Chương 116: Chờ mình!
Từ Thời Thiên tiến vào đại sảnh, đứng ở tầm thường đoàn người một bên khẩu chờ đợi Nguyên Hiên thời điểm, Cổ Thần Hoán liền dùng dư quang của khóe mắt âm thầm nhìn chăm chú vào Thời Thiên.
Bốn năm trước hắn cao cao tại thượng, trong mắt không chứa nổi bất luận là đồ vật gì, tại loại này xa hoa thịnh yến, hắn là mọi người vờn quanh, mà chính mình, thì lại đứng ở tầm thường góc, vì bảo vệ hắn mà yên lặng nhìn chăm chú vào hắn.
Bây giờ tất cả điên đảo.
Cái kia cao lãnh khổng tước rốt cục chán nản, rất thông minh lựa chọn điệu thấp, đứng ở chính mình đã từng hội đứng địa phương.
Mà chính mình, cao cao tại thượng, đứng ở trong đám người tâm.
Chỉ là, tương đồng bên trong cũng có một chút bất đồng.
Ánh mắt của nam nhân kia, không có giống chính mình năm đó nhìn chăm chú vào hắn nhìn chăm chú vào chính mình.
Vẫn là chính mình, còn tại không khống chế được, thậm chí bị coi thường muốn dùng ánh mắt khóa lại cái thân ảnh kia.
Tại nhìn thấy Thời Thiên cùng Nguyên Hiên chi gian, kia không đáng chú ý lại cực kỳ mập mờ hỗ động thời điểm, Cổ Thần Hoán chỉ cảm thấy trong lồng ngực dấy lên cuồn cuộn lòng đố kị.
Sau đó liền đau lòng, vẫn luôn trình độ sâu đậm với tức giận đau lòng, cắn xé ngũ tạng lục phủ của hắn, làm cho hắn tưởng không để ý hết thảy vọt tới Thời Thiên trước mặt, hung hăng, đem hắn nắm ở giữa ngón tay.
Cổ Thần Hoán nắm chén rượu, vẫn duy trì trầm ổn bình tĩnh thần thái, hắn tại Nguyên Hiên cùng hắn lúc bắt tay, như trước vẫn duy trì một loại phi thường rỗi rãnh cùng tự nhiên biểu tình.
Nếu như bốn bề vắng lặng, hắn nhất định sẽ đem nam nhân này đánh tới tàn phế, sau đó sẽ một thương muốn hắn mệnh...
Vẫn luôn xem thường cái này thiếu gia nhà giàu, nhưng không nghĩ chính mình có một ngày, sẽ đối với hắn sản sinh mãnh liệt như thế sát ý, cũng quyết định đem phần này sát ý thay đổi với hành động.
Có người ở tràng, Nguyên Hiên không có đem đối Cổ Thần Hoán căm thù cùng khiêu khích biểu hiện quá rõ ràng, bởi vì tưởng tái ứng phó mấy người sau lập tức đi tìm Thời Thiên, cho nên Nguyên Hiên chỉ cùng Cổ Thần Hoán khách sáo vài câu.
Hứa Vực đi tới Cổ Thần Hoán bên người, bám vào Cổ Thần Hoán bên tai thấp giọng nói, "Thần ca, Chu Khảm bên kia điện thoại tới, nói người đã dàn xếp xong xuôi."
"Ừm." Cổ Thần Hoán đáp một tiếng, đúng dịp thấy cách đó không xa Thời Thiên vì tiếp đến cú điện thoại mà ra đại sảnh.
Cổ Thần Hoán cong lên khóe miệng, khẽ run trong tay chứa rượu đỏ cốc, dịch rượu nghiêng bắn tóe, ướt cửa tay áo.
"Cái gì? Ba ngài đã hồi K thị ?" Thời Thiên kinh ngạc không thôi, "Không phải nói rõ trời xế chiều ta cùng Nguyên Hiên đi đón ngài xuất viện sao?"
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/