(Diệp Hoàng) Lion Catch

58 1 4
                                    

[ diệp hoàng ]Lion Catch (END)

------------------------

[1 ]

Hoàng Thiếu Thiên đệ 1001 thứ đề nghị muốn cùng Diệp Tu cùng đi thợ săn tiền thưởng công hội đăng kí vì là hợp tác thời điểm, người sau như cũ đệ 1001 thứ không chút nghĩ ngợi từ chối .

Một con hoàng mái tóc màu nâu thiếu niên nhất thời như bị điểm pháo đốt tự từ trên ghế nhảy lên đến, lấy xuống thanh niên tóc đen trong miệng ngậm khói hương vứt xuống đất, tức giận nói: "Ta dựa! Tại sao không được! Ta rất mạnh a! ngươi xem lần nào ta cùng ngươi làm nhiệm vụ thời điểm liên lụy quá ngươi! Hơn nữa có đến vài lần, thời khắc mấu chốt còn không là cần nhờ ta tới cứu tràng! Liền so với như lần trước ở bộ xương nghĩa địa nhưng là ta một chiêu kiếm đánh giết nổi khùng lãnh chúa, đúng rồi, còn có ở nơi chôn xương thời điểm, nếu không là ta..."

Mắt thấy đối phương lại bắt đầu phát tán đề tài tự biên tự diễn lên, Diệp Tu trước ở không thể thu thập trước phi thường không khách khí đánh gãy hắn: "Bộ xương nghĩa địa lần kia là ai tay hoạt ngã nát Bí Ngân điếu rơi dẫn đến nhiệm vụ bình cấp chỉ có A ? ngươi còn không thấy ngại đề nơi chôn xương, nếu như không phải ngươi động tĩnh quá to lớn , còn hoa lâu như vậy mới tóm lại mục tiêu sao? Chủ yếu nhất —— "

Mắt thấy Hoàng Thiếu Thiên bị hắn nói tới ánh mắt dao động càng thêm chột dạ, Diệp Tu rất có kỹ xảo ngừng lại một chút, khom lưng nhặt lên chỉ giật không mấy cái cái kia yên, thoáng thổi đi một ít dính lên tro bụi, lại thả lại trong miệng, mới liếc mắt nghễ hướng về Hoàng Thiếu Thiên, vung ra một đòn tối hậu, "Chứng thực hợp tác, ta phải phân ngươi một nửa tiền thưởng, quá thiệt thòi ta."

"Ngươi... ! Có bổn đại gia theo bản thân liền là tịnh kiếm lời được rồi! Thiệt thòi thiệt thòi thiệt thòi! Thiệt thòi mao a thiệt thòi! Còn hút thuốc! ngươi thiếu đánh mấy điếu thuốc có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền! Này! Không cho đánh! !" Ngữ tất liền lại giương nanh múa vuốt đoạt lấy hắn yên, lần này còn tàn bạo mà giẫm đến mấy lần, sau đó nổi giận đùng đùng cũng không quay đầu lại đi rồi.

Diệp Tu nhìn theo hắn cháy hừng hực bóng lưng rời đi, cúi đầu sầu khổ liếc mắt nhìn trên đất vô cùng thê thảm thuốc lá, xa xôi thở dài, từ y trong túi lại móc ra một cái đến, rất yêu quý phủ một phủ: "Ai, thiếu vứt ta mấy điếu thuốc mới là thật sự tỉnh tiền."

Phía sau có người xì xì nở nụ cười một tiếng, Diệp Tu quay đầu, liền thấy quầy bar sau nằm úp sấp cái cô nương xinh đẹp, hai người tầm mắt đối đầu, người sau không nhịn được cười vui vẻ hơn sướng một chút.

"Mỗi lần đều như vậy, ngươi không chán a?" Tô Mộc Tranh hai tay nâng cằm, bên cạnh một đống qua tử xác, hiển nhiên là xem cuộc vui nhìn ra say sưa ngon lành.

Diệp Tu dửng dưng như không địa điểm yên, hấp quá một cái, híp mắt nhìn phía cửa, bên ngoài ánh mặt trời chính xán lạn, ấm màu cam quang lọt vào trong con ngươi, sáng loáng thật giống như mới vừa đi ra đi tên kia trên mặt không cam lòng lại cậy mạnh vẻ mặt.

"Xù lông thời điểm chơi rất vui."

Có nhiều hứng thú đánh giá, nếu như Hoàng Thiếu Thiên ở đây, phỏng chừng Diệp Tu giờ khắc này trong miệng yên lại phải gặp ương .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ