Chương 27

61 1 0
                                    

Chương 27: Chân tâm giả ý?

"Hoán ca, nghe nói ngươi tiểu tình nhân đầu bị phá vỡ, thiệt hay giả?" Ly Giản cười ha hả hỏi, "Không phải là bởi vì Hoán ca ngươi biết mình kẻ thù giết cha là hắn lão tử, cho nên liền lấy hắn cuồn cuộn phát hỏa, chà chà, cũng quá độc ác, này vạn nhất chàng choáng váng làm sao bây giờ?"

Cổ Thần Hoán không nói gì, vững vàng lái xe, trên mặt không có bất kỳ biểu lộ gì.

Một lát sau, Ly Giản miễn cưỡng nói, "Hảo hảo, không nói giỡn, nói chính sự, ngũ thúc đã chuẩn bị bắt đầu lôi kéo ngươi tiểu tình nhân, kia tên gì." Ly Giản như đọc thơ giống nhau sáng sủa lớn tiếng nói, "Duỗi ra tình thân tay ~ trợ giúp hắn thoát ly khổ hải ~ "

"Hắn định làm gì?"

"Còn dùng làm thế nào? Đương nhiên là nhượng nam nhân kia cam tâm tình nguyện đi tìm hắn a. Nói chuyện ngũ thúc nhưng là tự tin tràn đầy a, hắn có thể chỉ mang theo nam nhân kia nghênh ngang rời đi K thị."

"Nghênh ngang? Hắn ở đâu tới tự tin cảm thấy được chính mình có thể thuận lợi rời đi K thị."

"Hoán ca, không phải là ta nói, ** khối này, không ai không nghe hắn, huống chi ngũ thúc hắn nuôi một đống sát thủ dong binh thay hắn bán mạng, hắn lần này mang tới kia mấy, đều là liều mạng nhân vật hung ác, nếu là hắn tại Hoán ca địa bàn của ngươi đã xảy ra chuyện gì, thế lực của hắn mặc dù không hắn ra lệnh, chỉ sợ cũng phải liều mạng đến lật tung Hoán ca đi, ngũ thúc biết đến Hoán ca ngươi là một người thông minh, sẽ không động nhất thời khí cùng hắn động thủ, hắn lúc này mới dám đến K thị. Hoán ca, ngươi cũng không thể tại dương quang dưới đáy an nhàn đợi một hai năm, liền đem chuyện gì đều muốn lạc quan, nếu là không ra chiêu lợi hại, Hoán ca ngươi có thể không đấu lại ngũ thúc."

"Rất hiếm có, ngươi bởi vì ta phân tích nhiều như vậy." Cổ Thần Hoán âm thanh thờ ơ.

"Cho nên a, Hoán ca ngươi liền nói cho ta biết, ngươi dự định làm sao đối phó ngũ thúc? Chiến trường chính là tại K thị ni vẫn là tại **, cụ thể phương án là cái gì, như vậy ta cũng hảo giúp Hoán ca ngươi phân tích phân tích mà."

"Giúp ta phân tích? Vẫn là có ý định đi nói cho Nghiêm Ngũ?"

"Oan a, ta muốn là lòng đang Nghiêm Ngũ kia, không thể mạo hiểm từ hắn trong máy vi tính trộm được cái người kia tư liệu cho ngươi."

"Ly Giản, ngươi đừng tưởng rằng ngươi đùa giỡn Nghiêm Ngũ liền cũng có thể đem ta Cổ Thần Hoán đương kẻ ngu si." Cổ Thần Hoán cũng không phải là đoán không ra, Nghiêm Ngũ máy vi tính biết bao trọng yếu, mã hóa biện pháp nhất định phi thường nghiêm mật, Ly Giản không thể dễ dàng mở ra.

Nếu không phải là bởi vì những tư liệu kia là thật, hắn Cổ Thần Hoán không thể không truy hỏi Ly Giản là như thế nào từ Nghiêm Ngũ nơi đó được đến những tài liệu này.

"Hoán ca, ngươi chuyện này làm sao ? Ta liền làm gì sai chọc ngươi tức giận sao?" Ly Giản nhỏ nhắn âm thanh, nhu cười nói, "Ngươi một giận ta, ta mấy ngày đều ngủ không yên đâu?"

Cổ Thần Hoán cũng không muốn cùng Ly Giản hao tổn nữa, "Nghiêm Ngũ đón lấy định làm gì?"

"Kể từ khi biết hắn tiểu bảo bối đầu bị mẻ phá, hắn hiện tại tâm tình có thể chênh lệch, cùng dưới tay hắn trò chuyện thời điểm ta căn bản không dám tới gần, trời mới biết hắn đang suy nghĩ gì." Ly Giản trong lời này oán khí tựa hồ không mang theo bất kỳ ngụy trang.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now