[ diệp nhạc ] xuân hận
by tùy duyên
Giới giải trí ngạnh, đùa mà thành thật
Song hướng về thầm mến, chủ Trương Giai Nhạc thị giác.
Không phải be, không phải be, không phải be
Diệp nhạc đương nhiên là song mũi tên! ! !
Ngốc bạch ngọt văn phong, hành văn tra.
Nhân vật là trùng cha, ooc là ta
Mang [ ] cái ký hiệu này nội dung chính là hồi ức
Có bối cảnh nguyên hình
———————————————————
01.
Trương Giai Nhạc ngồi ở phòng hóa trang, hai tay đặt ở trên đầu gối trước sau qua lại vuốt nhẹ, thỉnh thoảng theo lượng điện thoại di động màn hình xem xem thời gian, lại hoặc giải tỏa sau ở điện thoại di động giới thượng tả hoạt hữu hoạt nhưng không mở ra một app. hắn ánh mắt ở trên tường thì Chung Hòa cửa phòng trong lúc đó lưu chuyển, tấn nơi hiện ra xuất mồ hôi hột.
Ca, ngươi là căng thẳng sao?
Trợ lý ở này ngột ngạt trong không khí cuối cùng giang không được, tiến lên đưa cho trang giấy cho còn kém cả người run rẩy Trương Giai Nhạc.
Ai căng thẳng, ta đây là nhiệt.
Trương Giai Nhạc tiện tay lau vệt mồ hôi, khăn tay trở nên thấp nhuyễn, phảng phất đang cười nhạo lòng này khiêu tần suất tăng nhanh người.
Còn có bao nhiêu thời gian?
Hắn biết rõ, nhưng vẫn là hỏi lần nữa. Đại khái là bạch chức đăng quá mức chói mắt, Trương Giai Nhạc tựa ở trên ghế hợp hai mắt.
Còn có nửa giờ.
Tốt đẹp.
02
Là cái gì bắt đầu đây?
Trương Giai Nhạc nặn nặn sống mũi. Còn có nửa giờ chính là " vũ đánh hoa lê không đóng cửa " tuyên bố. Nhắc tới cũng có chút bất đắc dĩ, này bộ hí là ở năm trước cuối năm giết thanh, vốn là định đương năm ngoái kỳ nghỉ hè đương, nhưng nhân các loại nguyên nhân không thể đúng hạn chiếu phim, vẫn đẩy lên năm nay.
Có chút thấp thỏm.
Đối với Trương Giai Nhạc tới nói, tuy rằng hắn đập quá đếm không hết hí, nhưng " vũ đánh hoa lê không đóng cửa " là cái đặc thù nhất tồn tại. Bởi vì nó, hắn thấp thỏm quá bốn lần.
Lần thứ nhất, hắn bắt được kịch bản, hiểu rõ đến đây là một bộ do tiểu thuyết cải biên mà thành kịch truyền hình. Đoạn thời gian đó là hắn thung lũng kỳ, hắn cả đêm cả đêm mất ngủ, cái này màu trắng vở đến, thành hắn trong bóng tối một vệt vi quang.
Hắn từ internet tìm đến nguyên , đêm không ngủ đọc giải toàn bộ cố sự.
Tiếp, vẫn là, không tiếp?
Đây là trước mắt hắn duy nhất có thể lấy tiếp kịch, nhận rốt cục có thể diễn một hồi nam một.
Nguyên tác giả ủng có rất nhiều fans, hắn không cách nào hào nói mình có thể diễn xuất fans trong lòng cái kia nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ