Chapter 1454. Sau này mong ngài chiếu cố. (4)

276 7 0
                                    

Chapter 1454. Sau này mong ngài chiếu cố. (4)
Rầmm!
Tiếng đao và kiếm va chạm nhau vang lên vô cùng kịch liệt.
"Đừng để lũ ác tặc Tà Phái đặt chân vào mảnh đất này! Chúng ta chính là Điểm Thương đấy!"
Những nam nhân vận y phục lam sắc hét lên như muốn vỡ cả cổ họng. Ở phía đối diện, đám võ giả vận huyết y vừa cười cợt vừa dồn ép bọn họ.
Ngọn lửa cứ điên cuồng bùng lên cùng với máu tươi nhuộm đỏ cả đất. Vô số thi thể nằm rải rác khắp nơi.
Thiên Diện Tú Sĩ nhìn cảnh tượng trước mặt với ánh mắt hừng hực hệt như ngọn lửa.
"...... Chịu đựng cũng khá nhỉ."

Đương nhiên là thế rồi.
Khác với Thanh Thành và Nga Mi bị tấn công mà không có sự chuẩn bị nào. Trừ phi Điểm Thương là đám người ngu xuẩn, nếu không họ đương nhiên phải biết rõ nơi này sẽ bị nhắm đến sau Thanh Thành và Nga Mi. Chính vì thế nên cách họ đối phó với chúng cũng sẽ khác so những người mà chúng đã giẫm đạp lên.
Thêm vào đó, sức mạnh mà Tà Bá Liên dùng để giao chiến với Điểm Thương cũng không giống với hai môn phái trước. Ở đây không có Bá Quân và Vạn Nhân Phòng. Thế nhưng.......
"Phải dồn ép chúng hơn nữa cho ta." "Môn, Môn Chủ. Nhưng mà......."
Thiên Diện Tú Sĩ lạnh lùng nhìn tên thuộc hạ, hắn ta thoáng giật mình rồi lập tức gật đầu.
"Vâng, thuộc hạ đã rõ ạ!"
Hắn ta vội vã chạy về phía trước, sau đó Thiên Diện Tú Sĩ liền tặc lưỡi thành tiếng.

'Ta vẫn chưa thấy hài lòng lắm.'
Hắn hiểu tình thế hiện giờ. Hắn biết cần phải có thời gian để tiêu diệt bọn họ. Thiên Diện Tú Sĩ không phải kẻ ngu xuẩn như Hắc Long Vương.
Nhưng dù biết tất cả chuyện đó, thực tế tình hình hiện giờ là Thiên Diện Tú Sĩ vẫn chưa thể hạ được Điểm Thương, điều này đã cho thấy sự khác biệt trong thực lực của hắn và Trường Nhất Tiếu. Chính vì thế, trái tim hắn không ngừng sục sôi.
Giả như Trường Nhất Tiếu xuất hiện ở đây thì sao? Tỉ dụ người mà Thiên Diện Tú Sĩ hắn dẫn dắt là Vạn Nhân Phòng và Huyết Giáo thay vì Hạ Ô Môn thì tình hình sẽ như thế nào?
Ít nhất sẽ không chậm chạp như bây giờ.
"Đệ nhị nhân ư......."
Khi thốt ra ba từ này, đột nhiên hắn cảm thấy thật cay đắng làm sao.
Lúc trở thành Môn Chủ Hạ Ô Môn, hắn nghĩ rằng bản thân sẽ không cần phải khuất phục trước bất kỳ ai nữa.........
Thế nhưng, kỳ lạ là bản thân hắn lại chấp nhận tình huống hiện giờ theo một cách đau đớn.

"Áaaa!"
Nghe thấy tiếng hét thảm thiết vang lên từ phía trước, Thiên Diện Tú Sĩ liền bật cười khúc khích.
"Không tệ nhỉ."
Tà Bá Liên không chỉ giẫm đạp Tứ Xuyên mà còn kéo đến cả Vân Nam. Vị trí đệ nhị nhân của Tà Bá Liên ư? Đó là vị trí tuyệt vời hơn cả cái danh Môn Chủ Hạ Ô Môn.
Chống lại Trường Nhất Tiếu đồng nghĩa với chọn lấy cái chết. Phải phục tùng hắn ta và trở thành đệ nhị nhân. Đó là lựa chọn mà đến cả đứa trẻ lên ba cũng hiểu rõ.
Rắc.
Bàn tay Thiên Diện Tú Sĩ vang lên âm thanh răng rắc. Hắn dang hai tay ra rồi chầm chậm tiến về phía trước.
"Vậy trước tiên phải chứng minh ta có giá trị chứ nhỉ?"
Và thứ chứng minh cho hắn chính là máu của Điểm Thương.

***
Cùng lúc đó.
Nghe báo cáo khẩn, ánh mắt của một người dần âm trầm đi. "Nói lại nào."
"Vâng. Phương Trượng. Thiên Hữu Minh đã đến Tứ Xuyên, họ không đến Điểm Thương mà đã đi cứu Đường Môn. Ngoài ra, sau khi họ cứu được Đường Môn, họ vẫn không hề đi tương trợ cho Điểm Thương."
Người đang báo cáo co rúm người lại.
Lúc giúp cho Thiên Hữu Minh, Thiếu Lâm chỉ đưa ra một điều kiện duy nhất. Đó chính là đi cứu Điểm Thương. Thế nhưng, bây giờ họ không đến Điểm Thương mà lại chạy thẳng đến Đường Môn, chẳng phải đây chính là một sự bội tín quá rõ ràng rồi hay sao?
Vậy nên, ai cũng nghĩ Pháp Chỉnh sẽ nổi trận lôi đình ngay tại đây. Thế nhưng.......

Hoa Sơn Tái Khởi ( 1321-1520)Where stories live. Discover now