[ chu giang ] chúng ta nhưng chưa biết ngày đó nhìn thấy hoa tên (1)
by thúc vũ
Tuổi trẻ tóc đen quan quân thoáng cuốn lên tay áo, buông xuống mắt liếc nhìn biểu.
Ba giờ chiều hai mươi hai phân.
Hắn hơi đóng thượng hai con mắt, lính gác vô hình vô tướng tinh thần tơ nhện ở trong không khí cấp tốc kéo dài tới cũng đan dệt thành võng, bao trùm trầm thấp mà xa xôi bầu trời. Phục cao tích Vân Y cựu mật hợp, mà tầng trời thấp là liên tiếp từ thiển hôi đến xám đậm khác nhau, hiện khép kín tế bào trạng vân hệ. Đại địa là cùng sắc hệ hôi hoàng, mà bầu trời nhưng là bị ô nhiễm quá màu xám trắng, không gặp nhật quang. Trạng thái này đã kéo dài rất lâu, khoảng chừng đã có hai cái cuối tuần, có thể còn có thể vẫn tiếp tục kéo dài.
Đơn điệu mà vô vị.
Nơi này mới vừa từng hạ xuống bắt đầu mùa đông tới nay trận tuyết rơi đầu tiên. Tuyết cũng không lớn, đồng thời đã tan rã hầu như không còn, mặt đất bao trùm một tầng dường như dầu mỏ giống như màu xám đen sền sệt bán lưu động chất lỏng —— quân đội xưng vì là axit sunfuric tuyết. Mà địa phương dân chăn nuôi xưng là "Ác ma chi hôn", đủ để bằng chứng loại này mưa phá hoại tính mạnh.
Hắn cúi người xuống, thân chỉ trên đất hơi nắn vuốt. Có chứa phòng hộ tầng găng tay bên ngoài vuốt nhẹ xúc cảm vướng víu, trong nháy mắt nóng chảy mắt trần có thể thấy một lớp mỏng manh.
"Thiếu tướng."
Xa xa có người đang gọi hắn. Âm thanh bị nghịch thổi phong pha loãng đến có chút mơ hồ không rõ , hắn xoay người, mấy trăm mét ở ngoài trong doanh địa một bung dù bóng người triều hắn đi tới.
Trong không khí trôi nổi hạt tròn bé nhỏ bụi trần, tầm nhìn cũng không cao lắm, có điều này cũng không trở ngại hắn dễ như ăn cháo nhận ra người kia. bọn họ lẫn nhau quen thuộc, cứ việc chưa ở pháp luật về mặt ý nghĩa kết hợp, ở trong đám người nhận ra lẫn nhau đối với bọn họ tới nói vẫn là không thể dễ dàng hơn được sự tình —— mà này thậm chí không cần triển khai ngũ giác.
Tóc đen sĩ quan trẻ tuổi đứng lại , khóe mắt hiện ra một điểm không tự biết ôn nhu đến.
Cùng lúc đó bung dù người cũng đến gần một chút. Khoảng cách này đã có thể thấy rõ hắn đại khái đường viền . Đó là một cùng tuổi tác hắn xấp xỉ quan quân, có ôn nhu mái tóc màu nâu và cùng với xứng đôi màu trà con ngươi, quân hàm thượng bốn viên màu bạc tinh tinh lòe lòe toả sáng.
"Làm sao không bung dù?" Người kia chậm rãi đi tới bên cạnh hắn, ngữ điệu ôn hòa, nhiên mà ngữ khí bên trong bao nhiêu dẫn theo chút ý trách cứ."Vạn nhất còn có tàn dư tuyết rơi..."
"Sẽ không."Hắn ngắn gọn địa đạo, nhưng mà thuận theo hơi khom người lại, làm cho mái tóc màu nâu thanh niên cầm trong tay tán thiên hướng đỉnh đầu của hắn —— loại này đặc chế quân dụng tán tán đỉnh có cực kỳ chặt chẽ đặc thù ngân giao đồ tầng, kiên cố mà nhẹ nhàng dịch huề, có thể chống đỡ cường độ cao phóng xạ cùng với bao quát Vương Thủy ở bên trong tuyệt đại đa số tính ăn mòn vật chất ăn mòn. Loại dù này hầu như là mấy năm gần đây vĩ đại nhất phát minh, người chế tác là trong quân một vị không muốn tiết lộ họ tên tiền bối, đem hí xưng là "Thiên Cơ Tán" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ