[ diệp chu ] ngủ vương tử
by thất Diệp Hàn tiêu
Thứ hai, hắn mệt mỏi
* diệp chu, một chọi một. Sủng.
* một tuần liên văn bắt đầu, mỗi ngày linh điểm tả hữu canh một, chỉ càng bảy ngày, bảy ngày xong xuôi (kiên định! ! ). Muốn thử một chút, còn không viết quá BE, lần này ta phỏng chừng ngược một lần.
————————————
Thời gian: Thứ mười mùa giải tổng trận chung kết trao giải sau khi kết thúc, Hưng Hân lui về hậu trường, đầu tiên tiếp thu phỏng vấn chính là Luân Hồi. Đều là một ít khá là khách quan vấn đề, cũng không có dẫn ra cái gì không tốt vấn đề.
Người thứ hai, chung quy là một loại tiếc nuối.
Sau khi Luân Hồi phỏng vấn kết thúc, Chu Trạch Giai cùng Giang Ba Đào mấy người ở trong đường hầm gặp phải Hưng Hân sắp dự họp chiêu đãi hội mấy người, có Trần Quả, Tô Mộc Tranh, Đường Nhu, Kiều Nhất Phàm, An Văn Dật, nhưng không có này một người.
Chu Trạch Giai đầu tiên nhìn liền chú ý tới , dừng bước.
"Đội trưởng?" Giang Ba Đào có chút bất ngờ, liếc nhìn bên người đi ngang qua Hưng Hân, cũng rất bất ngờ, "Diệp Tu tiền bối không tới sao?"
Trần Quả không nói gì, nàng tâm tình ở lễ trao giải sau khi kết thúc thì có chút không tốt lắm.
"Hắn mệt mỏi, cần nghỉ ngơi." Ngược lại là Tô Mộc Tranh cười nói.
Chỉ là một đơn giản đối mặt, lẫn nhau hàn huyên vài câu liền lùi trên đài đài .
"... WC." Chu Trạch Giai chuyển phương hướng đi tới WC.
Giang Ba Đào cười cười, tâm trạng hiểu rõ: "Vậy chúng ta đang nghỉ ngơi thất chờ ngươi."
Chu Trạch Giai từ WC đi ra cũng không có trực tiếp đi Luân Hồi phòng nghỉ ngơi, hơn nữa chuyển đi tới Hưng Hân phòng nghỉ ngơi.
"Hắn quá mệt mỏi , cần nghỉ ngơi."
Chu Trạch Giai nhìn thấy màn hình điện tử thượng Tô Mộc Tranh cùng vừa như thế trả lời, hiếm hoi còn sót lại do dự từ bỏ .
Hắn muốn nhìn một chút tiền bối, nhất định mệt muốn chết rồi.
Chu Trạch Giai đến phòng nghỉ ngơi thời điểm trong phòng nghỉ ngơi chỉ có Diệp Tu một người ở bên trong, ngủ Diệp Tu.
Những người khác, Chu Trạch Giai suy đoán khả năng là bởi vì không muốn đánh quấy nhiễu đến Diệp Tu liền đều đi ra ngoài , liền trong phòng nghỉ ngơi trực tiếp đều bị điều thành tĩnh âm.
Chu Trạch Giai nhẹ nhàng đẩy ra khép hờ môn, tia sáng liền khe cửa chui vào, không có đánh vào Diệp Tu trên mặt, mà là đánh vào trên lưng, bởi vì Diệp Tu là lưng nằm.
Chu Trạch Giai khinh bộ vòng tới Diệp Tu trước mặt, Diệp Tu ngủ rất say, lông mày nhíu lại, nhìn ra được ngủ đến không an lòng.
Là bởi vì ngủ đến không thoải mái sao?
Cái ý niệm này mới ra hiện liền bị Chu Trạch Giai mình bỏ đi , nên không phải, trước đưa tin còn đem tiền bối ngủ đến này gian căn chứa đồ đăng báo đây, tiền bối đại khái đối yêu cầu này không cao đi, hay là có giường là được?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ