[ Hàn Diệp ] yêu là ghen tị
by quỷ cột Dương tử
Ngươi yêu thích hắn sao?
Có bao nhiêu yêu thích?
Có thể vì hắn làm tất cả sao?
------------------------
1,
Đạn tận cuối cùng một đoạn khói bụi, Diệp Tu đem tàn thuốc niệp ở trước bàn trong cái gạt tàn thuốc. hắn rất lâu đều không có hút thuốc , vào giờ phút này, hiếm thấy thả lỏng.
Diệp Tu liếc nhìn ngoài cửa sổ, lúc này vẫn là lạc mưa phùn, lá cây ở đèn đường hạ loạng choà loạng choạng lóe quang. Cửa sổ mở ra một khe nhỏ, thỉnh thoảng thổi vào bao bọc giọt mưa gió mát, cuốn đi trong phòng oi bức.
Hắn mở máy vi tính ra, cũng không có đi mở ra Vinh Quang, mà là một cái khác tán gẫu phần mềm. Phần mềm này ở quốc nội cũng không thông thường, khai phá thương cũng đến từ hải ngoại. Đương nhiên, mặt hướng đám người cũng rất vuông góc —— đồng tính luyến ái.
Không có ai biết Diệp Tu xu hướng tình dục, ngoại trừ hắn duy nhất võng hữu.
Võng hữu là Diệp Tu ở phần mềm này thượng đụng tới cái thứ nhất chủ động cùng hắn đến gần cũng giảng tiếng Trung người, trước đây Diệp Tu chỉ là hội ở phía trên xem lướt qua một ít tin tức, cũng chưa bao giờ từng nghĩ muốn nhận thức cái gì võng hữu.
Hắn không có nói hết nhiệt tình cùng cần phải.
Hắn tự cho là không có.
"Ta chuẩn bị thông báo ."Hắn gửi đi một cái tin tức.
2,
Ở mới bắt đầu, cùng cái này võng hữu liên hệ kỳ thực cũng là đứt quãng, giữa hai người cũng cơ bản sẽ không tán gẫu cùng xu hướng tình dục có quan hệ đề tài, lại như là phổ thông võng hữu, thỉnh thoảng sẽ tán gẫu một đôi lời cuộc sống của chính mình. Mãi đến tận một lần đối phương hướng về hắn chuyển đi một cái có quan hệ đồng tính luyến ái tự sát tin tức, hỏi:
"Ngươi vì thế khổ não quá sao?"
Diệp Tu nhìn một chút cái kia tin tức, hít một hơi thật dài yên trả lời: "Không có."
"Ngươi đây?" Theo lễ phép, Diệp Tu về hỏi.
Đối phương trầm mặc hồi lâu, Diệp Tu nhìn chằm chằm màn hình nhìn một chút không có được hồi phục liền cũng để ở một bên lên du hí.
Đêm nay, là Hưng Hân cùng Luân Hồi tuyến hạ hữu nghị huấn luyện.
Cứ việc chỉ là huấn luyện, đối hai phe đội viên tới nói vẫn là vô cùng căng thẳng, như thật sự ở tái trường quyết đấu.
Đương nhiên, 3V3 một mình đấu tràng cũng miễn không được người vây xem, gian phòng nhân số vẫn hướng về thượng khiêu, Diệp Tu nhìn lướt qua, nhìn thấy một tên quen thuộc.
"Đại Mạc Cô Yên "
Một mình đấu trên sân, tuyển thủ nhà nghề ID tiến vào phòng quan tái là có vào sân đặc hiệu. Diệp Tu muốn lơ là cũng khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ