Chapter 1411. Đã đến lúc tỉnh dậy khỏi giấc mộng rồi. (6)
Binh lực của Tà Bá Liên lấp đầy bờ sông. Thuyền đoàn chiếm cứ cả dòng Trường Giang rộng lớn. Cùng với đó là một làn sóng màu hoàng thổ đang tràn về nơi tỏa ra khí thế vô cùng uy áp kia.
Thật áp đảo. Liệu cả đời này có thể nhìn thấy cảnh tượng ấy một lần nữa hay không?
Thế nhưng tình huống bây giờ không phải lúc để rảnh rỗi mà cảm thán.
"Minh, Minh Chủ!"
"Ừ, ừm!"Huyền Tông đang như người mất hồn liền giật mình nâng kiếm lên.
"Đệ, đệ tử Thiên Hữu Minh!"
"Khoan đã! Á! Khoan đã!"
Lúc này Lâm Tố Bính gần như lao tới nắm lấy tay Huyền Tông rồi kéo xuống.
"Lục, Lâm Lâm Vương?"
"Chưa được. Vẫn chưa được! Xin hãy chờ thêm chút nữa! Khi đám đầu trọc đó đến bờ sông thì chúng ta hãy ập vào cùng một lúc!""A, đúng rồi! Ta hiểu rồi."
Huyền Tông nuốt một ngụm nước bọt. Lồng ngực ông ta lúc này đang đập như điên.
Họ không ngờ có một ngày phải hợp lực với Cửu Phái Nhất Bang chống lại lũ Tà Phái. Chuyện tưởng chừng như mơ đó lại trở thành hiện thực.
'Chúng ta có thể làm được!'
Đôi mắt Huyền Tông lúc này dâng lên niềm hy vọng mãnh liệt.Đương nhiên, tình thế vẫn còn rất hỗn loạn. Ngay cả khi họ phối hợp với Thiếu Lâm cũng khó lòng mà đối phó với Tà Bá Liên kia.
Thế nhưng, so với việc Thiên Hữu Minh đơn độc chiến đấu vẫn tốt hơn. Còn nữa.......
"Có lẽ ông trời cũng giúp ta, đúng lúc có thể đánh lạc hướng bọn chúng!"
Lâm Tố Bính nói đúng.
Các tốt nhất để phá vỡ sự tập trung của kẻ địch chính là tấn công từ hai phía. Bây giờ họ đã nắm được cơ hội đánh lạc hướng chúng.
Nếu tận dụng triệt để cơ hội này, không biết chừng họ có thể xuyên thủng bức tường người vững chắc kia mà mở đường đến Trường Giang.Ngay cả khi đứng trước nguy cơ tuyệt diệt họ vẫn có khả năng mở ra con đường sống.
"Minh Chủ! Bọn chúng đang dao động!"
Đường Quân Nhạc hét lên với giọng điệu phấn khích không hề giống ông ta chút nào.
Ông ta nói đúng. Lũ Tà Bá Liên đang trấn giữ ở bờ sông đang loay hoay khi phát hiện ra sự có mặt của Cửu Phái Nhất Bang trên sông.
Những lá cờ phô trương thanh thế bay phần phật trong gió như gặp bão giữa biển khơi.'Được rồi!'
Họ đã nhìn thấy sinh lộ xuất hiện giữa bức tường sắt vững chắc kia. Đó chính là con đường kết nối họ với Giang Bắc, đồng thời cũng là con đường kết nối họ với Cửu Phái Nhất Bang.
"Tất cả chuẩn bị! Sẵn sàng xuất trận!"
Làn sóng màu hoàng thổ kia lúc này đã đến giữa sông. Xét đến tốc độ của họ, không bao lâu nữa họ sẽ đến được bờ sông. Không được bỏ lỡ thời khắc quan trọng đó.
Trái tim mọi người đập như trống dồn.
'Bá Quân!'Ánh mắt Huyền Tông hướng về cỗ xe ngựa mà Trường Nhất Tiếu ngồi.
Ông ta chắc chắn. Rằng dẫu Trường Nhất Tiếu có bày ra âm mưu làm rung chuyển thiên hạ, đảo lộn đất trời thế nào đi nữa, hắn cũng khó mà đảm đương được sự phối hợp của những người mang cái gọi là Chính (正).
Có lẽ Trường Nhất Tiếu không biết. Dẫu ý chí có khác nhau, nhưng một khi đã đi cùng một đường, họ có thể tập hợp sức mạnh lớn đến nhường nào!
Chính lúc đó.
"Bọn chúng di chuyển rồi!"
Binh lực của Tà Bá Liên đã bắt đầu di chuyển.
YOU ARE READING
Hoa Sơn Tái Khởi ( 1321-1520)
ActionĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...