(Diệp Lam) Này Sương Có Lễ

62 1 0
                                    

[ diệp lam ] này sương có lễ 01

by a đường a

Đây là một giảng giải diệp · phúc hắc · điên cuồng liêu lam · tu cùng lam · tự cho là không hề kẽ hở kì thực bị liếc mắt nhìn ra giả gái · hà ái tình cố sự.

Thượng nguyên ngày hội, các gia các hộ các công tử tiểu thư tỉ mỉ trang phục sau ba lạng kết bạn cuống hoa đăng, như vậy long trọng hội đèn lồng, một năm cũng chỉ cái này một lần , cậu ấm môn đem hết cả người thế võ muốn bác mỹ nhân nở nụ cười, cô nương các tiểu thư cũng đỏ mặt, sóng mắt đưa tình, đem hương bao tặng cùng Tâm Nghi tiểu sinh, phóng tầm mắt nhìn tới, hoặc là ngữ cười tươi nhiên, hoặc là cười duyên dáng, trong không khí tràn trề ngọt ngào mùi vị, trị này ngày hội, một vị sắc mặt nghiêm nghị không hứng lắm cô nương liền có vẻ hơi không hợp quần.

"Lam muội muội, hôm nay thật đúng là nhạt quét Nga Mi thanh diễm thoát tục, thế gian hết thảy từ ngữ ở trước mặt ngươi đều mất màu sắc."

"Lam muội muội, hôm nay cuống hoa đăng, có từng gặp phải Tâm Nghi công tử?"

"Lam muội muội mạc thẹn thùng, vi huynh đoạn sẽ không chế nhạo cho ngươi."

Lam Hà trắng bên cạnh ồn ào không ngừng mà người một chút, khẽ mở môi mỏng,

"Cút."

"Ha ha ha ha Lam muội muội đừng giận ha ha ha ha ha."

Lam Hà tâm luy cực kỳ, sớm biết hôm nay sao lúc trước còn như thế, trước đó vài ngày cùng Bút Ngôn Phi đánh cược, vốn định nhìn hắn ra khứu, không hề nghĩ rằng tiểu tử này đột nhiên đổi vận, thua thi đấu Lam Hà chỉ được nguyện thua cuộc, ở thượng nguyên ngày mặc vào nữ trang ở hội đèn lồng đi một lần, dọc theo đường đi Lam Hà đi được nhanh chóng, chỉ muốn đi nhanh lên xong một vòng, miễn cho bị càng nhiều người xem đến, Bút Ngôn Phi lại không chịu dễ dàng buông tha Lam Hà, hiếm thấy nhìn thấy hắn ăn quả đắng, ngược lại hôm nay qua đi chắc chắn bị Lam Hà tàn nhẫn đánh, không nhiều cười một hồi quá thiệt thòi, liền Bút Ngôn Phi một đường lôi kéo Lam Hà góc áo, tận tâm tận lực kéo Lam Hà, hận không thể đi tới hừng đông cũng đi không xong con đường này, Lam Hà súy không ra phía sau kề cận "Thuốc cao bôi trên da chó", bất đắc dĩ đến cực điểm.

"Vị công tử này, có muốn hay không mua cái mặt nạ, nhà ta cụ thợ khéo tinh xảo hàng đẹp giá rẻ, mua không được chịu thiệt mua không được bị lừa, mang tới nhà ta cụ, ngươi chính là trên con đường này tối tịnh tử."

Lén lút chuồn ra Diệp phủ Diệp gia đại công tử Diệp Tu chính đang lung tung không có mục đích đi dạo thời gian, bị rìa đường tiểu thương kéo góc áo, Diệp Tu thấy phía này có thú, ném khối bạc vụn, tiện tay chọn chỉ hồ mặt mũi cụ bán mang lên mặt, tiếp tục đi dạo, đi chưa được mấy bước, liền có một đạo bóng người màu xanh lam va vào trong ngực, Lam Hà thật vất vả thoát khỏi Bút Ngôn Phi dây dưa, chỉ lo cúi đầu xông về phía trước, bỗng nhiên đụng vào một khối vật cưng cứng, đau Lam Hà chỉ muốn chửi má nó, hết sức khó chịu ngẩng đầu, đập vào mi mắt nhưng là một tấm phóng to soái mặt, sâu thẳm trong con ngươi ấn màu đỏ hoa đăng, bầu trời đêm đầy sao cũng theo đó thua kém mấy phần, Diệp Tu nhìn trước mắt ngơ ngác ôm mình cô nương, khóe môi làm nổi lên,

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ