Chapter 1403. Các con đã làm rất tốt rồi. (3)

373 7 1
                                    

Chapter 1403. Các con đã làm rất tốt rồi. (3)
Kiếm khí bạch sắc dũng mạnh lao đến giáng xuống trung tâm lũ người Vạn Nhân Phòng.
Ầmmmm! Ầmmmm! Ầmmmm!
Cùng với liên hoàn phá công âm vang lên như muốn xé toang màng nhĩ, những luồng kiếm khí liên tiếp gây ra các vụ nổ khủng khiếp.
"Aaaaaa!" "Aaaa!"
Những kẻ bị cuốn vào trong các vụ nổ hét lên đầy thê thảm lăn lộn rải rác khắp mọi nơi.
"Khự, khực!"
Đương nhiên không phải tất cả bọn chúng đều mất mạng bởi những vụ nổ. Cũng đã có những kẻ may mắn sống sót sau dư chấn đó.

Vậy nhưng đón chờ những kẻ đang rên rỉ và ngã quỵ là cơn mưa độc châm phủ đen bầu trời xanh.
"Ư, aaaaa!" Soạt!!!!
Cùng với âm thanh tựa như cơn bạo vũ dội xuống, những cây châm mang theo kịch độc dày đặc hơn cả tóc người đâm sâu vào làn da yếu ớt của quân địch.
Phập!!!
Tiếng kim châm xuyên thủng qua da. Kẻ địch nghe thấy âm thanh đó không phải bằng tai mà là bằng chính cơ thể của bản thân trong chốc lát bị bao trùm trong nỗi sợ hãi không nói thành lời.
"Không, Không được!"
Bọn chúng sợ hãi tìm mọi cách rút châm độc ra, nhưng chưa kịp làm gì thì các vết thương đã nhuộm một màu đen kịt.
Độc của Đường Môn – thứ đã trở thành biểu tượng của nỗi sợ hãi đang lan rộng trên cơ thể của bọn chúng.

Từ cảm giác khác biệt yếu ớt nhanh chóng chuyển sang trạng thái ngứa ngáy không thể chịu đựng được.
"Khự....... ư khự......"
Lũ Vạn Nhân Phòng lăn lộn ngay tại chỗ. Máu chảy ra từ các lỗ chân lông, những dòng máu đen liên tục trào ra từ thất khiếu.
"Tránh, mau tránh đi! Là Đường Môn! Bọn chết tiệt đó dùng độc!"
Nhìn thấy đồng bọn nhanh chóng biến thành màu đen rồi chết bất đắc kỳ tử, lũ võ giả Vạn Nhân Phòng không khỏi hoảng sợ.
Chuyện này quả thật không thể hiểu nổi.
Những người sử dụng độc một cách độc ác như vậy sao có thể gọi là Chính Phái được đây? Ngay cả Tà Phái cũng chẳng dùng loại kịch độc khủng khiếp đó. Không, chính xác là bọn chúng chẳng thể sử dụng được.
"Không được hoảng loạn! Chỉ là vài cây kim châm mà thôi! Chỉ cần ngăn chặn là được!"
Không sai. Sức mạnh chứa trong từng cây kim châm không hề lớn một chút nào. Vậy nhưng vấn đề là những người ở đây không chỉ có mình Đường Môn.
"Hấpppp!"

Cùng với tiếng hét giống như tiếng kêu gào của thú vật hơn là âm thanh do con người tạo ra vang lên,một đám người lao vào tấn công đám võ giả Vạn Nhân Phòng.
Uỳnhhhh!
Một số kẻ bị dính chưởng vào vai đau đớn đổ máu lăn lộn trên đất.
Những kẻ ở vị trí dẫn đầu cố gắng chống trả những kẻ đang vung những binh khí dị hình tựa như móng vuốt của thú vật đang lao đến như những con báo.
"Dã, Dã Thú Cung!"
"Lũ man di bẩn thỉu!"
Các cung đồ Dã Thú Cung đã thể hiện rõ thân phận của mình thông qua những bộ da thú bao phủ toàn thân. Bọn họ tấn công các võ giả Vạn Nhân Phòng như những con lợn rừng trong cơn phẫn nộ.
"Ư aaaaaa! Lũ Tà Phái khốn kiếp! Dám xem thường bọn ta suốt thời gian qua!" "Dẫm bẹp bọn chúng! Một cách triệt để!"
Phía sau các cung đồ Dã Thú Cung dũng mãnh lao đi là các kiếm tu Băng Cung đang phát ra các luồng sát khí lạnh lẽo.
"Không được làm rối chiến hình. Triệt hạ dứt khoát những kẻ dám xông đến. Quan trọng là an toàn của Cung Chủ và sự sinh mạng của Hoa Sơn Kiếm Hiệp. Kẻ nào dám manh động sẽ chết dưới kiếm của ta!"

"Rõ!"
Các cung đồ Dã Thú Cung nóng nảy như lửa và các kiếm tu Băng Cung lãnh lẽo như băng. Hai môn phái có tính chất tương phản không thể trộn lẫn vào nhau đang hợp sức vì một mục tiêu chung.
"Quân, Quân Sư!"
"Chúng ta đang bị thất thế! Quân Sư! Vòng vây sẽ sụp đổ mất!" Hỗ Gia Danh không nói gì mà chỉ nắm chặt nắm đấm trong tay. 'Chết tiệt!'
Một kết quả hiển nhiên.
Dĩ nhiên không thể phủ nhận Vạn Nhân Phòng là một thế lực mạnh mẽ. Trong số bốn thế lực thống trị Giang Nam, thế lực có tư cách ngồi vào vị trí thủ tọa nhất chẳng phải là Vạn Nhân Phòng đó sao?
Vậy nhưng, cho dù là như vậy thì Vạn Nhân Phòng chẳng qua cũng chỉ là một thế lực nằm trong Tà Bà Liên mà thôi. Chỉ với sức mạnh riêng rẽ này thì cho dù mạnh đến đâu cũng chẳng thể thắng được liên minh giữa các đại môn phái mạnh đếm trên đầu ngón tay trên thiên hạ này được.
Thêm vào đó những kẻ mà Hỗ Gia Danh dang dẫn dắt tại đây thậm chí còn chẳng phải là quân 'chủ lực' của Vạn Nhân Phòng.

Hoa Sơn Tái Khởi ( 1321-1520)Where stories live. Discover now