(Dụ Diệp) Sơn Hữu Mộc Hề Mộc Hữu Chi

96 2 0
                                    

[ Dụ Diệp ] sơn có mộc hề mộc có cành (1)

by đêm mưa

Kết thúc một ngày huấn luyện, Dụ Văn Châu dường như thường ngày cùng các đồng đội đi tới căng tin, lấy âu yếm bạch trảm kê chuẩn bị bắt đầu hưởng dụng."Đến đến đến, mở TV , vừa xem TV vừa ăn cơm mới là hạnh phúc a, a, xem cái gì đây, nếu không liền eSports kênh đi, nhìn ngày hôm nay có cái gì tin tức." Hoàng Thiếu Thiên bắt chuyện đại gia, Lam Vũ căng tin giống nhau thường ngày tràn ngập vui vẻ khí tức. Làm Hoàng Thiếu Thiên đem TV điều đến eSports kênh, trầm thấp bi thương âm thanh từ trong ti vi truyền ra "Phía dưới, liền để chúng ta cộng đồng đến nhớ lại Diệp Thu điều khiển hạ Đấu Thần Nhất Diệp Chi Thu mang cho chúng ta một loạt đặc sắc hình ảnh", nghe đến đó Lam Vũ căng tin ầm ĩ im bặt đi, tất cả mọi người dừng lại ăn cơm động tác, trầm mặc nhìn trong ti vi Đấu Thần Nhất Diệp Chi Thu đánh đâu thắng đó không gì cản nổi hình ảnh. Không biết quá bao lâu, Dụ Văn Châu bên tai rốt cục lại vang lên thanh âm quen thuộc "Đội trưởng đội trưởng, chuyện gì thế này? Diệp Thu tên kia làm sao hội xuất ngũ, hắn trước còn theo ta PK đây, hắn còn mạnh như vậy, làm sao hội xuất ngũ, không được ta muốn đi hỏi một chút hắn, ... , không được, QQ quá chậm , hắn thật giống không ở tuyến, không trở về ta, ta gọi điện thoại cho Tô muội tử hỏi một chút đi, ... , ngạch, Tô muội tử điện thoại không gọi được, làm sao bây giờ làm sao bây giờ, thật muốn biết là tình huống thế nào, Diệp Thu sẽ không giống Ngụy lão đại như vậy xuất ngũ liền biến mất đi, đội trưởng ngươi nói một chút a." "Được rồi, Thiếu Thiên, Diệp Thu xuất ngũ nhất định có lý do của hắn, vào lúc này tìm hắn rất nhiều người, hắn như muốn nói cho chúng ta, chúng ta tổng sẽ biết, nếu như hắn thật sự giống như Ngụy Đội biến mất rồi, vậy chúng ta cũng không có cách nào tìm tới hắn, trước tiên không cần lo Diệp Thu xuất ngũ , chúng ta sau khi còn có thi đấu, an tâm huấn luyện, đừng ảnh hưởng đến thi đấu. các ngươi tiếp tục, ta ăn được , đi về trước ." "Được rồi, đội trưởng." Hoàng Thiếu Thiên nhìn theo Dụ Văn Châu rời đi căng tin, sau đó nhìn thấy Dụ Văn Châu trên bàn hầu như không làm sao động bạch trảm kê.

Dụ Văn Châu trở lại ký túc xá, ngồi vào trước bàn đọc sách, cầm lấy cái kia ghi chép Diệp Thu notebook, một bên xem một bên hồi ức trước đây từng tí từng tí. Ở Vinh Quang nghề nghiệp liên tái bắt đầu thi đấu trước, Dụ Văn Châu chính là Vinh Quang player , ở ngay lúc đó Vinh Quang trung, mọi người thảo luận lên mạnh nhất người là ai, tối thường xuất hiện tên chính là Nhất Diệp Chi Thu cùng Thu Mộc Tô, Dụ Văn Châu may mắn từng thấy bọn họ thao tác, vô cùng kinh diễm, phối hợp hết sức ăn ý, thế nhưng ở liên minh bắt đầu thi đấu sau đứng Nhất Diệp Chi Thu bên người chính là Khí Trùng Vân Thủy, cũng lại chưa bao giờ gặp Thu Mộc Tô , sau đó ở Lam Vũ trong trại huấn luyện ngẫu nhiên nghe được Ngụy Sâm bọn họ tán gẫu, nghe nói là tạ thế . Dụ Văn Châu yêu thích Vinh Quang, bởi vì này không đơn thuần là một thử thách thao tác du hí, còn có các loại chiến thuật, hắn thường thường diễn đàn xem một ít hướng dẫn thiếp mời, xem nhiều nhất chính là Nhất Diệp Chi Thu xuất phẩm , một bên xem một bên học tập, đến lúc sau tiến vào trại huấn luyện, xem Nhất Diệp Chi Thu thi đấu, phân tích Diệp Thu chiến thuật, một bên xem một bên ghi chép, tràn đầy một quyển tất cả đều là đối Diệp Thu ghi chép. Ở những này từng tí từng tí ghi chép trung, có thể phát hiện Diệp Thu lại như thần như thế, là Dụ Văn Châu vẫn truy đuổi ngưỡng mộ thần, vì lẽ đó coi như Dụ Văn Châu tốc độ tay không quá quan, vẫn còn đang Lam Vũ trong trại huấn luyện kiên trì . Tiếp theo phiên đến một tờ chỉ có hai cái tên —— Diệp Thu, Nhất Diệp Chi Thu, là vào lúc ấy sự a, khi đó Dụ Văn Châu vẫn không có chuẩn bị kỹ càng, hiện tại Dụ Văn Châu đây, vẫn không có hoàn toàn chuẩn bị kỹ càng a, kết quả Diệp Thu xuất ngũ , thực sự là một cơ hội nhỏ nhoi cũng không cho à. Ở vào liên minh sau, cùng Diệp Thu có càng nhiều tiếp xúc, Dụ Văn Châu đối Diệp Thu cảm tình cũng trong lúc vô tình do ngưỡng mộ chuyển thành ái mộ . Rốt cục, Dụ Văn Châu nhìn thấy trang cuối cùng, trang cuối cùng thượng chỉ có một bài thơ "Kim Tịch Hà Tịch hề khiên chu trung lưu, hôm nay ngày nào hề đến cùng vương tử cùng chu. Hổ thẹn bị hảo hề không tí cấu sỉ. Tâm mấy phiền mà không dứt hề biết được vương tử. Sơn có mộc hề mộc có cành, tâm duyệt quân hề quân không biết." Đây là thứ bảy mùa giải All-Star sau, Dụ Văn Châu viết lên, cái kia mùa giải All-Star là ở Lam Vũ tổ chức, xuất phát từ tư tâm, phân đội thời điểm Lam Vũ cùng Gia Thế là ở đồng nhất đội, này tràng thi đấu có thể nói là Dụ Văn Châu đánh vui vẻ nhất một hồi , Tác Khắc Tát Nhĩ cùng Nhất Diệp Chi Thu phối hợp có thể nói là tại chỗ lượng điểm , tất cả mọi người đều kinh ngạc với hai người này phối hợp dĩ nhiên tốt như vậy.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ