[ Song Hoa ] không phải công bằng du hí
Tác giả: Phong năm mươi hai
Văn án
Cường mạnh, có tư thiết, he.
Chủ Song Hoa, phó Hàn Diệp, dụ hoàng...
Táo bạo ngạo kiều thích ăn thố Tôn Triết Bình công X hoan thoát khó chịu dịch xù lông Trương Giai Nhạc thụ.
Ung dung sung sướng dằn vặt lung tung.
Một câu nói nội dung vở kịch: Song Hoa đột phá một đống khoác trợ công bì kỳ thực làm chuyện xấu bạn xấu môn tầng tầng cản trở cuối cùng trải qua hạnh phúc tháng ngày.
Nội dung nhãn mác: Có tình cảm
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Tôn Triết Bình, Trương Giai Nhạc ┃ vai phụ: Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên, Hàn Văn Thanh, Diệp Tu ┃ cái khác: Toàn chức đồng nhân, Song Hoa, he
☆, không phải công bằng du hí (thượng)
"Tôn tiền bối đến uống rượu a, một người muộn hút thuốc là xảy ra chuyện gì... Cái kia ai, đi đem ta lần trước thả ở chỗ này rượu đỏ lấy tới!" Lâu Quan Ninh thét to , trong quán rượu tiếng người huyên náo, bọn họ muốn lại là bán mở ra thức phòng khách, trong thanh âm ở ngoài thông cùng muốn hất đỉnh như thế. Nam nam nữ nữ lui tới ăn uống linh đình, từ trong ra ngoài toả ra một loại phóng túng khí tức.
Tôn Triết Bình vẫy vẫy mang theo yên tay, xa xa nâng chén biểu thị để bọn họ mình vui sướng là được.
Lâu Quan Ninh lại bắt chuyện những người khác đi tới, yêu ngũ uống sáu chỉ huy hắn bạn thân đem dưới lầu trên sàn nhảy ống tuýp vũ nhảy đến chính hăng say mỹ nữ thay đổi đi: "Có đẹp hay không cách một tầng lầu đây! Ai bất kể nàng nhìn có được hay không, thay đổi người thay đổi người!"
Hoàng Thiếu Thiên cũng gọi là: "Chính là, để vóc người đẹp tới mấy cái! Ống tuýp vũ nhảy đến nhuyễn không sót mấy, đổi mấy cái kiên cường đàn ông! Khiêu điểm mới mẻ!"
Nói chuyện có mới mẻ, một đống người Ô Lạp kéo toàn vọt tới lan can bên cạnh xem phía dưới khiêu vũ .
Diệp Tu thấy thế đẩy ra bọn họ tập hợp lại đây ồn ào: "Ngươi cũng đi nha Đại Tôn, tận hưởng lạc thú trước mắt hiểu không? Đều hơn ba mươi người không nữa nháo cũng không tháng ngày náo loạn. Nhanh đi uống rượu, đem yên cho ta..."
Tôn Triết Bình lườm hắn một cái, một vòng khói phun ra: "Nói tới cùng ngươi mười tám như thế?"
"Đại lão gia nhi không muốn quá để ý tuổi tác!" Diệp Tu ở bên cạnh hắn ngồi xuống, đưa tay, "Nhanh cho điếu thuốc."
Tôn Triết Bình móc ra yên đưa tới một cái, Diệp Tu muốn yên lại muốn hỏa, thật vất vả đuổi tới hút một hơi, cả người thoải mái sau này đổ ra, thảnh thơi thảnh thơi dựa vào đến sô pha bên trong, cảm khái nói: "Nhân sinh a..."
Tôn Triết Bình liếc mắt nhìn hắn, nói: "Đánh cái yên khiến cho cùng K□□
Tự, ngươi là có bao nhiêu khát khao?"
Diệp Tu cũng ói ra cái vòng khói: "Hai tháng không chạm yên một hồi, chính ngươi thử một chút thì biết ."
"Không cần, ta biết." Tôn Triết Bình lại móc một điếu thuốc đi ra, cùng trong miệng đốt tới để cái kia đầu vĩ đối cùng nhau hít một hơi thật sâu, một điểm hồng quang thiểm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ