[ diệp hoàng ] hệ nào đó liệt
by diệp diệp uống sữa thiên
[ diệp hoàng ] nhưng mà Dụ Văn Châu từ lâu nhìn thấu tất cả 1-9 end
Lại tên phép thuật thiếu niên Dụ Văn Châu ăn qua ký hoặc là sống ở Dụ Văn Châu thị giác diệp hoàng
Lần trước bị che đậy này một phần, vẫn chờ giải bình, sau đó chờ chờ liền đã quên...
Thế nhưng có tân tăng nội dung, thứ tám đoạn vì là tân tăng nội dung.
Hóa ra là 1-8, hiện tại tân tăng một đoạn ngắn.
Thần kỳ Lam Vũ đội trưởng cùng Vi Thảo đội trưởng.
01
Hoàng Thiếu Thiên trên đầu dài ra một đóa hoa hướng dương.
Đây là Dụ Văn Châu rất sớm trước liền phát hiện sự tình.
Thế nhưng chỉ có hắn có thể nhìn thấy, này khoảng chừng chính là thiên ý đi.
02
Lần thứ nhất phát hiện đóa hoa này thời điểm là ở Lam Vũ người đầu tiên nhận chức đội trưởng Ngụy Sâm xuất ngũ trước cuối cùng một cuộc tranh tài, khi đó Dụ Văn Châu đã mơ hồ cảm thấy muốn đổi mới , Hoàng Thiếu Thiên dốc hết sức phải cho Lam Vũ cố lên, hắn trong lòng cũng rõ ràng, dù cho là một lần cuối cùng cũng muốn thắng được thật xinh đẹp, để bọn họ đều hiểu khai thác Lam Vũ thời đại sơ đại đội trưởng cũng chưa từng có khí.
Thế nhưng sự tình đều là không vừa ý người, Lam Vũ đối thủ quá mức mạnh mẽ, tất cả chờ đợi đều rơi vào khoảng không, Hoàng Thiếu Thiên không cam lòng đứng trên thính phòng, nhìn trận đấu kết thúc, Gia Thế fans hoan hô nhảy nhót.
Lại sau đó, Dụ Văn Châu phát hiện Hoàng Thiếu Thiên không gặp , Ngụy Sâm cũng không gặp , hắn suy đoán Hoàng Thiếu Thiên là đi tìm Ngụy Sâm , vì lẽ đó hắn theo cái khác mấy cái Lam Vũ trại huấn luyện bạn cùng lứa tuổi ở xe buýt đẳng Ngụy Sâm cùng Hoàng Thiếu Thiên, quá khoảng chừng nửa giờ hai người mới trở về, Hoàng Thiếu Thiên tủng lôi kéo vai không có vẻ mặt gì, Ngụy Sâm trên người đều là yên vị, xem ra bởi vì thi đấu thua trận nguyên nhân trốn một bên hút thuốc đi tới.
Nhưng là Dụ Văn Châu cảm thấy rất không đúng, bởi vì hắn tựa hồ nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên trên đầu mọc ra một gốc cây thảo.
Hai cái lá cây đối xứng vô cùng.
Có điều Dụ Văn Châu không quá tin tưởng cái này.
Phương Thế Kính hỏi Ngụy Sâm: "Xảy ra chuyện gì? hắn tâm tình kém thành như vậy?"
Ngụy Sâm bất đắc dĩ cười nói: "Vừa tình cờ gặp Diệp Thu , tên tiểu tử này miệng lưỡi bén nhọn, suýt chút nữa không xông lên cùng nhân gia đánh nhau, cuối cùng bị người lôi kéo đông một người bạn nhỏ, tây một người bạn nhỏ nhìn bắt hắn cho tức giận."
Hoàng Thiếu Thiên quệt mồm, đem hết thảy trong lòng sự đều thả ở trên mặt, thế nhưng Dụ Văn Châu xác thực rõ rõ ràng ràng nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên trên đầu đẩy một cây lá cây, theo Hoàng Thiếu Thiên vẻ mặt còn ở bên kia trên dưới run run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ