Chương 88: Nói điểm chính!
Thời Thiên xoay người, "Ngươi là nói, Cổ Thần Hoán hắn là người mù?"
"Ngươi không cần đem Thần ca dọn ra làm ta sợ." Dư Thặng như trước cười khẽ, trong lòng bàn tay ưu nhã lắc một chén rượu, "Ta hiện tại nhật tử quá rất tiêu dao, không hi vọng cùng ngươi tranh đoạt cái gì, nói chuyện ngươi bây giờ, thật giống cũng không bao nhiêu có thể nhường cho ta ghen tỵ." Dư Thặng không hề che giấu chút nào trong giọng nói trào phúng, hắn đánh giá Thời Thiên, bên mép nụ cười càng thêm dày đặc, "Ta có thể không cảm giác được ngươi bây giờ nhật tử quá tốt bao nhiêu, mặt biến dạng không nói, thật giống liền thân hình cũng so với trước đây càng gầy gò, làm sao? Thần ca hắn đối với ngươi không tốt sao?"
Thời Thiên vô tâm đi bác ki Dư Thặng cái gì, lạnh lùng nói, "Ngươi đến đây, chính là vì giải cuộc sống của ta?"
"Dĩ nhiên không phải." Dư Thặng cười nói, "Ta nghe nói, ngươi cùng Thần ca muốn kết hôn rồi?"
Thời Thiên không nói gì, chỉ mặt không thay đổi nhìn Dư Thặng.
"Ta thật nhìn không thấu được ngươi, tại từng trải nhiều như vậy sau, ngươi cư nhiên có thể không máy đo hiềm khích lúc trước cùng Thần ca kết hôn, vậy ngươi trước kia phản kháng có ý nghĩa gì đâu? Là bởi vì một thân gai nhọn đều bị Thần ca lột sạch nguyên nhân sao? Hay là bởi vì."
Thời Thiên quay người nhìn quầy bar sau người pha rượu, "Hảo hảo chiêu đãi vị tiên sinh này, hắn uống, coi như ta thỉnh, chờ một lúc tìm ta chi trả." Thời Thiên nói xong, liền quay đầu nhìn Dư Thặng, âm thanh thờ ơ, "Đây coi như là ta sớm mời ngươi uống tiệc cưới, ta chỉ hy vọng ta và Cổ Thần Hoán kết hôn ngày đó không nhìn thấy cái bóng của ngươi."
Nói xong, Thời Thiên quay người rời đi, Dư Thặng từ quầy bar trước cao băng ghế bên trên xuống tới, bước nhanh đi tới Thời Thiên trước mặt ngăn trở con đường của hắn, Thời Thiên dừng lại chân, không nói lời nào, ánh mắt thanh lãnh nhìn trước mắt Dư Thặng.
"Nghe ta đem lời nói mới rồi nói xong." Dư Thặng hơi hí mắt ra, thấp giọng cười nói, "Hay là bởi vì ngươi tại chủ mưu tính kế Thần ca."
"Họ Dư ngươi nghe, coi như ta tính kế Cổ Thần Hoán ngàn vạn lần, hắn, cũng sẽ không coi trọng ngươi." Thời Thiên trùng vừa nói xong, dương môi cười lạnh, "Ngươi đặc biệt đến đem ta giáng không đáng giá một đồng, không phải là vi tìm cho mình một điểm tâm lý cân bằng cảm giác sao, nói thật Dư Thặng, ngươi thật làm cho ta cảm giác đáng thương."
Dư Thặng đáy mắt bay lên lửa giận, vẫn như cũ khẽ động khóe miệng cười, "Ngươi coi chính mình những ngày kế tiếp liền ánh nắng tươi sáng sao? Ha ha, ngươi xem rồi đi Thời Thiên, coi như ta bồi không được Thần ca, ngươi cũng nghỉ ngơi muốn lưu ở Thần ca bên người."
Thời Thiên nhấc lên lông mày, "Khiêu khích?"
"Không." Dư Thặng âm hiểm cười, "Là tuyên chiến!"
Dư Thặng từ trong bao tiền lấy ra một tờ giấy tiền thả ở trên quầy bar, "Rượu này tiền ta chính mình phó, bởi vì ta không cảm thấy, ngươi thật sự sẽ có cùng Thần ca kết hôn một ngày kia."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/