(all Diệp) Thiếu Niên Diệp Tu Chuyện Xưa Trước Khi Ngủ

849 10 0
                                    

[all diệp ] thiếu niên Diệp Tu ngủ trước cố sự

by liên hoán

[ Diệp Tu trung tâm ] thiếu niên Diệp Tu ngủ trước cố sự tự

Thiếu niên Diệp Tu ngủ trước cố sự (1 / 9)

Diệp Tu sinh hạ w

Đưa cho ngươi một tràn ngập đồng thoại sắc thái mộng cảnh cùng tuổi ấu thơ ❤

Thì chung lách tách cạch cạch vang, Diệp Tu ngẩng đầu dùng dư quang nhanh chóng đảo qua thời gian, sau đó nương theo im bặt đi ngòi bút xẹt qua trang giấy phát sinh tiếng sàn sạt, hắn thở phào nhẹ nhõm, hoạt động một chút có chút cứng ngắc cổ. Diệp Thu còn đoan ngồi cạnh cửa sổ trước bàn đọc sách, một mặt khổ đại thù thâm toán toán học. Diệp Tu xem bốn bề vắng lặng, không nhịn được ho nhẹ một tiếng, triều hắn so với một cái to lớn mặt quỷ.

Diệp Thu giương mắt, lộ ra uất ức vẻ mặt, hắn hơi nghiêng mặt sang bên, tàn nhẫn mà trừng trở lại.

Diệp Tu nhún vai một cái, tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa cùng nổi lên, ngón tay cái nhếch lên, cửa trước ở ngoài làm một ra ngoài ra hiệu động tác.

Diệp Thu có chút ngồi không yên , hắn khó nhịn ở trên ghế làm phiền hai lần, sau đó tham quay đầu đi, hạ thấp giọng hỏi "Ngươi làm sao những ngày qua mỗi ngày đều như thế về sớm phòng?"

Diệp Tu nhíu mày, con mắt cấp tốc liếc nhìn một chút ngoài cửa sổ đen kịt một mảnh bầu trời, hắn làm nổi lên khóe môi —— loại kia có thể xếp vào sách giáo khoa mẫu quy phạm nụ cười, môi nhu động mấy lần nói rằng, "Quan tâm nhiều như vậy làm gì, viết ngươi bài tập đi."

Diệp Thu nhất thời buồn bực, hắn ngờ vực trên dưới nhìn quét ca ca của hắn, luôn cảm thấy có cái gì không thể đoán được sự tình ở nơi chưa biết phát sinh , mà hắn vô lực tham dự, cũng không cách nào ngăn cản.

Hắn quay đầu đi, âm thầm nại trụ trong lòng nôn nóng, buộc mình một lần nữa vùi đầu vào đề trong biển.

Diệp Tu đứng ở cửa thư phòng bên này một tấm kính chạm đất trước, con mắt xem kỹ chế phục trên người, hai tay linh xảo thu dọn hảo cổ áo ống tay chi tiết nhỏ, sau đó hắn mở cửa phòng, hợp quy tắc đi ra ngoài.

Diệp Tu bình tĩnh đứng lầu hai tay vịn thê góc, nhìn chung quanh một hồi chỉnh đống nhà.

Phòng khách đen kịt một màu, không nghe được chút nào âm thanh. Chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy nguyệt quang xuyên thấu qua dày nặng song duy ở trên sàn nhà chiếu ra từng cái từng cái như phệ người quái thú giống như cự Đại Hắc ảnh.

Rất rõ ràng, bảo mẫu đã trở về phòng nghỉ ngơi, mà cha mẹ còn như thường ngày bởi vì xã giao còn chưa Quy gia. Diệp Tu con mắt hơi lóe lên một cái, khóe môi mang theo trào ý cong lên, hắn đưa tay đem vừa khẩn tốt nơ tùy ý gỡ bỏ, sau đó dường như một con cảnh giác miêu lặng yên không hề có một tiếng động đi hướng về phòng của mình gian, cẩn thận mà nhanh chóng lạc tới cửa tỏa.

Dày nặng rèm cửa sổ bị hoàn toàn kéo dài, cửa sổ đại sưởng , dày đặc hắc ám hạ là Bất Dạ Thành thị sặc sỡ đèn đuốc, phải biết ở rất lâu trước, Diệp Tu liền cũng không còn gặp đỉnh đầu tinh không .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ