🏰KENDRICK🏰
Walang magawa ang beauty ko, dahil sa karumaldumal na sinapit ko sa kamay ng malanding b**bang na 'to. Mabuti na lang at nakakaiwas ako sa tuwing hinihipuan niya ang birdie kong nagha-hibernate. Akala niya siguro maiisahan niya ako ah? Nagsuot kaya ako ng napkin at sa kasamaang palad 'yung may pandikit pa ang nailapat ko sa bagay na gusto ko ng biyakin since birth.
Medyo masakit pero keribels lang...
Tiis gwanda!
Hindi na pwedeng maulit ang pagtayong naganerp noong nakaraan. Medyo natrauma na nga ako kasi kapag naaalala ko ang fez niya matic na nagigising ang ibon ko. Which is bawal na bawal, lalo na sa magwandang kagaya ko. Magiging kasiraan 'yon be. Mateturn off ang mga Papwa kapag nalaman nilang tinitigasan pa rin ang beauty ko. Kasi naman 'tong si Birdie eh, nagpapadala sa pahaplos-haplos lang.
Matigas pero marupok!
Kaimbiyerna...
At itong beshiewap ko tinatraydor ako mga be. Imbes na tulungan akong makaeskapo parang ibinebenta pa ako lalo. Panay ang singit ko ro'n sa tabi niya pero siya nanunulak. Eh ayaw ko na ngang dumikit doon sa b**bang na 'yon dahil hinahawakan niya 'yung p*pe ko.
Yes biyak 'to!
Kaya hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa ginagawa niya sa akin. Alam naman niyang bwakla ako tapos kung idikit ako sa b**bang na 'yon eh gano'n-gano'n na lang. Gusto ko na siyang jombagan kanina pero alam kong hindi pwede, dahil babae pa rin sila. Mabuti na lang nakaramdam din noong dulo na nayayamot na ako sa kanila. Huminto rin naman sila be, kaso ang b**bang nitong Mariah na 'to disturbing talaga. Kaya nga panay ang yuko ko para lang ikubli 'tong birdie ko.
Kaimbiyerna talaga...
Lintek na b**bang 'yan!
Palabas na kami ng Gym dahil tapos na ang laro ng mga beshiewap namin. Lumayo na ako kay Georgina, dahil itong b**bang na dinikitan ng katawan nakabuntot na naman. Nakakairita na siya dahil pati mga kaibigan ko kinoclose niya. Napapikit ako nang parang naramdaman ko na namang may hawak sa alaga ko kahit waley namern.
Ano ba 'to?
"James!"
Ayan na naman siya...
Nagmadali akong manakbo palayo sa kaniya. Lumingon ako sa likod ko kaya nakita ko kung paano umalog ang b**bang niya. Sumusunod siya sa akin mga be.
Anong gagawin ko?
"James naman eh," pagmamaktol niya. Kung makaaasta be akala mo close kami. Well close naman na kami kasi malapit na siya.
Bakit ko siya hinayaang makalapit?!
Kendra what's wrong with ya?!
"Ano ba? Bakit ka ba buntot ng buntot sa akin Ateng? Ang chaka mo." Nanlaki ang mata ko nang pasimple siyang nagnilandi sa harap ko. "Te stop that! Hindi nakakatuwa!"
"Ayaw mo?"
Napakurap ako imbes na sumagod kaagad. Parang nagdalawang isip pa ako kung sasagutin ko ba ang tanong niya. "Siyempre te, bwakla ako!" Kayang-kaya kong ipagsigawan 'yan sa buong mundo. Isa sa mga bagay na never kong ikahihiya kahit mamatey.
BINABASA MO ANG
HIM & I [SEASON 2]
Ficción GeneralContinuation of Him & I STARTED: 01/13/21 COMPLETED: 05/15/21