Chương 112: Linh hồn không chỗ ngủ yên!
"Nói thật, ta còn thực sự bội phục nam nhân kia, vì ngươi, liền vị kia liều chết tới rồi cứu hắn, Nguyên gia thiếu gia mệnh đều không để ý, ta nghĩ hắn hẳn là không nói cho ngươi đi, vị kia Nguyên gia thiếu gia nguyên nhân tử vong, là bởi vì ta dùng hắn mệnh uy hiếp hắn, kết quả hắn còn không chịu nói cho ngươi biết giao dịch địa điểm. Nguyên Thường Diệu nhi tử bị ta đánh chết sau, hắn liền ôm thi thể của hắn liên tiếp khóc, ha ha, nếu như lại cho nam nhân kia một cơ hội, ta đoán hắn nhất định tình nguyện bán đi ngươi, cũng sẽ không nhượng cái kia si tình loại bị thương tổn, dù sao hắn vì ngươi nhịn nhiều như vậy, thật vất vả tại Ly Giản con tiện nhân kia trợ giúp lần tới đến bên cạnh ngươi thời điểm, lại bị ngươi đẩy ra đến ha ha ha, Cổ Thần Hoán, ngươi chính là quá tự cho là, đáng đời ngươi yêu người đến cuối cùng chết hài cốt không còn, ngươi liền tìm xuống, ha ha tại cá tôm ăn xong trước hắn, đem hắn bị nổ nát bấy thân thể từng khối từng khối tìm trở về, sau đó hợp lại hiểu ra, nói không chắc còn có thể miễn cưỡng hợp lại ra cá nhân hình dáng, ha ha ha."
Đối Tra Tư Mạc đầu, Cổ Thần Hoán bóp cò, Tra Tư Mạc tiếng cười im bặt đi, thân thể cuối cùng ngã vào bên tường.
Kỳ thực, cái này cũng là hy vọng sảng khoái cái chết,
Chu Khảm cùng một cái thủ hạ động tác nhanh chóng đem Tra Tư Mạc thân thể dìu ra ngoài.
Dư Thặng vẫn luôn lén lút đứng ở Cổ Thần Hoán phòng ở liên kết một gian khác cửa phòng sau, hắn vẫn luôn nghe trộm Tra Tư Mạc cùng Cổ Thần Hoán đối thoại, từ bắt đầu đạo hiện tại, một trái tim đều treo cao, chỉ lo Tra Tư Mạc nói ra bản thân từng cùng hắn liên hợp, mãi đến tận tiếng súng, Dư Thặng mới thở ra một hơi, hắn víu cửa khâu may nhìn thấy Tra Tư Mạc được mang ra đi, sau đó đẩy cửa phòng ra đi vào, trong tay bưng một chén nhiệt lên hừng hực cà phê.
Dư Thặng đem cà phê đưa tới Cổ Thần Hoán trước mắt, ôn nhu nói, "Thần ca, trên biển nhiệt độ thấp, uống chén."
"Cút! !" Cổ Thần Hoán đột nhiên bạo rống một tiếng, hơi vung tay đem Dư Thặng trong tay kia ly cà phê vung nện xuống đất, lồng ngực của hắn trên diện rộng phập phồng, hai mắt trợn tròn, nhãn cầu thượng đỏ tươi tơ máu nhìn cực kỳ khiếp người.
Như vậy Cổ Thần Hoán, như trong địa ngục Tu La, Dư Thặng sợ hãi đến đứng tại chỗ không dám động, không biết làm sao nhìn Cổ Thần Hoán.
Cổ Thần Hoán đột nhiên nắm lấy Dư Thặng cổ áo của, đem Dư Thặng mặt áp sát tại trước mắt của chính mình, lớn tiếng quát lên, "Hắn có phải là trốn? Có phải là tại ta chạy đến thời điểm liền lén lút trốn? A? Có phải là! ?"
Dư Thặng cảm giác khó thở, hắn gian nan mở miệng, "Thần ca... Ta. Ta là Dư Thặng ngươi tỉnh táo điểm ta là... Dư Thặng khụ khụ..."
Như là từ một loại nào đó kích đau bên trong thanh tỉnh ngắn ngủi lại đây, Cổ Thần Hoán thần sắc hơi ngưng lại, thấy rõ người trước mắt, theo bản năng buông lỏng tay ra, hắn giơ tay xoa trán, âm thanh như trước lộ ra nồng đậm táo phẫn nộ, "Ta hiện tại chỉ muốn một người đãi."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/