Chapter 1337. Ta sẽ khắc ghi cái tên đó. (7)

360 6 1
                                    

Chapter 1337. Ta sẽ khắc ghi cái tên đó. (7)
"Lục Lâm Vương! Phía sau!"
"Ta biết!"
Lâm Tố Bính vừa quay lại nhìn phía sau liền lập tức chuyển ánh mắt quay trở lại.
'Dù sao thì những kẻ độc ác đó!'
Hắn thực sự đã làm được những việc không tin nổi. Đây chính là lý do tại sao hắn ta không thể tách khỏi đám người Hoa Sơn.
"Bây giờ chỉ cần thoát ra là được!"
Đám Tà Phái chết tiệt vẫn liên tục xông vào từ phía trước, nhưng bọn chúng không có gì ghê gớm cả. Chúng chỉ là một đám tạp nham không cần quá bận tâm.
'Dù có là Vạn Nhân Phòng và Tà Bá Liên thì cũng chẳng thể huy động nhân lực mãi được.'
Tất nhiên, chúng có thể lấp đầy số đầu người, nhưng sẽ không thể nào bù đắp lại chênh lệch về chất lượng. Nếu Trường Nhất Tiếu trực tiếp đứng ra thì có thể tình hình sẽ khác, nhưng kẻ đang ở nơi này là Hỗ Gia Danh.

Vì vậy, vấn đề không phải ở phía trước mà là phía sau. Họ phải tránh được sự truy kích của Vạn Nhân Phòng kia bằng mọi giá.
Và trách nhiệm của Lâm Tố Bính chính là nghĩ ra cách để thoát khỏi chúng.
"Sang bên phải! Đồ Tiểu Gia Chủ đần độn này! Đừng có chỉ xuyên thủng vòng vây ở phía trước, hãy nhắm vào lỗ hổng! Cái tên óc bã đậu này!
"Vậy ngươi phải nói sớm chứ!"
Dù Nam Cung Độ Huy tức giận quát lớn nhưng vẫn nhanh chóng di chuyển về hướng mà Lâm Tố Bính vừa chỉ đạo.
Lâm Tố Bình theo dõi tình hình, mắt ánh lên lục quang rực rỡ. 'Quân số quá đông cũng không hẳn là lợi thế.'
Đặc biệt, trong trường hợp như bây giờ, mệnh lệnh không được truyền đạt trực tiếp. Khi huy động nhân lực từ tứ phương tám hướng, nhất định sẽ gây ra hỗn loạn trong mệnh lệnh được truyền xuống.

Nếu hắn lợi dụng tốt điều này thì có thể làm cho nội bộ bọn chúng rối rắm hơn. 'Không, không phải là có thể làm được, mà chắc chắn nhất định phải làm!'
"Đi quá xa rồi! Sang bên phải một chút nữa!"
"Chuyện gì vậy?"
"Ngậm miệng lại và làm theo ta bảo đi!"
Lâm Tố Bính hét lên với khí thế sừng sộ hơn bình thường, khiến Nam Cung Độ Huy giật mình và chuyển hướng nhiều hơn. Liền sau đó, con đường mở ra như thể những kẻ vừa tấn công hắn đang cố tình tránh hắn ra vậy.
Nam Cung Độ Huy trong lòng hoang mang nhưng vẫn đạp chân xuống đất không chậm trễ. Nơi thanh kiếm của hắn quét qua bắt đầu dần dần mở ra con đường rộng rãi.
Lâm Tố Bính nhìn thấy hình ảnh đó liền nhếch mép cười. "Hẳn là lòng ngươi đang như lửa đốt, Hỗ Gia Danh".
Tên thuộc hạ cảm nhận được rõ ràng ánh mắt đang quan sát.

Chắc chắn phải như vậy rồi.
Vì gần như bọn chúng đã tóm được Hoa Sơn Kiếm Hiệp, vậy mà vẫn để hắn kịp hợp lại với bổn đội, và tất thảy những người nhảy vào cứu hắn đều sống sót.
Trong quá trình đó, chúng cũng tóm thêm được mấy tên Hải Nam Kiếm Phái, nhưng cũng chỉ là chặt đầu của bọn tép riu.
Thất bại. Nếu xét toàn bộ quá trình cho đến bây giờ thì chỉ có thể đánh giá như vậy.
Tất cả mọi thứ được đưa vào hẻm núi này đều trở nên vô ích.
Một 'Đoàn' và vô số binh lực, cả những môn phái được huy động đến đó cũng đều bị tiêu diệt nhiều không đếm xuể.
"Là một đánh giá chính xác." "................Quân, quân sư?"
Hỗ Gia Danh nhìn chằm chằm vào những kẻ đang liều mạng chạy trốn, ánh mắt dần dần trở nên thận trọng hơn.
Tài năng của Lục Lâm Vương chắc chắn rất khác biệt. Hắn ta chỉ huy đội quân với mục tiêu chạy trốn nên tốc độ đã thay đổi rõ rệt so với trước đó.
"Quân sư! Khoảng cách đang xa dần ạ".

Hoa Sơn Tái Khởi ( 1321-1520)Where stories live. Discover now