Not creepy pero thoughts or opinion is highly appreciated.
Clairvoyant o baka coincidence lang?
1. Si ex husband, 2 beses sya nambabae (or baka un lang ang nahuli ko), and nahuli ko sya through kutob and panaginip. Almost 99% ng kutob ko eh totoo tapos sinamahan pa ng panaginip. Parehong babae ni ex eh kawork nya, walang reason para paghinalaan ko or anything, both kilala ko din. Not friends nor acquaintance, basta kilala ko lang. Pareho eh napanaginipan ko lang na there is something going on between them. Sa dream ko din nakita ko how they communicate, what time, and what they talk about, after the dream dun ako nag start mag investigate. Sinunod ko lahat ng nakita ko sa dream ko and ayun nga, lahat eh totoo.
2. Alam ko ahead of time if may may mangyayaring hindi ko gusto — magaaway kame ng jowa, ng parents, ng friends or something basta bad — kase out of nowhere bigla nalang ako kakabahan and accurate sya always.
3. Eto hindi ko alam pano ieexplain so i’ll give an example nalang. Ung room ko apakadaming gamit don na hindi ko naman madalas ginagamit — example mighty bond or payong (d kasi ako mahilig magdala ng payong) — tapos may mga times na bigla bigla ko nalang sila mapapansin, madalas pag paalis ako. And ung pansin is hindi lang ung tipong madadaanan ng mata ko, pansin na tipong paulit ulit sya nadadaanan ng paningin ko tapos parang everywhere i look it’s there. Dati dinededma ko lang pero napapansin ko na always nalang pag may mga bagay na ganun, later part of the day kekelanganin ko pala sya tapos mapapaisip ako na ‘kaya pala nagpaparamdam ung gamit na yon saken’. Kaya ngayon, kahit gano karandom ng gamit, basta it caught my attention, dinadala ko. And ayun, either ako ang mangangailangan or someone i know.
Hindi ko sya binibigyan pansin much kung ano meron, iniisip ko coincidence or tsamba. Pero since i joined the group, napapaisip lang ako. 😅
📜Travel Horror Stories
▪︎2023▪︎
BINABASA MO ANG
[5] True Filipino Horror Experiences (Tagalog)
TerrorAlmost all of the stories here are from the FB page Spookify, Let's Takutan Pare and other FB horror pages that I compiled. They are the ones that I enjoyed reading over the years.