Chương 8: Tuyết cùng món lẩu!
Cổ Thần Hoán sắc mặt nhất thời khó xem tới cực điểm, hắn vốn không muốn tiếp quá điện thoại di động, bởi vì tiếp quá điện thoại di động liền đại biểu thừa nhận là hắn vi ngăn cản Tiêu Dật mà phái người đối với hắn bố trí ngáng chân, chỉ là nhìn gương chiếu hậu bên trong, Thời Thiên cặp kia phảng phất có thể hoàn toàn xuyên thủng chính mình bộ mặt thật lạnh lùng ánh mắt, Cổ Thần Hoán liền cảm giác toàn thân bị chậm hỏa nướng giống nhau khó chịu, ngay cả mặt mũi bộ biểu tình đều không thể giả vờ tự nhiên.
Cổ Thần Hoán tiếp nhận Thời Thiên điện thoại di động, trầm thấp nói thanh, "Có thể kết thúc." Nói xong, liền sắc mặt lúng túng treo điện thoại di động, vừa vặn lúc này, xe cũng đã đến Thời Thiên chỗ ở tửu điếm.
Xe dừng lại, Thời Thiên liền lập tức mở cửa xe xuống xe, Cổ Thần Hoán cấp tốc xuống xe, muốn đi dìu Thời Thiên, Thời Thiên đột nhiên quay người, dùng không hề nhiệt độ ánh mắt bức đình kháo đến Cổ Thần Hoán, sắc mặt thanh lãnh đạo, "Không cần, ta đi được vững vàng. Ngươi khiến người làm khó dễ đại ca ta, cho nên ta cũng liền không tạ ơn ngươi đưa ta đã trở về."
Cổ Thần Hoán dục vọng nói cái gì, Thời Thiên giành trước một bước lần nữa mở miệng nói, "Tất cả lời nói ta đã kinh tại ngày đó nói rất rõ ràng, Cổ Thần Hoán, cho nên nếu như ngươi thật sự tưởng đối với ta tiến hành cái gọi là theo đuổi, đầu tiên một điểm, không cần làm ra nhượng ta chán ghét chuyện của ngươi."
"Ngươi muốn đính hôn đối tượng, là cái kia Tiêu Dật đúng không?" Tại Thời Thiên quay người chuẩn bị tiến vào tửu điếm thời điểm, Cổ Thần Hoán đột nhiên nói.
Thời Thiên dừng lại chân, quay đầu mặt không thay đổi nhìn Cổ Thần Hoán, "Ngươi đã đã điều tra, còn đến hỏi ta làm gì?"
Thời Thiên lạnh lùng, lệnh Cổ Thần Hoán vừa tuyệt vọng liền đau lòng, mỗi khi đối đầu Thời Thiên lãnh đạm ánh mắt, thì sẽ có loại che ngợp bầu trời mà đến cảm giác vô lực tập kích thân mà tới.
Hắn từng dựa vào kiên trì không ngừng nhu tình săn sóc tại mấy ngày ngắn ngủi bên trong liền bắt tù binh trái tim của nam nhân này, hiện tại, e sợ tái cũng sẽ không đơn giản như vậy, lúc trước Thời Thiên, như mệt mỏi tuyệt vọng miêu, hắn là mang theo vài phần đối thực tế khuất phục cùng mê man mới hỗn hỗn độn độn hòa tan tại ngực của mình bên trong, thế nhưng hiện tại, đầu óc của hắn so với từ nhỏ bất kỳ một khắc đều phải tỉnh táo, tâm cũng càng quyết đoán quyết tuyệt, lại như chính mình bốn năm trước tại ngôi sao mới vừa gặp phải hắn thời điểm, loại kia không chỗ nào vô vị quật cường dáng dấp, tâm như bị ngàn vạn sợi dây thép quấn quanh, cứng rắn cực kỳ.
Hiện tại, phảng phất mặc cho chính mình cố gắng như thế nào cũng không thể mở ra tầng này cứng rắn vỏ ngoài, chạm được tận cùng bên trong mềm mại.
"Thời Thiên, ngươi không ở này bốn năm ta đã sống không bằng chết, nếu như muốn ta nhìn ngươi và người khác đính hôn mà không hề làm gì, ta sẽ điên rồi " Cổ Thần Hoán kiết nắm tại bên người, cuối cùng liền chậm rãi tùng triển khai, hắn liếc nhìn sắc mặt không hề biến hóa Thời Thiên, tự giễu tự đắc cười khổ một tiếng, thấp giọng nói, "Ta không làm được đi chúc phúc người mình yêu cùng người khác hạnh phúc, mãi mãi cũng không làm được."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/