[ diệp lam ] gợi ý của hệ thống
by mộng cũng chưa từng đến tạ kiều
Diệp Tu x Lam Hà
Chương 1:
Một mảnh nhiệt liệt đếm ngược sau, đường tiến độ vững vàng chuyển dời. Sắc khối bỏ thêm vào toàn bộ, màn hình chậm rãi ngầm hạ đi, ở giữa xuất hiện hai chữ, chính là "Vinh Quang" .
Diệp Tu run hạ dư thừa khói bụi, mới vừa ngẩng đầu, xa xa mấy cái lên mạng khách mời gọi: "Địa đồ chương mới ? Không thông báo a?"
Diệp Tu tầm mắt rơi vào màn hình, chỉ thấy là cái cánh rừng, cỏ dại loạn mọc đầy dây leo, quyển thành một cái nằm ngang ở thụ gian.
"Làm sao có khả năng, người mới Trấn trưởng dáng dấp như vậy, liền cái NPC đều không?"
"Làm sao chỉ một mình ta a, còn có quyển sách?"
Nghị luận chưa đình, linh điểm trước náo nhiệt trong nháy mắt rơi xuống nước, chuyển thành từng trận tiếng chất vấn. Có mờ mịt player tức giận vỗ vỗ chuột, lập tức đổi đến quan võng lên tiếng phê phán khách phục.
Trần Quả coi như không đi khu thứ mười, cũng phát hiện không khí này không đúng. Chạy tới trước sân khấu, xem Diệp Tu chính cau mày chuyển chuột, lại vọng màn hình này một mảnh cánh rừng: "Ngươi không đi khu thứ mười? Này cái nào a."
"Đây chính là khu thứ mười." Diệp Tu còn không phát hiện có thể đường đi ra ngoài tuyến, ôm nghi ngờ về cú, "Là cái gì hoạt động à."
Trần Quả mở ra Vinh Quang quan võng, tất cả như thường, trí đỉnh tin tức là khu thứ mười mở ra.
"Không có hoạt động."Nàng lắc đầu.
Diệp Tu vọng nhìn nơi xa nghị luận đoàn người, buông ra bàn phím, nằm về lưng ghế dựa nói: "Chờ đã lại quét mới, hội có thông báo." Trong màn ảnh một mảnh xanh um màu xanh biếc, tai nghe bên trong truyền ra vô số lá cây tiếng va chạm, nhưng một tiếng chim hót cũng không có.
"Kỳ quái , Vinh Quang xảy ra như thế sai lầm lớn?" Diệp Tu cắn yên, đang muốn lại chung quanh nhìn, tai nghe bỗng nhiên truyền đến âm thanh:
"Ồ, ai đang nói chuyện."
Một người thanh.
Diệp Tu đem thị giác xoay chuyển 720º, cũng không nhìn thấy một bóng người, mới vừa cho rằng là nghe xóa quán Internet âm thanh, bên kia còn nói:
"Thật kỳ quái, nghe sai lầm rồi sao."
"Không nghe lầm, ta đang nói chuyện." Diệp Tu xác nhận đó là trong game âm thanh, nói tiếp, "Ngươi ở đâu?"
Diệp Tu chính cân nhắc hắn từ đâu có thể để mình không nhìn thấy, còn truyền ra rõ ràng như thế âm thanh.
Có thể người kia về: "Ta không biết ta ở đâu, ta này có cái tân thực đơn lan, cửa hàng a... Này bán đều cái gì..." Thật giống ở lật xem, cái thanh âm kia lầm bầm lầu bầu dưới đất thấp hạ kỳ, lại vung lên đến, "Đúng rồi, còn có cái màn ảnh, thật giống là ai du hí nhân vật a, gọi Quân Mạc Tiếu?"
Diệp Tu về: "Đó là ta."
"Ngươi? Này để ta nhìn ngươi đi là có ý gì." Bên kia hiển nhiên vẫn cứ nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ