Chapter 1459. Không chỉ có vậy thôi đâu. (4)
"Đến, đến rồiiiiiiiiiii!"
Rầmmmmmmmm!
Mái ngói của điện các cổ kính bay vút lên trời. Thật khó tin, nhưng đáng tiếc đây không phải giấc mơ, cũng không phải ảo ảnh mà là hiện thực rõ ràng.
"Ây hấpppppp!"
Cùng với tiếng hét hô vang đầy khí thế, những mái ngói của các điện các nổ tung bắn ra tứ phương. Hệt như pháo hoa nổ tung trên bầu trời cao.
Vùuuuuuuuuu
Những mảnh ngói bay ra tứ phía hệt như tàn lửa bắn vào đám người đang thất kinh hồn vía với tốc độ kinh hoàng.
"Khư ặc ặccccc! "Á! Tay ta! Aaaa!"Những kẻ Tà Phái dồn chạy đến trước cảnh tượng vốn chẳng đáng náo loạn này, ngay lập tức mặt xanh như tàu lá.
"Ngăn, phải ngăn lại! Bằng mọi cách!"
Thật là một tiếng hét vô nghĩa. Ở đây làm gì có ai không biết điều đó chứ?
Vốn dĩ nhiệm vụ của bọn chúng là bảo vệ Thành Đô trong lúc Tà Bá Liên vắng mặt. Và giám sát để những người sống ở Thành Đô không thể trốn đi nơi khác. Đây không thể coi là nhiệm vụ quá to tát.
Nếu ngay cả việc đơn giản này mà chúng cũng không thể làm tử tế, thì những tên ma đầu Tà Bá Liên sẽ làm gì với chúng không phải là điều quá hiển nhiên rồi ư?
Nhưng......................
"Không, không thể tin được!"'Phải làm' và 'có thể làm' nghe có vẻ giống nhau nhưng ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Bây giờ những kẻ ở đây đã cảm nhận được sâu sắc tới tận xương tủy sự khác biệt đó.
Một thứ gì đó khổng lồ rơi xuống ngay trước mặt những tên Tà Phái đang nửa tỉnh nửa mê.
Bịch!
"....... Ơ......."
Thân hình cao lớn gấp đôi....... không, phải gấp ba người bình thường. Không còn từ nào miêu tả người này chính xác hơn từ 'cự nhân'. Ông ta nheo mắt và nhìn xuống bọn chúng.
Những kẻ bất ngờ phải đối mặt với một con người có kích thước to lớn mà bọn chúng chưa từng thấy trong đời, đã ngay lập tứ đông cứng trước sự tồn tại áp đảo đó.
"Những tên khốn nhãi nhép Tà Phái này."
Lời lẩm bẩm khe khẽ trong miệng cũng vang lên ầm ầm.
Tại sao có thể dùng từ 'ầm ầm' để miêu tả giọng nói lẩm bẩm ư? Lý do đó rất đơn giản.
"Ta sẽ nghiền nát tất cả!"Bởi vì 'tiếng hét' thực sự nổ ra sau đó lớn đến mức không thể miêu tả bằng từ 'ầm ầm'.
Cánh tay của Cung Chủ Dã Thú Cung Mạnh Tiểu giáng xuống và càn quét những tên Tà Phái trước mặt. Cánh tay hệt như cột trụ của điện các dịch chuyển, mở ra một cảnh tượng kinh hoàng.
Bốpppp!
Những nam nhân trưởng thành khỏe mạnh, cũng là những võ giả tu luyện võ công hàng chục năm trời bị bắn văng ra ngoài như khúc gỗ đâm vào một chiếc xe ngựa đang phi nước đại.
"Hiccccccccccc!"
Chứng kiến cảnh đồng bọn bị nghiền nát theo đúng nghĩa đen, theo bản năng, đám Tà Phái tự động định lùi lại về phía sau. Tuy nhiên, hành động đó không thể nhanh hơn Mạnh Tiểu đang điên cuồng lao vào như mãnh thú.
Bốp! Bốp!
Tiếng va chạm phát ra liên tục như hỏa đạn nổ tung. Cùng lúc đó, những tên Tà Phái rũ rượi không còn chút sức lực bị bắn vọt lên bầu trời trong xanh của Thành Đô.
"Quái, con quái vật này! Chết điiiiiiiiiii!"
Tất nhiên, bọn chúng cũng không chỉ đứng yên chờ chết. Một tên xông lên, nhắm vào tấm lưng của Mạnh Tiểu đang tập trung tấn công ở phía trước hệtnhư loài dã thú khổng lồ. Kiếm kích với tốc độ siêu nhanh nhắm vào tấm lưng rộng lớn.
Nhưng hắn không biết một sự thật. Rằng, dù Mạnh Tiểu to lớn như núi Thái Sơn, nhưng ông ta không hề chậm chạp và ngu ngốc.
Huýchh!
Cơ thể của Mạnh Tiểu xoay chuyển linh hoạt đến mức không hề phù hợp với kích thước khổng lồ đó. Đồng thời, một bàn chân to khủng khiếp vẽ lên không trung một đường thẳng tuyệt đẹp và đạp thẳng vào cằm của kẻ đang xông tới.
Bốp!
Đó là tuyệt đỉnh của thối pháp (腿法). Cơ thể của kẻ vừa ăn một cước bay vút trên không trung tạo nên một đường thẳng đen xì, rồi biến mất sau tường thành cao vút.
"Điên, điên mất.........."
Ngay khi bọn chúng vẫn còn đông cứng trước cảnh tượng không thể nào tin nổi đó, một cảnh tượng khác đáng sợ hơn đã bày ra ngay trước mắt. Một thân ảnh bắn mình vọt lên bên trên đầu Mạnh Tiểu.
"Đường, Đường.........!"
"Là Độc Vương! Nằm sấp xuống!" Vúttt!
YOU ARE READING
Hoa Sơn Tái Khởi ( 1321-1520)
ActionĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...