Chapter 1469. Chúng ta cùng tạo nên lịch sử nào. (4)

286 9 0
                                    

Chapter 1469. Chúng ta cùng tạo nên lịch sử nào. (4)
Hoàng Tông Nghĩa đã hoàn toàn hồn bay phách lạc. Có lẽ sẽ không có ai còn tỉnh táo khi nhìn thấy cảnh tượng này.
Rầmm!
Hàng chục cây cột gỗ mới được xếp chồng tầng tầng lớp lớp lên phía trên đống gỗ cao như ngọn núi nhỏ.
"Cứ xếp thế này chắc nó đổ xuống quá?"
"Cao quá! Hãy chồng đống mới bên cạnh!"
"Ây, đưa lên rồi mà"
Một vài người nhảy thoăn thoắt lên đống gỗ cao như núi hệt như những con khỉ. Rồi hai tay của họ ôm lấy cột gỗ lớn hơn một vòng tay và bắt đầu chuyển sang bên cạnh.
"Ặc. Cây này cong quá nhỉ?"
"Gì cơ? Tên nào lại mang thứ này đến vậy! Đã bảo chỉ mang cây thẳng đến thôi mà!"

"Ây, cây cột này cũng không dùng được quá"
"Làm việc thật là cẩu thả!"
"Nhanh chia lại đi! Nếu Tổng Sư đến là lại có người bị gãy lưng đấy!"
Những người đang tập trung cãi nhau ỏm củ tỏi và bắt đầu phân loại lại cây. Hàng chục nam nhân trai tráng nhảy vào vác những thân cây có kích thước lớn sang trái sang phải vèo vèo. Hoàng Tông Nghĩa dõi theo cảnh tượng khó tin này, mệt mỏi nhìn đi chỗ khác.
"Đại ca. Bây giờ thực sự đệ đến giới hạn rồi. Không còn sức ............"
"Đừng có nói linh tinh nữa, mau vận nội lực đi! Không xong việc này thì cơm không có mà ăn đâu!"
"Ơ....... Tu luyện nội công có phải để làm việc này đâu............"
"Đệ nghĩ có ai biết trước là phải làm việc này nên mới tu luyện à? Còn không làm nhanh lên?"
"Khưuu"
Những người nắm lấy thân cây to lớn đồng loạt truyền nội lực vào thân cây. Nội lực chứa đầy nhiệt lượng nhanh chóng làm khô cong thân cây dày gấp mấy lần thân người.
Rắcc!

"Ặc! Chết tiệt, nó bị nứt ra rồi!"
"Tên khốn nào không điều khiển được thế? Đã nói là phải làm cho chính xác mà! Đã nói bao nhiêu lần là không được dồn hết nội lực vào rồi!"
"Cái này, dù vậy cũng vẫn có thể sử dụng được mà nhỉ? Thật sự là chỉ nứt ra có tí xíu thôi."
"Đừng nói nhảm nữa, lấy cây mới đi! Nếu Cung Chủ biết thì không phải cây đâu, chúng ta mới là thứ bị chẻ thành từng mảnh đấy!"
"Ôi trời ơi................"
Cung Chủ Dã Thú Cung cũng nhanh chóng bám vào thân cây mà họ vừa mang đến.
Nếu làm theo phương pháp thông thường, phải mất tối thiểu một tháng những thân cây này mới khô để có thể sử dụng được, nhưng họ chỉ mất thời gian vài hơi thở để biến chúng thành nguyên liệu gỗ chất lượng.
'....... Được rồi, qua bên cạnh' "Khư....... Chết mất thôi. Ở đây nè!"
Nguyên liệu gỗ đã khô hoàn toàn được đặt lên trên bàn thao tác to lớn được chuẩn bị sẵn ở bên cạnh. Liền sau đó, lưỡi kiếm của các kiếm tu vung lên mãnh liệt phía trên thân cây.

Xoẹt! Xoẹt!
Những cung đồ Dã Thú Cung đang vận chuyển thân cây nhìn họ với ánh mắt ghen tị.
"Thích quá. Mấy người dùng kiếm kia nhìn có vẻ thoải mái nhất kìa." "Nếu mà biết thế này thì ta cũng đã học kiếm cho rồi."
Những kiếm tu của Nam Cung Thế Gia đang phát huy sở trường của mình để xẻ gỗ cũng khiến cho người khác ghen tị.
Tất nhiên, với họ việc cắt xẻ này cũng không dễ dàng. Xoẹt!
"Này, mấy tiểu tử kia! Đã bảo là cắt cho đàng hoàng mà! Canh đúng khoảng cách! Cái này dày rồi!"
Trước tiếng quát tháo của Nam Cung Minh, các kiếm tu giật bắn mình và dừng tay lại. Nam Cung Minh giận dữ ném thanh gỗ cầm trên tay xuống đất.
"Các ngươi vừa vứt đi một cái cây nguyên vẹn đấy! Các ngươi không nghe thấy là nếu vật liệu bị hủy nhiều thì chúng ta sẽ phải bỏ tiền ra bù vào à? Nếu thế thì Nam Cung Thế Gia sẽ phá sản mất. Nam Cung Thế Gia! Chết tiệt! Nam Cung Thế Gia không biết dùng kiếm nên bị phá sản, nghe thế có được không hả?"
"....... Trưởng lão. Chúng tại hạ cũng đang làm việc rất chăm chỉ mà...."

Hoa Sơn Tái Khởi ( 1321-1520)Where stories live. Discover now