(Diệp Dụ) Mạn Nhật Quang

112 2 0
                                    

[ diệp dụ ] chậm nhật quang

by bí đỏ

Bù đắp Chương 1:.

Bối cảnh tình tiết đều là nói bậy, chính là diệp dụ đàm luận cái luyến ái ngốc bạch ngọt.

ooc báo động trước

Một.

1.

Diễn bá trong đại sảnh điều hòa đều là đánh cho rất đủ, ngăn cách ngoài phòng cuồn cuộn sóng nhiệt, cũng giảm đi mấy phần đèn pha hạ khô nóng.

"Đội trưởng đội trưởng, ta ngày hôm nay biểu hiện thế nào?" Vừa về tới hậu trường, Lô Hãn Văn liền nhìn chung quanh tìm người, khóa chặt mục tiêu thoán trở về Dụ Văn Châu bên người, ánh mắt lượng Tinh Tinh, một mặt chờ mong biểu dương dáng vẻ.

"Không sai, duy trì trạng thái này, nên có thể ở thêm mấy tập tiết mục, " bị kêu là "Đội trưởng" vị kia, vỗ vỗ Lô Hãn Văn mặt, khóe miệng loan loan, vẻ mặt vẫn là nhàn nhạt dáng vẻ, "Có điều gần nhất thật sự muốn ăn kiêng, lúc này dị ứng nghiêm trọng đến đâu một điểm, phấn liền không lấn át được ."

Trước mặt tràn trề thanh xuân ánh sáng người bạn nhỏ, trong nháy mắt cúi hạ con mắt: "Ta chỉ cùng Hoàng thiếu ăn hai chuỗi cá mực..."

Toàn đóng kín địa phương, đều là dễ dàng khiến người ta quên thời gian. Cũng may tiết mục đoàn đội cũng không phải là người học nghề, từ buổi chiều đến tối, một kỳ tiết mục cũng đúng hạn hoàn thành, cho dù Lô Hãn Văn là cái cuối cùng ra trận kết thúc thu lại, thời gian cũng vẫn cứ so với Dụ Văn Châu đánh giá còn hơi hơi sớm một chút.

"Lần sau lén lút chạy ra ngoài ăn chí ít nói cho ta một tiếng, " nhìn kỹ một chút, tuy rằng bị mỹ phẩm muộn một ngày, nhưng người bạn nhỏ trên mặt hồng vẫn là hơi hơi tiêu xuống chút, "Chờ đợi ăn một chút gì."

"Đội trưởng muốn mang ta đi bữa ăn khuya sao? Mạnh thật! chúng ta đi ăn cái gì?" 14 tuổi thiếu niên vẫn là đang tuổi lớn, tuy rằng bữa tối điểm ăn như hùm như sói một phần hộp cơm, nhưng mấy tiếng hạ xuống cũng lại đói bụng.

"Là tiết mục tổ mang bọn ngươi đi ăn, vừa nãy tiểu cái, Mục Vân mấy cái người đại diện đều đến chào hỏi, các ngươi mấy cái người bạn nhỏ đồng thời. Ta còn có chút sự, chậm chút trực tiếp về khách sạn." Nói, Dụ Văn Châu bắt chuyện trợ lý lại đây tháo trang sức, nghiêng mặt đi: "Ngươi cùng một hồi, để Hãn Văn khiêm tốn một chút, tuyệt đối không thể đụng vào hải sản, cơm nước xong nhớ tới uống thuốc."

Trợ lý đáp lại, kéo qua tâm tình trong nháy mắt chuyển đổi Lô Hãn Văn ngồi ở trên ghế.

"Mới không phải cái gì người bạn nhỏ..." Nghe được phía sau cũng không coi là nhỏ thanh lầm bầm, chuẩn bị rời đi Dụ Văn Châu quay đầu lại so với cái "Nghe lời" khẩu hình, đẩy cửa đi ra ngoài.

Dụ Văn Châu xuống tới bãi đậu xe thời điểm, nhìn thấy Diệp Tu đang đứng ở ngoài xe cùng nhân viên quản lý đồng thời hút thuốc. T-shirt cùng quần thường ăn mặc tùy ý, đến dường như hai đứa tốt dáng vẻ. hắn không nhanh không chậm đi tới, nhẹ một tiếng "Diệp Thần", liền đưa tới bên kia giơ tay ra hiệu, màu đỏ điểm nhỏ ở chỉ gian loáng một cái, bị theo diệt ở một bên.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ