Chương 11:
Hứa Vực mặc quần áo tử tế đứng ở bên giường, ánh mắt lãnh túc nhìn còn mê man ở trên giường Nguyên Hiên, đen kịt trong con ngươi phảng phất cổn động vô số loại không biết tên tâm tình.
Hứa Vực thân thủ bóp lấy Nguyên Hiên cái cổ, năm ngón tay chầm chậm mà lại mạnh mẽ nắm chặt, hắn nhìn chằm chằm Nguyên Hiên từ từ đỏ lên biến tử gương mặt, mi tâm lãnh túc, cuối cùng liền chậm rãi buông lỏng tay ra.
Vô luận tối hôm qua xảy ra chuyện gì, nam nhân này giờ khắc này cũng còn là của mình cố chủ.
Vi phạm nguyên tắc sự, hắn không thể liền phạm hai lần.
Ánh nắng sáng sớm thuận giường lớn bên cạnh cửa sổ sát đất chiếu vào, tại Nguyên Hiên trên người vẩy lên một tầng vầng sáng, nhàn nhạt nắng sớm bên trong, Nguyên Hiên gương mặt nhìn qua như bị hỏa nướng giống nhau đỏ lên.
Nhớ tới vừa nãy bấm Nguyên Hiên cái cổ thời điểm cảm nhận được nóng rực, Hứa Vực lần thứ hai đưa tay sờ mò Nguyên Hiên cái trán, lúc này mới xác định, Nguyên Hiên phát sốt.
Phát sốt bên trong Nguyên Hiên, mặt anh tuấn má không bình thường thuỷ triều. Hồng, sắc mặt nhìn qua cực kỳ tiều tụy, khẽ nhíu mày, như là nằm ở một loại nào đó dày vò bên trong.
Hứa Vực chuẩn bị mang Nguyên Hiên đi phụ cận phòng khám bệnh treo móc thủy, chẳng qua là khi hắn xốc lên Nguyên Hiên chăn, nhìn thấy Nguyên Hiên hạ thân khắp nơi bừa bộn, cùng với xốc xếch trên giường các loại khó coi vết tích thời điểm, trong nháy mắt mặt như bị hỏa thiêu giống nhau, vén chăn tay cũng theo bản năng để xuống.
Tối hôm qua cảnh tượng, hắn không chỉ không có bởi vì bị bỏ thuốc mà ở vừa cảm giác sau quên, trái lại nhớ tới mười phân rõ ràng.
Hắn nhớ tới loại kia tập kích quyển toàn thân khủng bố khoái. Cảm giác là cỡ nào làm người trầm mê, hắn nhớ tới tại kia dạng nhiều lần động tác bên trong, chính mình là làm sao phóng túng thân thể theo đuổi kia phần kích thích, hắn thậm chí nhớ tới nam nhân này tại chính mình dưới thân âm thanh.
Tức giận mắng, gào thét, kêu đau đớn, đến cuối cùng, vô lực thân. Ngâm...
Loại kia cực kỳ chặt chẽ kết hợp
Hắn nhất định là điên rồi.
Cư nhiên đối nam nhân này làm loại chuyện đó!
Nguyên Hiên đầu óc sớm bị thiêu mơ hồ, Hứa Vực đẩy hắn mấy lần cũng không phản ứng chút nào.
Hứa Vực hết cách rồi, cuối cùng chỉ có thể đem trần như nhộng Nguyên Hiên ôm đến bên trong phòng tắm thả đầy nước ấm trong bồn tắm, sau đó gọi điện thoại cho khách phục muốn tới một bộ đầy đủ tân ráp trải giường đệm giường.
Đem Nguyên Hiên một lần nữa ôm trở về trên giường chăn đắp lên, Hứa Vực vi Nguyên Hiên mặc vào một thân áo ngủ, có lẽ bởi vì có tối hôm qua ký ức không ngừng cọ rửa Hứa Vực đại não, mỗi một lần đụng vào Nguyên Hiên thân thể, Hứa Vực sắc mặt đều biết rất không tự nhiên.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
ComédieUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/