Chương 92

224 2 0
                                    

Chương 92: Ép hỏi!

Vệ vưu xuyên lồng ngực đại mở ra áo tắm, ngồi ở bên giường, khóe môi nhếch lên dâm tà nụ cười, thô ráp đại thủ chậm rãi vuốt ve trần như nhộng Ly Giản, từ đầu phát đến miệng môi, từ dưới cằm đạo lồng ngực, cuối cùng đến giữa hai chân.

"Thật xinh đẹp." Vệ vưu âm thanh mang theo kích động tiếng rung, đáy mắt bốc lên ** biến càng thêm rõ ràng, hắn cúi người ngậm Ly Giản bộ ngực **, một tay kia vẫn ở chỗ cũ Ly Giản giữa hai chân vò vuốt.

Ly Giản hai tay bị trói ở giường đầu, trong miệng lấp lấy miếng nhét bố, hắn chẳng những không có giãy dụa, trái lại tại vệ vưu hôn môi hạ tự giác hơi cong lên thân thể phối hợp vệ vưu, nói không nói gì, khóe miệng lại chảy ra vài tiếng hỏa liệu giống như động tình thân. Ngâm, một cái chân cũng nhẹ nhàng cọ vệ vưu cái đùi lớn.

Vệ vưu ngẩng đầu lên, nắm lấy Ly Giản không yên ổn chân, sau đó lấy xuống nhét vào Ly Giản trong miệng bố, một ngón tay ôm lấy Ly Giản trắng nõn cằm, khẽ cười nói, "Từ bị đưa đến ta đây, ngươi thật giống như vẫn luôn không có sợ sệt a."

Ly Giản nụ cười tràn ngập mê hoặc, nhẹ giọng dịu dàng, "Sợ? Sợ cái gì? Sợ Vệ ca dùng sức không đủ mãnh sao?"

Vệ vưu cười ha ha, hắn cúi người tại Ly Giản trên môi mạnh mẽ hôn một cái, "Tra Tư Mạc nhưng là đưa ta một cái cực phẩm a, yêu tinh ly đúng không, ta đã sớm nghe nói qua ngươi, phỉ nại tình nhân trên đảo, tối câu người nam. Kỹ nữ, nghe nói với ngươi ngủ một giấc, ít nhất muốn * số lượng."

"Tái đáng giá không đều là Vệ ca à." Ly Giản liếm môi một cái, "Vệ ca, dây thừng trói tay ta đau quá a, tùng tùng mà, còn sợ ta đây chỉ cừu nhỏ đào tẩu sao?"

Vệ vưu không chút suy nghĩ liền đem Ly Giản trên cổ tay dây thừng mở ra, hắn cũng không có đem Ly Giản để ở trong mắt, vừa bắt đầu trói chặt Ly Giản cũng chỉ là lo lắng hắn hội tháo chạy, hắn có thể không có gì thời gian rảnh rỗi cùng thèm nhỏ dãi đã lâu mỹ vị chơi trò chơi mèo vờn chuột.

Hắn yêu thích, trực tiếp một chút.

"Sau đó cùng ta đi." Vệ vưu camera cực đói gia súc, không ngừng mà liếm Ly Giản bóng loáng hai má, "Ta bảo đảm ngươi sau đó ăn ngon mặc đẹp."

"Nhưng là." Ly Giản nhăn thanh tú lông mày, nhỏ giọng nói, "Nhưng là Nghiêm Ngũ nhượng Tra Tư Mạc giết ta ni "

Vệ vưu đã thoát trên người áo tắm, một thân thịt mỡ cơ hồ đều đặt ở Ly Giản trên người, "Tra Tư Mạc đem ngươi đưa cho ta, sẽ lừa gạt Nghiêm Ngũ ngươi đã chết, sau đó ngươi yên phận đãi ở bên cạnh ta bồi tiếp ta, ta bảo đảm Nghiêm Ngũ không sẽ phát hiện ngươi còn sống." Vệ vưu quát hạ Ly Giản mũi, cười nói, "Ngươi con vật nhỏ này thực sự là được người ta yêu thích a, ta vừa bắt đầu còn tưởng rằng chính mình muốn ** ngươi một ngày mới có thể làm cho ngươi chân thật, không nghĩ tới."

Ly Giản hai chân đã bàn ở vệ vưu trên eo, hắn thân thủ đổi lại vệ vưu cái cổ, đóng vai ra một mặt sùng bái dáng dấp, "Ta từ trước đến giờ là rất nghe lời, huống chi như Vệ ca như vậy uy phong lẫm lẫm đại nhân vật, ta thích nhất, chỉ cần Vệ ca nguyện ý, ta nguyện ý cả đời bồi tiếp Vệ ca."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now