(Diệp Tường) ECHO

335 11 0
                                    

[ diệp tường ]ECHO(1)

by hide on bush

+ cấm chỉ đăng lại, trước văn đâm tag

Phó cp Đường Phương

... ... ... . . .

Tập huấn định ở thành phố "B", Vương Kiệt Hi làm người địa phương liền gánh chịu cho đội tuyển Quốc Gia hùng hài tử môn đính khách sạn nhiệm vụ.

Tô Mộc Tranh thương lượng cùng Sở Vân Tú đi sớm mấy ngày giẫm giẫm điểm, thuận tiện hỏi hỏi Diệp Tu Phương Duệ lúc nào lên đường. Đánh du hí hai người đầu đều không giơ lên đến, Tô Mộc Tranh nhìn bọn họ một chút hai dáng dấp như vậy lắc đầu một cái thở dài, mình một người sớm đi theo Sở Vân Tú hội hợp .

Diệp Tu mua chính là hai ngày sau vé máy bay, nghĩ thầm đi chỗ đó sao sớm cũng vô dụng, có Vương Kiệt Hi Dụ Văn Châu như vậy đáng tin hai người ở đây, cũng không cần quá bận tâm đi.

Vì lẽ đó hai người đến khách sạn cùng ngày, nhìn thấy vốn nên là ở đội tuyển Quốc Gia lầu chín, không có một bóng người thời điểm, đối mặt mộng ép một trận.

Khách sạn trên lầu không tín hiệu, hai người liền đi xuống lầu cho Dụ Văn Châu gọi điện thoại, trải qua bị cho khách mời bánh ngọt xe thời điểm, không ăn điểm tâm Phương Duệ na không động cước , dự định mình ăn trước một lúc, liền đưa điện thoại cho Diệp Tu.

Diệp Tu là đi ra cửa đánh, còn thuận tiện rút một điếu thuốc, Dụ Văn Châu điện thoại tiếp rất nhanh, nói "Chúng ta lập tức liền đến , các ngươi chờ một lát nữa,, thuận tiện một lúc chúng ta đem gian phòng phân một hồi, hai ngày nay chúng ta đều là tùy tiện trụ, phân phòng có chút không quá khoa học."

Diệp Tu đáp lại, sau đó đem điện thoại treo đi trở về, rất xa nhìn thấy Phương Duệ lấy một kỳ lạ tư thế khom người tựa ở sô pha trên lưng, Diệp Tu còn mơ hồ ngửi được một điểm hương vị. Lần trước nghe thấy được cái này mùi vị, vẫn là ở Hưng Hân thời điểm, Phương Duệ mới đến, có chút khí hậu không phục, liền thời kỳ động dục sớm .

Phương Duệ cũng đối chính hắn một thân thể có tật xấu liền động dục thể chất rất căm hận, hắn chống đứng lên đến, Diệp Tu mau chóng tới đem hắn đỡ lấy, đi rồi hai bước nghe có người gọi, Diệp Tu quay đầu nhìn lại là đại bộ đội trở về , liền như trút được gánh nặng giống như trùng trong đội một cái khác omega ngoắc ngoắc tay, "Tôn Tường, ngươi hỗ trợ đem Phương Duệ thu được đi, ta đi mua bình ức chế tề."

Tôn Tường không nói nhảm nhiều, trực tiếp đem Phương Duệ ôm ngang lên hướng về trong thang máy trùng, Đường Hạo theo sát phía sau. Những người còn lại không đuổi tới thang máy, ngươi xem ta ta xem ngươi, ánh mắt phức tạp.

Tôn Tường đem Phương Duệ đặt lên giường sau khi cảm thấy có chút khó thở, nghĩ thầm mình có phải là quá khuyết thiếu rèn luyện , liền mở ra điều hòa ngồi ở trên giường định đem thở hổn hển quân , kết quả càng thở càng khó thụ.

Đường Hạo đầy đầu đều là Phương Duệ phát ra tình tiểu dáng dấp, hoàn toàn không phát hiện trong không khí hai cỗ thuộc về omega tin tức tố chính đang chầm chậm quấn quýt tràn ra.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ