Chapter 1485. Sao tự nhiên hắn lại xuất hiện ở đây? (5)
".... Thanh Minh".
Bạch Thiên và các đệ tử Hoa Sơn nháy mắt với nhau.
'Bị phát hiện rồi. Sư huynh?'
'Vậy phải làm sao đây?'
'Chúng ta chạy trốn nhé?'
'Tiểu tử điên khùng này. Nếu bỏ chạy là thừa nhận chúng ta mạo danh còn gì!'
'Vậy phải làm sao đây?'
Tất cả ánh mắt hướng về phía Bạch Thiên.Bây giờ họ không thể tìm được phương án phù hợp, nhưng nếu là Bạch Thiên, dù sao hắn cũng đường đường chính chính là Quyền Chưởng Môn Nhân của Hoa Sơn thì kiểu gì cũng phải tìm ra cách.......
"Khư, khư, ý cô nương là gì? Chúng ta là đệ tử phái Tông Nam mà?"
'Tiêu rồi'
'Thôi xong'
'Cái con người kia lại vậy rồi. Nhìn cái cổ đang run lên bần bật kìa'
Việc cố gắng phủ định không phải là vấn đề. Vấn đề là diễn xuất của Bạch Thiên khi phủ định, chẳng khác nào đang hét lên rằng 'Ta là thủ phạm'.
"Hoa, Hoa Sơn là môn phái bọn ta căm ghét nhất, nên mong cô nương cẩn thận lời nói. Ta chỉ cần nghe đến từ Hoa Sơn Kiếm Hiệp Thanh Minh thôi cũng giận run người lên rồi đây!"
Ơ, lời nói này có một nửa là thật lòng. Vì rõ ràng Bạch Thiên chỉ cần nghe nhắc đến Thanh Minh là nghiến răng kèn kẹt.
Tuy nhiên, nhìn thế nào cũng không thấy rằng đối phương đã bị thuyết phục bởi khả năng diễn xuất vụng về đó."Sư thúc. Đừng có làm mấy chuyện vô bổ nữa, thà là...."
"Thì ra là vậy. Tiện nữ thất lễ rồi ạ."
"Vâng, cứ đánh đại đi....... Vâng?"
Chiêu Kiệt trợn tròn mắt và quay đầu lại. Ánh mắt của hắn ta nhìn về phía nữ nhân đang mỉm cười.
"Có vẻ như tiện nữ đã hiểu lầm rồi ạ. Xin các vị đại hiệp hãy tha thứ cho sự vô lễ này".
Ngay khi nữ nhân cúi sâu đầu xuống, các đệ tử Hoa Sơn liền nhìn nhau với vẻ mặt mất hồn. Sau đó, nữ nhân lại ngẩng đầu lên và trịnh trọng nói.
"Các vị anh hùng Tông Nam đây không thể nào rộng lượng mở lòng để tiện nữ có cơ hội dẫn các vị lên tầng cao nhất ư?"
"Ồ...."
"Đa, đa tạ......?"
Các đệ tử Hoa Sơn quay lại nhìn nhau. Thật sự có thể đi được không nhỉ?
Bây giờ trong tình hình này, cầu thang như con đường dẫn tới Tiên Giới bỗng chốc trông hệt như cánh cửa mở ra Địa Ngục vậy.'Làm sao đây? Sư thúc' 'Làm sao ta biết?'
Mọi người đứng xung quanh liên tục chọc vào hông Bạch Thiên khiến cơ thể hắn tự động vặn vẹo.
"Các vị có muốn đi lên không?"
Cuối cùng, sau lời thúc giục của nữ nhân, mọi người nhất loạt nhìn về một phía.
"Hừm."
Thanh Minh nãy giờ đanh mặt nhìn chằm chằm vào nữ nhân, cuối cùng bật ra điệu cười khẩy.
"Ta không biết chủ nhân ở đây là ai, nhưng có vẻ như năng lực không phải là người bình thường."
"Tiện nữ một lần nữa xin lỗi vì sự vô lễ mà mình đã gây ra. Xin các vị hãy rộng lượng tha thứ cho tiện nữ."
Khi nữ nhân cúi đầu trịnh trọng quá mức, Thanh Minh liền tặc lưỡi. "Người bảo đưa chúng ta lên trên là chủ nhân ở đây sao?""Đúng vậy. Lâu Chủ nói rằng muốn gặp các vị ạ."
"Hừm."
Thanh Minh càu nhàu tựa hồ không hài lòng.
"Ta không biết hắn có năng lực hay không, nhưng đúng là một người không có phép tắc nhỉ. Nếu hắn muốn gặp thì tự mình phải đi xuống chứ?"
Nữ nhân chỉ mỉm cười mà không đáp lại lời nói ấy.
"Thật nực cười."
Thanh Minh nhún vai.
"Ừm, nếu hắn đã muốn cho bọn ta xem, thì cũng không nhất thiết phải từ chối. À, không trả tiền cũng được đúng không?"
"Tất nhiên rồi ạ."
"Vậy thì phải đi chứ."
Thanh Minh nhếch mép cười.
"Hắn cho chúng ta xem miễn phí nơi mà lẽ ra phải bỏ ra một triệu lượng mới được vào, vậy thì trước tiên không phải cứ phải đi xem là được sao?"
YOU ARE READING
Hoa Sơn Tái Khởi ( 1321-1520)
ActionĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...