Chương 65: Rốt cục rời đi!
"Cổ Thần Hoán, ngươi dự định cứ như vậy giam cầm ta cả đời sao?" Thời Thiên đột nhiên mở miệng, "Nhượng ta mỗi ngày bị còng ở trên giường, cái gì tự do đều không có."
Cổ Thần Hoán tại Thời Thiên trắng nõn trên bắp chân in xuống ấm áp vừa hôn, hắn cũng không trả lời Thời Thiên vấn đề, mà là đưa bàn tay tiến vào bồn tắm thủy, nhẹ nhàng vò vuốt Thời Thiên đại giữa hai chân, thấp giọng nói, "Thiếu gia, thân thể của ngươi cùng ngươi anh tuấn ngũ quan giống nhau mê người "
Thời Thiên nghiêng đầu, không nói gì thêm.
Hắn biết đến, Cổ Thần Hoán hiện tại đã hoàn toàn quên cảm thụ của mình, thật giống chỉ cần thân thể của chính mình tại trước mắt của hắn, tự mình nói bất kỳ lời nói, hắn cũng sẽ không lưu ý.
Tẩy không sai biệt lắm, Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên ôm đến trên giường, mở ra Thời Thiên một cước dây xích một lần nữa trói buộc ở giường đầu, mà cũng không có vi Thời Thiên mở ra hai tay cái còng.
Thời Thiên trần như nhộng nằm ở trên giường, Cổ Thần Hoán hai đầu gối quỳ gối Thời Thiên eo hai bên, cúi người từ Thời Thiên cổ nguồn hôn lên, một chút hướng phía dưới.
"Nếu không phải là bởi vì trên người ta thương tổn, ta nhất định sẽ hung hăng muốn ngươi." Cổ Thần Hoán âm thanh mơ hồ không rõ, mang theo vài phần cưng chìu ám muội, "Ngươi nhượng ta nhịn bao nhiêu ngày, ta đều khoái biệt điên rồi."
Từ cổ nguồn hôn môi đến mắt cá chân, Cổ Thần Hoán si mê liếm láp Thời Thiên thân thể mỗi một nơi, hắn cuối cùng lại đem Thời Thiên đôi môi hôn môi gần như sưng tấy.
Thời Thiên thần sắc máy móc lạnh lùng, đáy mắt cũng mang theo phân chán ghét, chỉ là, không có bất kỳ phản kháng.
"Thật ngoan" Cổ Thần Hoán khẽ cười, hắn mở ra Thời Thiên còng tay, lôi kéo Thời Thiên một cái tay nắm chặt chính mình nóng rực oành phát **, "Ngươi cũng sờ một cái ta."
Thời Thiên đáy mắt chán ghét càng rõ ràng, hắn tưởng rụt tay về, lại bị Cổ Thần Hoán dùng sức lôi.
"Nếu như không chịu lấy tay." Cổ Thần Hoán đôi môi dời đến Thời Thiên bên tai, uy nghiêm đáng sợ nở nụ cười, "Ta hay dùng miệng của ngươi, ta vì ngươi làm qua không chỉ một lần, ngươi cũng hẳn phải biết trong đó kỹ xảo."
"Ta lấy tay là được rồi."
Cổ Thần Hoán cười cười hài lòng, hắn đem mặt chôn ở Thời Thiên cổ nguồn, cảm thụ được Thời Thiên ngốc nghếch rồi lại mang đến cho hắn khó có thể dùng lời diễn tả được hưng phấn động tác, thô trầm thở hổn hển.
"Thiếu gia tay nắm chặt động tác mau hơn chút nữa" Cổ Thần Hoán hước cười nói, "Chờ ta thoải mái xong, ta lại cẩn thận hầu hạ ngươi. Hội nhượng ngươi thoải mái hơn "
Đêm đó, Cổ Thần Hoán như trước ôm chặc Thời Thiên.
Ngày thứ hai, Cổ Thần Hoán so với Thời Thiên trước tiên tỉnh, hắn tại không có đánh thức Thời Thiên tình huống hạ ly khai, trạng thái tựa hồ so với lúc trước tốt lắm rồi.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/