[ diệp Dụ Vương ] Diệu Diệu ốc
Chapter 1
Chapter Text
Diệp Tu đều đến mấy năm không có về quá nhà, từ khi trường quân đội tốt nghiệp năm ấy hắn cùng trong nhà triệt để sảo phiên liền tự mình xin phép đi tới liên minh xa xôi nhất thực dân địa Hưng Hân.
Diệp gia ở liên minh trung là năm gia tộc lớn, hắn nguyên vốn có thể tòng quân giáo sau khi tốt nghiệp trực tiếp tiến vào quân bộ, thế nhưng hắn lựa chọn một cái khó đi nhất đường. Ngồi ở hạm mình tàu trong phòng nghỉ ngơi nuốt mây nhả khói, cắt đứt cùng đệ đệ điện thoại hắn đang suy nghĩ hiện tại để lão Ngụy quay đầu lại trở lại có kịp hay không.
Vấn đề này kỳ thực không có hỏi cần phải, hắn lần này về Địa Cầu vốn là không phải vì về nhà cùng cha hắn trùng tu tình thân mà là theo lệ rút quân về bộ thuật chức, Hưng Hân là khoảng cách Địa Cầu xa nhất mấy cái thực dân tinh cầu, mặt đất không có loại người sinh vật, chỉ có chút cấp thấp động vật đơn bào, thế nhưng Hưng Hân thượng nhưng nắm giữ to lớn có thể nhiên nguồn năng lượng, ở Địa Cầu tài nguyên từ lâu thiếu thốn hôm nay, Hưng Hân có thể nói là liên minh vì duy trì thống trị trọng yếu kho báu. Mà hắn vị trí bộ đội nói rất êm tai gọi quân đội, nói trắng ra chính là giám sát công nhân cùng với phụ trách hậu cần bảo đảm tạp vật nhân viên thôi.
Mỗi ba năm có thể trở về Địa Cầu thuật chức một lần nghỉ nửa năm sau đó xem có hay không có đặc thù điều động thông báo, nếu như không có tiếp tục trở lại cái kia chim không thèm ị địa phương tiếp tục chờ ba năm. Có điều Diệp Tu không tính đến những này, ngược lại có thể nhàn nhã nhàn nhã chính là tốt đẹp.
Diệp Tu hai chân giao nhau đáp ở trên bàn, cả người ngửa ra sau ở trên ghế, hai tay điệp cùng sau đầu, ngoài miệng ngậm một cái vừa nhen lửa yên hưởng nghĩ vừa nãy mình lão đệ đánh tới mật báo điện thoại, xem ra hắn lần này thuật chức tháng ngày không dễ chịu nha.
Cái gì gọi là Diệp gia dưỡng hắn lớn như vậy còn ân tình, nói cho cùng muốn mình đi làm lợn giống. Giữa lúc hắn nghĩ phải như thế nào đang bán một lần mình cái kia lòng tốt đệ đệ thời điểm Đường Nhu đánh tới nội tuyến, nói cho hắn đã tiến vào vào Địa Cầu phân biệt quyển, lại có thêm hai giờ xuyên qua tầng khí quyển đạt đến chỗ cần đến.
Vương Kiệt Hi đồng học đều cho rằng hắn là cái Alpha. Liền ngay cả Beta độ khả thi đều không cân nhắc qua, mãi đến tận đại ba năm ấy Vương gia đột nhiên cho hắn công việc đuổi học đại gia mới biết hắn dĩ nhiên là cái Omega, này mới xem như là bại lộ thân phận.
Sơ cấp giáo dục giai đoạn bởi vì tính phân hoá chưa hoàn thành vì lẽ đó là bọn nhỏ đồng thời tiếp thu giáo dục, giáo dục trung cấp bắt đầu liền trên căn bản chỉ có Alpha cùng Beta sẽ ở tổng hợp viện giáo tiến hành giáo dục, mà chính phủ vì đối Omega làm ra bảo vệ sẽ làm bọn họ tiến vào chuyên môn trường học tiến hành học tập, cái này truyền thống duy trì rất lâu, mãi đến tận hiện đại y học không ngừng tiến bộ khai phá ra có thể che giấu Omega tin tức tố phun vụ, một loại xấp xỉ với nước hoa bình thường thuận tiện mang theo đồ vật, mới bắt đầu dần dần có số ít Omega sẽ ở tổng hợp viện giáo tiếp thu trung cấp giáo dục, mà giáo dục cao đẳng mặc dù có loại này tin tức tố che giấu vật cũng không có nhà ai Omega thật sự dám vào đi đọc, dù sao tuổi tác ở nơi nào bày đặt, tính phân hoá một khi hoàn thành lúc nào cũng có thể tiến vào thời kỳ động dục, một O ở một đám A bên trong, quá mức nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ