Chapter 1412. Nếu thật sự muốn thì phải cố mà giành lấy chứ. (1)
"... Tứ Xuyên?"
"Vâng??"
Khuôn mặt Hỗ Gia Danh ngập tràn sự bực bội nhìn chằm chằm vào kẻ đang phủ phục.
"Minh Chủ kêu ta đi về phía Tứ Xuyên ư?"
"Vâng! Minh Chủ đã dặn thuộc hạ truyền đạt lại như vậy ngay khi Quân Sư đến nơi"
Hỗ Gia Danh nhất thời không biết phải nói gì. Khi hắn ngẩng đầu lên, hình ảnh Tà Bá Liên đang rút quân khỏi Nam Kinh hiện lên rõ ràng trong mắt hắn.
Trong sự hỗn loạn đó, điều thu hút sự chú ý của hắn là bóng dáng một người đang đứng ở ngay giữa chiếc xe ngựa bị nghiền nát.
Trường Nhất Tiếu. Không, đó chỉ là một người có ngoại hình giống Trường Nhất Tiếu mà thôi.Một kẻ mặc y phục và đeo trang sức giống Trường Nhất Tiếu đang run rẩy trong nỗi sợ hãi.
Hỗ Gia Danh biết rất rõ kẻ đó là ai. Hắn không thể không biết được. Bởi vì Hỗ Gia Danh chính là người đã đưa ra chủ kiến lợi dụng ngoại hình đặc biệt của Trường Nhất Tiếu để bảo vệ sự an toàn cho hắn ta.
- "Ám nhân?" -
- "Vâng, Minh Chủ. Chúng ta chắc chắn là cần đến." -
- "Chẳng phải đã có Thiên Diện Tú Sĩ đó sao?" --
-
-
-
- -
-
"Chúng ta không thể mặc sức sử dụng hắn ta được. Xin người hãy đồng ý."
"Hừm, Gia Danh à. Nhà ngươi lúc nào cũng lo lắng một cách quá mức cần thiết."
"Minh Chủ."
"Ha. Cứ làm gì nhà ngươi muốn. Mặc dù chắc là bổn quân không có việc gì dùng đến cái thứ đó đâu."
"Ha..... haha...."
Hỗ Gia Danh mỉm cười. Tất cả mọi chuyện đang dần sáng tỏ trong đầu hắn như thể được tận mắt chứng kiến."Hahahahaha!"
Nụ cười mà Hỗ Gia Danh kìm nén ngày càng lớn đến mức điên cuồng không hề phù hợp với hình ảnh của hắn.
Một phong cách rất Trường Nhất Tiếu. Vô cùng độc đáo.
Làm méo mó một việc mà tất cả mọi người trong thiên hạ đều không mảy may nghi ngờ, xem những lời đề nghị khẩn thiết của Hỗ Gia Danh là phiền phức nhưng khi cần lại sử dụng nó như một điều hiển nhiên.
Tất cả những điều đó đều rất Trường Nhất Tiếu.
Trường Nhất Tiếu đã lừa tất cả mọi người. Toàn bộ thế gian, Tà Bá Liên, Thiên Hữu Minh và cả Cửu Phái Nhất Bang.
Thậm chí ngay cả Hỗ Gia Danh – người thân cận nhất với hắn ta. 'Rốt cuộc là từ khi nào vậy?'
Cho dù có là Minh Chủ đi chăng nữa thì cũng khó lòng đoán được việc mấy tên nhãi Thiên Hữu Minh lại đến Đảo Hải Nam.
Vậy là Trường Nhất Tiếu đã vẽ ra bức tranh này sau khi biết chuyện lũ tiểu tử Thiên Hữu Minh đến Đảo Hải Nam và bị Hỗ Gia Danh đuổi đeo phía sau.
Chỉ trong một thời gian ngắn như vậy, hắn đã có thể đặt tất cả trong lòng bàn tay và thỏa thích đùa giỡn.Hỗ Gia Danh rùng mình, toàn thân nổi da gà. "Minh Chủ..... có lời nào nói riêng với ta không?"
Hỗ Gia Danh mở mắt to ra một chút và đưa ra câu hỏi. Dường như đã dự đoán được điều này từ trước, tên thuộc hạ đang phủ phục ngẩng đầu lên nhìn về phía Hỗ Gia Danh.
"Minh Chủ nói rằng..... Quân Sư đã biết trước việc bản thân cần phải làm nên không nhất thiết phải truyền đạt gì thêm"
"...."
"Có điều, Minh Chủ nói rằng ngay khi Quân Sư đến nơi này thì Quân Sư chính là người có quyền ra lệnh cho tất cả những người đang tập hợp tại đây"
Hỗ Gia Danh bật cười. Câu trả lời đó cũng thật Trường Nhất Tiếu.
Hắn lắc đầu rồi nhìn chằm chằm vào binh lực Tà Bá Liên.
"Còn kẻ đang kiểm soát đám người đó?"
"Tạm thời các phó quan của Quân Sư Chiến đang hành động theo mệnh lệnh mà Minh Chủ đã đưa ra từ trước"
"Bọn chúng bây giờ đang ở đâu?"
YOU ARE READING
Hoa Sơn Tái Khởi ( 1321-1520)
ActionĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...