(Diệp Nhạc) Tất Nhập Kỳ Đồ

24 0 0
                                    

[ diệp nhạc ] tất vào lạc lối

Tất vào lạc lối

Như thâm tình không thể ngang nhau, nguyện yêu đến càng nhiều người là ta. *

001

Trương Giai Nhạc đến so với ước định thời gian còn muốn sáng sớm nửa giờ, hắn ngồi ở khách sạn trước sân khấu trong đại sảnh, rạng sáng một điểm dạ, tí tẹo ánh đèn cùng mèo kêu, còn muốn bán hộp mới vừa mua sữa chua, ngoại trừ trên người còn sót lại mười khối Bát Mao ở ngoài, còn lại hắn cái gì cũng không mang.

Hắn đang chờ người, đẳng một không biết có đến hay không người. Duy nhất vẫn tính không phải quá thảm chính là điện thoại di động còn có chút điện, thế nhưng không có ai gọi điện thoại đi vào, hắn mở ra lại quan, đóng lại mở, đợi được trên màn ảnh con số từ một điểm nhảy đến một điểm lẻ ba, người vẫn là không .

Toàn bộ thính bên trong còn sót lại cùng trên tường cái bóng làm bạn, Trương Giai Nhạc chống đầu, nhìn cái bóng do một biến thành hai cái, lại biến thành bốn cái, lại biến thành một đoàn, cuối cùng trồng xen một đoàn khói đen cùng yên tĩnh.

Ánh đèn đã không còn, mèo kêu cũng đã không còn, thế giới bị khói đen nuốt chửng, hắn ở đi xuống rơi rụng.

Gần nhất hắn luôn lặp lại làm cái này mộng, chưa từng ở trong hiện thực sinh hoạt nắm giữ quá quả cảm, ở trong mơ đúng là thực hiện . Dưới chân là vực sâu vạn trượng, hắn nhưng tâm cam đi tới.

Khoảng cách lần trước ngủ đã là ba ngày trước , lính gác không so với thường nhân, diện với thế cục bọn họ nhất định phải trận địa sẵn sàng đón quân địch, Bách Hoa cư nam, là toàn bộ chiến dịch bình cảnh nơi, hắn không có lựa chọn khác, cũng may nam bắc giáp công phối hợp thoả đáng, Bách Hoa mới có thể ở tối nghiêm túc tình huống an ổn trụ mình trận địa.

Thu được Diệp Tu tin tức là trưa hôm nay, đẳng Bách Hoa khôi phục thông tin thì hắn mới phát hiện cái này đòi mạng tin vắn, không lo lắng khắc phục hậu quả hắn liền không ngừng không nghỉ chạy tới mặt trên nói tới địa điểm.

Đương thời một điểm lẻ bốn phân, Diệp Tu rất ít đến muộn, nhưng ngày hôm nay tình huống đặc thù, Trương Giai Nhạc cũng không xác định bọn họ ước định có phải là ngày hôm nay, ngược lại nếu hôm nay tới , hắn không có ý định dễ dàng trở lại.

Hắn nhất định phải nhìn thấy Diệp Tu, nơi này thấy không được liền đi Gia Thế cửa ngồi xổm các loại, đồng thời còn muốn cạy ra đầu của hắn nhìn, câu kia "Biệt ly" là xảy ra chuyện gì.

002

Điểm nó! ! ! !

Hắn nghĩ, Diệp Tu hẳn là yêu thích hắn, hắn không dám vọng xưng là yêu, bởi vì hắn sợ sệt mình yêu quá mức trầm trọng, quan trọng hơn không khí, quan trọng hơn hồi ức. bọn họ trên người gánh vác quá rất nhiều nếu như như vậy, lại như Trương Giai Nhạc như bây giờ, hắn nghĩ, nếu như lúc trước không có yêu Diệp Tu nên thật tốt, như vậy mình cũng sẽ không độc hành với một người tự yêu mình trung.

Xã hội văn minh còn không tiến bộ đến cho phép hai cái lính gác yêu nhau mức độ, bọn họ là Tà đạo, là dị đoan, là không bị người xem được tồn tại. Nhưng Trương Giai Nhạc gặp gỡ , hắn trong cuộc đời từng làm tối hào phóng lựa chọn chính là đi yêu một lính gác.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ