(Diệp Hoàng) Nhật Cữu Sinh Tình

89 4 24
                                    

[ diệp hoàng ] lâu ngày sinh tình (1)

by công tử ngọt bạch °

* một người một hồ cầm kiếm đi thiên nhai [ không phải x

* cho Bảo Bảo @ a uy uy uy thành niên sinh hạ

Sinh nhật vui vẻ!

1,

Hoàng Thiếu Thiên bị tự mình thống lúc tỉnh, trời còn chưa sáng.

Hắn không nhớ rõ mình là làm sao trượt chân lăn xuống sườn núi, dọc theo đường đi đụng phải bao nhiêu gập ghềnh trắc trở hòn đá nhỏ nhọn cùng bụi gai tùng mới hội làm cho một thân bẩn thỉu vết thương. Tai phải càng là vô cùng đau đớn, xé rách bình thường rát.

Lại như hắn không biết mình là làm sao xuất hiện trong khu rừng này như thế.

Từ Tiểu Hồ Ly có thể ghi việc lên hắn liền một mình sinh hoạt, tuy nói miễn cưỡng, nhưng một thân một mình cũng coi như là sống được tự tại Tiêu Dao. Cao hứng liền run run lỗ tai vẫy vẫy mao đuôi, không cao hứng liền rủ xuống lắng tai đóa, còn nắm chóp đuôi cản con kiến xoay quanh chơi.

Tình huống bây giờ có thể không tính Tiêu Dao , thậm chí còn rất tồi tệ.

Hoàng Thiếu Thiên dùng vuốt phải chống đất, nhịn đau mất công sức địa chi lên nửa người trên, đem ép cương đuôi từ dưới thân giải thả ra. hắn không lo nổi trên tay nhỏ vụn vết thương, đầy mắt đau lòng loát tùm la tùm lum bị vết máu dính thành từng sợi từng sợi đuôi mao.

Thật vất vả đem bảo bối đuôi dằn vặt xong, hắn mới lo lắng xử lý cái khác vết thương. Cả người đều có, thâm thiển hoa thương va thũng, khắp nơi đều ở tê hô đau đớn. Hoàng Thiếu Thiên ngẩng đầu nhìn, màn trời hắc thành một mảnh, ánh trăng ảm đạm, hắn không thấy rõ chu vi dáng vẻ, chỉ có thể tìm tòi đến sau lưng không xa một thân cây. Ly hừng đông còn có một lúc, buổi tối ướt lạnh cùng đau xót để hắn uể oải không thể tả.

Đến tìm cái chỗ an toàn nghỉ ngơi.

Hoàng Thiếu Thiên khập khễnh đi tới thụ một bên, liền mấy bước này đường còn kém điểm bị căn dây leo vấp ngã, hắn dùng hết còn lại khí lực bò đến gần nhất trên cây khô, thở hồng hộc. Tiểu Hồ Ly rủ xuống lỗ tai phải, xụi lơ nằm nhoài chạc cây thượng, dùng hết khí lực buồn ngủ chung quy vượt trên đau xót bao phủ tới, hắn cong người lên đem bảo bối đuôi cẩn thận từng li từng tí một ôm vào trong lòng, rốt cục giang không chỗ ở ngủ say.

Ngụy Sâm ở Lam Vũ trong rừng rậm là xưng tên dã, tuy rằng làm một chỉ hoán hùng, hắn hình thể không lớn, tuổi cùng móng vuốt cũng không tính được doạ người. Nhưng chính là tầm thường Tiểu Báo tử đụng hắn cũng chỉ đành đi đường vòng đi, không chút nào dám trêu chọc hắn.

Mà nhặt được Hoàng Thiếu Thiên thời điểm hắn mới vừa bắt được hai cái cá lớn làm cơm trưa, ăn được cái bụng đều đẩy lên đến, còn để lại nửa cái cho nửa năm trước mới vừa nhặt được Tiểu Hùng miêu nhãi con.

Này nhãi con ban đầu chỉ có Ngụy Sâm đuôi lớn như vậy, tiểu tử luôn là một bộ lão thành dáng dấp, vuốt râu cho mình lấy cái vẻ nho nhã tên, gọi Dụ Văn Châu.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ