(Dụ Diệp) Tam Thế Đẳng Quân Quy

72 3 0
                                    

[ Dụ Diệp ] tam thế đẳng quân quy

by đại hùng

——————————————

Đời thứ nhất

"Dụ lão bản ngươi trong tiệm này đều là nhiều người như vậy a! Chuyện làm ăn có thể thực là không tồi!"

"Nơi nào nơi nào, đều là mọi người xem nổi Văn Châu!"

"Ha ha, dụ lão bản ngươi nhưng là đừng khiêm nhường , đúng rồi, dụ ông chủ không phải thích hoa sao? Ta ngày đó nhưng là nhìn thấy một cây không sai hoa lan, dẫn theo trở về, ta cũng sẽ không quá dưỡng, nghĩ dụ ông chủ yêu thích, liền muốn tặng cùng ngươi, ngươi thấy có được không?"

"Đa tạ Triệu lão bản, này Văn Châu nhưng là không khách khí rồi!"

"Ha ha, ngươi yêu thích là tốt rồi, ta trở lại liền sai người cho ngươi đưa tới!"

"Được."

Trong tửu lâu đâu đâu cũng có huyên nháo tiếng, Dụ Văn Châu cùng này Triệu lão bản tán gẫu xong sau khi, liền lên lầu, đứng lầu các thượng, bưng một chén trà, tinh tế uống.

Hắn là tửu lâu này chủ nhân, người bên ngoài cũng gọi hắn dụ ông chủ. hắn ở đây đợi hai mươi bốn năm, chưởng quản tửu lâu này có mười năm.

Kỳ thực tửu lâu này nguyên bản là trà lâu, chỉ bán trà, không bán tửu, chỉ là Dụ Văn Châu chê nó không đủ náo nhiệt, liền đổi thành tửu lâu, bắt đầu bán mở ra tửu, người cũng thuận theo dần dần mà bắt đầu tăng lên.

Có điều Dụ Văn Châu mỗi lần đều sẽ ở khách mời nhiều nhất thời điểm, đến này lầu các tới uống trà, có lúc một chờ chính là một ngày. hắn hiền lành lịch sự, rồi lại không chịu để cho người khác nhiều hơn nữa tiếp cận một bước. Qua nhiều năm như vậy, những kia ước ao hắn, đố kị hắn, yêu thích hắn, chán ghét hắn, đều không có ở hắn nơi này chiếm được một tia tốt.

"Văn Châu, Triệu lão bản đưa tới hoa lan, ngươi muốn trước tiên nhìn một chút sao?" Bên ngoài truyền đến Từ Cảnh Hi âm thanh. Dụ Văn Châu sau khi nghe, để cái chén trong tay xuống, nhìn bên ngoài đã đen kịt rồi sắc trời, chậm rãi mở miệng nói "Vào đi."

Từ Cảnh Hi vừa tiến đến, liền không ngừng được cau mày. hắn đem Hoa nhi để dưới đất, cầm lấy quải ở một bên áo choàng, đi tới Dụ Văn Châu bên người, cho hắn phủ thêm. Ngữ khí mang theo trách cứ nói "Ngươi thân thể không được, không muốn đều là đến trúng gió. Muốn tới, cũng nhớ tới đem này áo choàng phủ thêm. Như thế thổi, ngươi là còn hiềm bệnh của mình không đủ nặng sao?"

Dụ Văn Châu cười cười, mặt bởi vì thổi hồi lâu gió mát có vẻ hơi trắng xám, hắn cho áo choàng buộc lên kết sau khi cùng Từ Cảnh Hi nói "Hảo hảo, đều nghe lời ngươi."

Từ Cảnh Hi nhìn hắn như vậy, cũng không tốt lại nói thêm gì nữa. hắn quay đầu đi, nhìn thấy trên đất này bồn hoa lan sau, khom lưng ôm lên, đưa tới Dụ Văn Châu trước mắt, nói "Nhìn này Hoa nhi, nghe đúng là rất hương."

Dụ Văn Châu tiếp nhận này bồn hoa, cúi đầu ngửi một cái, một luồng mùi thơm thoang thoảng tiến vào trong lỗ mũi. hắn trên mặt dẫn theo điểm thần sắc vui mừng, đưa tay vuốt ve này hoa lá cây, nhìn này hoa đã lâu, mới quay đầu cùng Từ Cảnh Hi nói "Đem hoa này đưa đến ta trong phòng đi thôi."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ