[ diệp hoàng ] nhiệt liệt cùng hắn (một)
by thanh minh sao
Long tộc diệp × nhân ngư thiên, @ Hồng Trà trà trà cô nương điểm văn, sinh thời ta lại viết, cảm tạ @ tâm tình sau khi ngạnh.
Đề mục là xúc xắc diêu đi ra , không muốn care nó, ngược lại cũng không ai xem (. )
Số lượng từ: 2175
Ửng đỏ sắc bầu trời, nhiệt liệt mây lửa vẫn thiêu đốt đến phía chân trời. Xa xa đường ven biển cùng xán lạn ánh nắng chiều chỗ giao giới, thâm trầm cùng nhiệt liệt đụng vào nhau, càng cũng không chói mắt.
Tiếng đánh nhau từ không trung truyền đến, nếu lúc này có người nghe được, nhất định sẽ nhận ra là Long tộc đặc hữu tranh đấu phương thức. Mấy bóng người ở ánh nắng chiều trung đan dệt lại chia lìa, liên tục nhiều lần. Trong đó một đạo tựa hồ trước lúc này cũng đã người bị thương nặng, thân hình lay động mấy lần, dĩ nhiên thẳng tắp rơi xuống dưới mà đi.
Bên cạnh này vài con hình thể đồng dạng khổng lồ chiến đấu long yên lặng mà nhìn kỹ nó ngã xuống, như là ở xem Thái Dương chậm rãi lặn về tây.
Long rơi xuống thủy, "Rầm" một tiếng bắn lên một vòng bọt nước. Mãnh liệt nước biển gấp không thể chờ nhấn chìm hắn, ở vòng xoáy nơi sâu xa an táng vị dũng sĩ này.
Sắc trời tối lại, hải lại khôi phục an lành khuôn mặt, gió êm sóng lặng.
Diệp Tu không nhớ rõ mình ngủ bao lâu, khi hắn mở mắt ra thời điểm, trước mắt tối tăm tối tăm, không thấy rõ món đồ gì.
Hắn còn sống sót? Diệp Tu có chút khó mà tin nổi, giật giật chân trước, mới phát hiện chiến đấu trung bị thương vị trí cũng đã bị người cẩn thận bôi thuốc sau băng bó cẩn thận .
Hắn phản ứng lại mình là bị cứu, chỉ là bên cạnh hắn không có một bóng người, lại để cho hắn bắt đầu hoài nghi lần này bị cứu bản chất.
Không khí rất ướt át, mang theo một luồng Đại Hải độc nhất tanh nồng khí. Diệp Tu nhìn quanh một tuần, khó khăn đến ra một cái kết luận, nơi này hẳn là hải lý nơi nào đó một... Sơn động.
Hắn đẩy lên thân thể, theo cửa động hướng ra phía ngoài nhìn tới, màu xanh thẳm trong nước biển pha tạp vào màu sắc rực rỡ san hô cùng bầy cá, đây thuộc về thiển hải khu vực.
Cửa động nơi dò ra một bóng người, Diệp Tu híp híp mắt.
Người kia lén lén lút lút ngó dáo dác, nhìn thấy hắn tỉnh rồi, như là thở phào nhẹ nhõm, đi vào. Diệp Tu cố ý chú ý một hồi hắn phần sau, ở ngoài động thì là một đuôi đuôi cá, chạm tới bên trong động không thế nào khô ráo nham thạch thì, trong nháy mắt đã biến thành nhân loại bình thường hai chân. hắn trong tay còn ôm một đống đồ vật, qua loa nhìn lại hẳn là ăn loại hình. Diệp Tu tâm trạng còn nghi vấn, nhìn đối phương đem ăn một mạch đặt ở bên cạnh mình.
Thiếu niên kia như là chú ý tới Diệp Tu đánh giá ánh mắt của hắn, thản nhiên tiến lên nghênh tiếp.
"Ai ngươi rốt cục tỉnh rồi? Không thấy được a, ngươi thương thế nặng như vậy còn khôi phục đến nhanh như vậy, thể chất rất tốt. Nga đúng rồi, đã quên tự giới thiệu mình , ta tên Hoàng Thiếu Thiên, Lam Vũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ