(Tường Diệp) Vĩnh Bất Hãm Lạc

127 2 0
                                    

[ Tường Diệp ] vĩnh viễn không bao giờ lõm vào

by tuyệt đối đừng thúc ta

[ lá cây tâm \ Tường Diệp ] vĩnh viễn không bao giờ lõm vào (một)

· mò cá kết quả, nhìn thiên cơ chiến văn không khống chế được não động, vì lẽ đó —— cơ Chiến Tinh chiến paro!

· bài này tôn chỉ: Làm sao ở Diệp Thần không ra trận tình huống Tô Diệp thần!

· vi ALL diệp, chủ Tường Diệp!

· vốn là có thể viết thành một phần cao tô cao nhiên đại trường thiên, nhưng nào đó thúc nhìn một chút mình hố, vẫn là túng , đem đại cương cải cải tế hóa một hồi liền phát tới .

· đã có thể dự kiến áng văn này nhiệt độ hội lạnh thành Siberia (run lẩy bẩy)

Trước văn liên tiếp: Một hai ba tứ

1.

Vinh Quang phòng tuyến!

Đây là nhân loại ở vào tinh không hành lang cuối cùng một đạo phòng tuyến, đếm bằng ức vạn kế chiến sĩ trấn thủ hùng quan, thủ vệ phía sau nhân loại sinh tồn lãnh thổ không bị ngoại tộc quấy nhiễu.

Tha do nhân loại đại tan tác sau còn sót lại mười hai toà tinh không chiến tranh pháo đài tạo thành, các nàng xếp hàng ngang, thủ vệ ở tinh không hành lang lối vào, ở những này hùng quan phía sau, chính là nhân loại không hề lực lượng phòng thủ lãnh thổ cùng nhân dân.

Này mười hai toà hùng quan phân biệt là: Phách Đồ, Lam Vũ, Vi Thảo, Luân Hồi, Yên Vũ, Lôi Đình, Bách Hoa, Hư Không, Nghĩa Trảm, Hoàng Phong, gào thét, cùng với...

2

Gia Thế quan!

Gia Thế quan là ở vào ở trung tâm nhất then chốt vị hùng quan pháo đài.

Nàng là nhân loại đi vào tinh không hành lang sau khi gặp phải ngoại tộc kiến đệ nhất toà hùng quan, là nhân loại ban đầu, cũng là cuối cùng Thủ Hộ giả. Cái khác mười một tòa pháo đài đều là ở phía sau đến từ từ xây dựng mà thành, có trải qua nhân loại mở rộng chiến tranh, có chính là ở nhân loại tan tác thời kì kiến, còn có như Nghĩa Trảm như vậy hoàn toàn mới pháo đài, từ chưa trải qua chiến tranh kiểm nghiệm.

Chỉ có Gia Thế quan hằng cổ bất biến, sừng sững không ngã, nương theo máu và lửa chứng kiến nhân loại lịch trình.

Mấy ngàn năm trước, nhân loại ban đầu chính là ỷ lại Gia Thế quan cùng ngoại tộc giao chiến, lẫn nhau giằng co, thủ vững, năm đó nhân loại từng một lần thu được ưu thế, Gia Thế quan cũng theo chiến tuyến hướng về trước di động, từ từ đem ngoại tộc bức lui đến tinh không hành lang một đầu khác.

Một ngàn năm trước, nhân loại chiến sự thất lợi toàn tuyến vỡ bàn, chuyển thành từng bước lui giữ, Gia Thế quan cũng lần thứ hai theo cả phòng tuyến lùi lại, mãi đến tận cuối cùng Vinh Quang phòng tuyến, không thể lui được nữa.

Hiện tại, theo cuối cùng quyết chiến đến, Gia Thế quan cũng nghênh đón chung cực thử thách.

3

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ