Chương 9

131 0 0
                                    

Chương 8:

Hứa Vực tại Nguyên Hiên tức giận trùng thiên sau khi mắng xong, mới nói cho hắn biết có tổ chức theo dõi hắn.

Nơi đây không thích hợp ở lâu, lúc này tối nên làm, là dùng tốc độ nhanh nhất hồi K thị.

"Ta đã đặt hảo sáng sớm ngày mai vé máy bay, cho nên."

"Đình chỉ, đình chỉ." Nguyên Hiên hướng Hứa Vực làm một cái im miệng thủ thế.

Nguyên Hiên đối Hứa Vực vốn là mắt không gặp tâm không phiền, cho nên Hứa Vực đoạn văn này hắn căn bản không để trong lòng, huống chi hắn nhớ rõ có một cái vóc người nóng bỏng tóc vàng nữ lang bồi chính mình uống rượu, cuối cùng chính mình uống nhiều rồi, nữ nhân kia liền dìu chính mình đi mướn phòng.

Tuy rằng không rõ ràng chính mình sau khi say rượu xảy ra chuyện gì, bất quá muốn hắn tin tưởng cái gì cái gọi là sát thủ suýt chút nữa bắt đi chính mình loại này hoang đường lời nói, trừ phi hắn có trung nhị chứng ảo tưởng.

Hứa Vực sau khi nói xong, Nguyên Hiên như xem người ngu ngốc giống nhau nhìn Hứa Vực, lấy ngón tay trùng trọng điểm điểm hắn, "Biệt dựa vào ta gần quá, ngu ngốc hội truyền nhiễm."

Nói xong, Nguyên Hiên lôi kéo bị Hứa Vực từ nguyên bản kia quán rượu thu nhặt được thùng đựng hành lý, quay người hướng cửa gian phòng đi đến.

Hắn ngàn dặm xa xôi đuổi đến nơi này, ly ân nhân chỉ kém vài bước xa thời điểm muốn hắn lập tức trở về, trừ phi hắn đầu óc có bệnh, huống chi hắn làm sao nghe nam nhân kia mà nói đều cảm thấy được buồn cười, muốn nói phổ thông bọn cướp hắn còn có thể tin tưởng, lại còn kéo lên cái quỷ gì sát thủ.

Thật đương đây là làm phim à.

Tuy rằng Nguyên Hiên cũng rõ ràng Hứa Vực không phải loại kia nói hưu nói vượn người, bất quá ở trong lòng hắn, so với sát thủ uy hiếp, hắn vẫn cảm thấy đi thấy ân nhân của mình quan trọng hơn chút.

Nếu như ngay cả uy hiếp cũng không thấy liền bị doạ trở lại, lại không nói có bao nhiêu uất ức, chỉ là lần sau trở lại còn cũng không biết cái gì thời điểm.

Dù sao, đáp ứng bọn họ nửa năm trở về, hiện tại đã gần một năm Nguyên Hiên mới vừa đi ra vài bước, Hứa Vực ngăn ở trước người của hắn.

"Những người kia không phải phổ thông sát thủ, bọn họ đến từ một cái sát thủ chuyên nghiệp tổ chức." Hứa Vực mặt không chút thay đổi nói, "Nếu như ngươi sáng sớm ngày mai không lên tàu sớm nhất chuyến phi cơ chạy trở về, vậy ngươi khả năng liền không có cơ hội đi trở về."

Nguyên Hiên dừng lại chân, cười lạnh một tiếng, "Làm sao? Làm ta sợ? Hảo a." Nguyên Hiên hai tay vòng qua ngực, mạn bất kinh tâm hỏi, "Vậy ta hỏi ngươi, sát thủ giống nhau không đều là trực tiếp muốn đòi mạng sao? Ngươi nói nữ nhân kia là sát thủ, quán bar kia vị trí tia sáng tối như vậy, nàng trực tiếp tại lòng ta ổ thượng xuyên vào một đao sau đó rời đi, thần không biết quỷ không hay, tại sao còn muốn đem ta làm mê muội mang đi? Còn có, ngươi là dựa vào cái gì phán đoán bắt ta người là đến từ cái gì cái gọi là sát thủ chuyên nghiệp tổ chức? Mà không phải phổ thông bọn cướp, cuối cùng, cũng là điểm trọng yếu nhất, bây giờ là niên đại nào ngươi không biết sao? Bất luận là bọn cướp vẫn là sát thủ, ta không phải có ngươi cái này hộ vệ mà, ta liền vi lo lắng cái gọi là bắt cóc liền mặt mày xám xịch trốn về đi, vậy ta muốn ngươi làm gì."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now