Chương 44: Lần thứ hai!
Chất rượu còn tại trong đầu tác dụng, Cổ Thần Hoán đối Thời Thiên không hề thương tình, nhớ tới Thời Thiên vừa nãy không nhìn cùng lạnh lùng, Cổ Thần Hoán thân thủ đem đưa lưng về phía hắn nằm ở trên giường Thời Thiên thô bạo lôi dậy.
Thời Thiên hoảng hốt ngồi ở trên giường, mi mắt hơi rủ xuống, dường như nhìn không khí giống nhau nhìn Cổ Thần Hoán.
Cổ Thần Hoán bị Thời Thiên ánh mắt như vậy đâm trong lòng đau buồn, hắn thở hổn hển, cười lạnh một tiếng, đem thủy đưa tới Thời Thiên trước mắt, ra lệnh, "Uống nó..." Sau khi nói xong, Cổ Thần Hoán chờ đợi Thời Thiên trên mặt kinh hoảng kinh hoảng biểu tình, kia so với hắn thi thể giống nhau lạnh lùng tốt lắm rồi.
Có thể Cổ Thần Hoán không có nghĩ tới là, Thời Thiên hư nhược biểu tình không có bất kỳ biến hóa nào, hắn bán trợn tròn mắt, chậm rãi đưa tay ra đỡ lấy chén kia thủy, như bình thường uống trà như vậy đem nghiêm chỉnh chén nước đều uống vào, sau đó hắn đem cốc thả ở bên giường trên bàn, lôi kéo cốc, một lần nữa đưa lưng về phía Cổ Thần Hoán nằm xuống.
Cổ Thần Hoán kinh ngạc nhìn Thời Thiên hoàn thành này một loạt phảng phất đối với hắn mà nói phảng phất không quan hệ chút nào động tác, người cứng ngắc đứng ở bên giường, nửa ngày không hoãn quá thần.
Có thể chờ hoãn quá thần sau, bỗng nhiên mà đến tức giận cơ hồ muốn đoạt đi lý trí của hắn...
Cổ Thần Hoán ngắt lấy Thời Thiên sau gáy đem Thời Thiên kéo dài tới bên giường, đem mặt của hắn hướng xuống dưới nhấn ở giường duyên, hét lớn, "Phun ra... Cho ta phun ra..."
Có lúc, Cổ Thần Hoán chính mình cũng sẽ cảm thấy, hắn là người điên... Bị chính mình hỗn loạn tư duy đẩy vào góc chết bệnh thần kinh...
Hắn cho là Thời Thiên trước sở dĩ dám đối với hắn như vậy, là vì hắn quá dung túng Thời Thiên, làm cho hắn sai lầm cho là vô luận hắn làm gì sai đều có thể dựa vào dăm ba câu lấy được bản thân tha thứ, cho nên hắn hiện tại mới nghĩ trăm phương ngàn kế nhượng Thời Thiên rõ ràng, hắn Cổ Thần Hoán mới phải cao cao tại thượng, coi như hắn cưng chìu hắn, cũng không nên hắn Cổ Thần Hoán đi làm hắn vui lòng, mà là hắn nên vi cầu hắn và phụ thân hắn sinh tồn, đến chủ động lấy lòng chính mình.
Nhưng là bây giờ
Thời Thiên như vừa vỡ bố oa oa, bị Cổ Thần Hoán nhấn ở bên giường, hắn không phản ứng chút nào, tùy ý Cổ Thần Hoán thô bạo đè lên cổ của hắn gào thét.
Thời Thiên không nháy một cái nhìn mặt đất, bắt đầu ở nghĩ, nếu có một ngày hắn đã chết, hắn có phải là là có thể nhìn thấy mẫu thân.
Không có cách nào tái suy nghĩ xuống, Thời Thiên cảm giác thân thể lần thứ hai khô nóng lên, ý thức cũng bắt đầu thay đổi mơ hồ.
Cổ Thần Hoán biết đến dược hiệu phát tác, hắn buông tay ra, Thời Thiên như tám móng vuốt bạch tuộc giống nhau hướng về thân thể của hắn quấn tới.
Cổ Thần Hoán từng chuyện đương nhiên tự nói với mình, chỉ cần Thời Thiên ở bên cạnh hắn, hắn không đáng kể Thời Thiên thái độ đối với hắn, hắn có thiên vạn loại thủ đoạn bức Thời Thiên chủ động, nhưng là bây giờ, hắn vọng chủ động quấn lấy chính mình Thời Thiên, đại não nếu như bị rán nướng giống nhau, toàn bộ thần kinh đều đang điên cuồng rêu rao lên đau đớn.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/