệp thiếu hay là thật là làm người kinh ngạc."
Lơ là Dụ Văn Châu trêu chọc, Diệp Tu liếc mắt mới vừa rồi cùng Dụ Văn Châu tán gẫu đến đầu cơ người, cười nói "Ở này nhìn thấy dụ hảo tiên sinh mới làm người kinh ngạc đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ