Chapter 373: FANS POWER REVOLUTION 1 (SFD7)

107 14 4
                                    

🏰ALEX🏰

Nakanguso ako habang winewait sina Darylle na magsuot ng clothes. Nabobored na ako kaya gusto ko ng magplay kaagad. Sa isang araw na hindi ako nakapagplay, namiss ko na agad manlampaso ng mga opponent.

Want na want ko kasi 'yung may nang-aaway at may naa-annoy sa akin. Kinikilig ako kapag namamad sila sa akin. Sign kasi 'yon na naiinggit sila dahil sa ka-ugly-hang taglay ko. Wala kasi akong kapair. Pinakapangit na rich baby sa buong mundo.

Saan ka pa?

Sa akin ka na!

"Kuya matagal pa?" Nakangusong tanong ko. Mas pinag-igihan ko pa para ipakita sa kaniyang excited na akong manlampaso ng mga opponent ngayon. I am born ready, 'cause I'm the Boss Baby. "Ang slow-slow naman nila magmove, hmmp." Nag-annoy-annoyan ako kunwari.

"Maaga pa, okay lang malate. Tayo naman mananalo eh." Ang yabang niya rin talaga, kaya nga want na want ko siya bilang Kuya ko eh.

Kaso naaawa ako sa kaniya, kasi nipagalitan siya kahapon. Hindi niya naman nisabi sa akin ang totoong reason, pero namemercy pa rin ako sa kaniya kasi ang pangit niya. Tapos pakunat pa 'yung B niya. Ano na lang ang mangyayari sa Kuya ko 'di ba? Baka magcry-cry na lang siya habang buhay.

Poor...

Poor Kuya...

"Hoy Babe faster," sabi ko sa pinakacute na paraan. Nakakatuwa kasing inaasar si Darylle eh, parang luluwa ang mga mata niya sa sobrang yamot sa akin. Kaya nga nisasahod ko kapag sinisipag ako, para kung sakaling mafall ang mga eye balls niya hindi 'yon mabebreak into piraso.

"Puro ka faster diyan, 'yung buhok mo." Nanlalaki na naman ang mga mata.

Kailan ba hindi?

"Ipitan mo ako." Nagpacute pa ako lalo para surahin siya. Sinamahan ko na rin ng mga technique kong new and improve. Bagong labas 'to, kumbaga sa app, updated, latest version kuno.

"Bahala ka diyan." Nidaanan niya lang ako, kaya napaawang ang labi ko. Nagagawa na niya akong tiisin ngayon.

Bad...

Bad Babe...

"Sige na Babe," pagmamakaawa ko. Narinig ko na ang mahinang tawa ni Kuya kaya lalo ko pang pag-iigihan para sumaya siya. Double kill 'to, nabadtrip ko na si Darylle, masaya pa ang Kuya ko.

Ang galing ko hindi ba?

"Alex nagsisintas ako!" Pumiglas siya mula sa pagkakahawak ko. Kinunot ko ang noo ko at nag-iyak-iyakan. Binilisan niya ang pagsintas bago kinuha ang suklay. "Upo," matigas niyang utos. Nisunod ko siya kasi mabait akong Baby eh. "Ang laki-laki mo na."

"No no yow Babe, baby pa ako."

"Utak mo, oo." Napapikit ako dahil may diin sa pagkakasuklay niya sa akin. Parang bumabaon ang ngipin ng hair brush kong pang Baby.

"Arouch..." Pag-iinarte ko. Napangiti ako dahil naging marahan na ang paghagod ng brush sa anit ko. "Hindi ka ba magshoshorry sha akin?"

"Alex ayusin mo 'yang pananalita mo."

"Kuya oh, ayaw niyang magshorry sha akin!" Hinampas ko ang sofa para kunwari naiinis ako. "Hmmp!" Nag-iwas ako ng tingin.

HIM & I [SEASON 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon