[ diệp dụ ] tuổi bốn mươi chi 1, bệnh
by tiểu thừa diệc diệc
Diệp dụ đoạn ngắn tử
Ta muốn viết điểm ung dung ngoạn ý thay đổi đầu óc
Có thể sẽ phát triển trở thành series đoạn ngắn tử
1, bệnh
Diệp Tu vai đau đớn thật nhiều ngày .
Nói là vai, xác thực nói là vai phải xương tỳ bà này một vùng, nội bộ thật giống hỏa thiêu như thế đau, nhấc một hồi cánh tay cũng có thể làm cho hắn nhe răng trợn mắt nửa ngày.
Trong lòng hắn cũng rõ ràng đến cùng là xảy ra chuyện gì, hơn nửa chính là bệnh nghề nghiệp mà. Từ 15 tuổi bắt đầu, đánh mười mấy năm nghề nghiệp, sau đó xuất ngũ tiến vào tổng cục cũng vẫn là không ít đánh. Vừa bắt đầu Dụ Văn Châu không dám nói hắn, hắn dù sao cũng là hắn tiền bối, hắn dẫn đầu, ngay ở trước mặt những người khác diện muốn kêu một tiếng Diệp Thần nhân vật; sau đó cùng nhau , Dụ Văn Châu cũng là tùy theo hắn.
Ngầm Dụ Văn Châu kỳ thực cũng rất chú ý đúng mực, đối với hắn duy trì tôn kính cùng nhượng bộ. Đây là ở quanh năm giao du trung hình thành hình thức, hắn nói, Dụ Văn Châu hơn nửa không liệu sẽ định; nhưng Dụ Văn Châu nói, hắn muốn phủ định, Dụ Văn Châu hội theo hắn.
Hỏa thiêu hỏa liệu đau một tuần sau khi, Diệp Tu bất đắc dĩ mời nghỉ nửa ngày đến xem thầy thuốc.
Thầy thuốc một bên viết bệnh lịch một bên hỏi, nghề nghiệp gì. hắn trả lời nói, ở thể dục tổng cục đi làm, thầy thuốc liền ngẩng đầu lên từ kính mắt phía trên quan sát tỉ mỉ hắn một phen. Thành Bắc Kinh bên trong tên quá nhiều người, gặp phải ai cũng không ngạc nhiên.
Nhưng cái này thầy thuốc rất hiển nhiên đối Diệp Tu không cái gì ấn tượng, liền liền nhiều hỏi một câu, cái nào cùng nơi a?
Diệp Tu nói đàng hoàng, eSports quản lý trung tâm.
Thầy thuốc liền "Quả thế" khà khà khà cười vài tiếng.
"Trước đây là vận động viên?"
"Ân."
"Vậy ngươi đây là bệnh nghề nghiệp a. Đầu về phát tác?"
"Đúng thế."
Thầy thuốc rất nghiêm túc để bút xuống: "Vậy ta phải nói thật với ngươi, ngươi bệnh này khẳng định là không trị hết."
Diệp Tu nói: "Ta đều cái tuổi này người , thân thể có cái nào linh kiện bắt đầu ra trục trặc đều rất bình thường. Ngài liền nói làm sao chữa có thể làm cho hắn không đau đi. Này đúng là không có cách nào quá , đi làm không thể làm sự, về nhà không cách nào làm sống."
Thầy thuốc dùng một loại không lý do thông cảm tâm tình nhìn hắn: "Việc nhà đều là ngươi làm?"
"Một nửa một nửa đi, ai rảnh rỗi ai làm, " Diệp Tu cũng thả ra cùng thầy thuốc nhàn xả, "Sao có thể toàn súy cho người khác đây, lại không phải người hầu. Thiếu niên phu thê lão đến bạn, coi là thật là người một nhà nên lẫn nhau đau lòng điểm, chỉ lo mình thoải mái quá ích kỷ ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ