Chương 128: Khụ!
Cổ Thần Hoán thô thở gấp, bụng hỏa thiêu giống nhau, hạ thân phồng đau khó nhịn, đó là loại cùng bất luận người nào lên giường đều lĩnh hội không tới ** nôn nóng.
Cổ Thần Hoán đã lột ra Thời Thiên trên người quần áo, mà đôi môi hắn lại từ đầu đến cuối không hề rời đi Thời Thiên miệng, hắn một tay gắt gao nhấn giữ Thời Thiên sau não, nhượng đôi môi hắn cùng mình làm chặt chẽ quấn quýt, ấm đầu lưỡi tại Thời Thiên trong miệng điên cuồng đòi lấy, Thời Thiên phát ra thống khổ nha thanh, lại nghe Cổ Thần Hoán càng điên cuồng, ngoài miệng động tác cũng từ từ thô bạo lên, trong suốt nướt bọt thuận miệng của hai người giác chảy xuống, Cổ Thần Hoán như trước vong tình hôn Thời Thiên.
Thời Thiên chưa bao giờ từng trải như vậy lâu dài mà lại điên cuồng hôn nồng nhiệt, hắn cảm giác trong cổ họng của chính mình đã bị Cổ Thần Hoán coi như hắn độc thuộc về một khối lãnh thổ, tùy ý hắn hưng phong.
Rốt cục đình chỉ đôi môi chà đạp, Thời Thiên như nhặt được đại thích thở hổn hển, Cổ Thần Hoán đem hôn từ Thời Thiên đôi môi lưu luyến đến Thời Thiên đường nét duyên dáng cằm dưới lại tới bóng loáng cổ, si mê liếm láp mút vào.
Bộ ngực bất ngờ nổi lên bị Cổ Thần Hoán dùng sức mút vào, thậm chí mang theo điểm hàm răng mài cắn, Thời Thiên bị đau nhíu lên lông mày.
Cổ Thần Hoán một bên hôn, một bên một tay mở ra Thời Thiên thắt lưng, ngón tay nôn nóng kéo xuống Thời Thiên quần dài dây kéo, sau đó nhanh chóng đưa bàn tay tiến vào Thời Thiên quần lót bên trong nắm chặt ôn phục nằm ở giữa hai chân * vật, ** ve vuốt lên.
Cổ Thần Hoán nhấc nâng mí mắt, hắn có thể nhìn thấy Thời Thiên cố nén ** dáng dấp, cười thầm trong lòng, đồng thời cũng vì chính mình có thể làm cho Thời Thiên cảm thấy khoái cảm mà kích động.
Cổ Thần Hoán cũng không thô bạo, so với mấy lần trước ôn nhu quá nhiều, hắn hôn một cái Thời Thiên bằng phẳng bụng dưới, đôi môi hướng phía dưới, không chút do dự đem Thời Thiên giữa hai chân phục ôn nhuyễn vật ngậm vào trong miệng.
"... A" Thời Thiên nắm lấy Cổ Thần Hoán tóc, nhắm chặt hai mắt, cường liệt xấu hổ cảm giác cùng bị từ bụng dưới gian dấy lên khoái ý giao hòa, lệnh Thời Thiên cảm giác cực kỳ lúng túng, hắn có thể cảm giác được Cổ Thần Hoán đầu lưỡi ác ý khiêu khích, loại kia mang theo ấm bao dung cảm giác lệnh Thời Thiên toàn thân run rẩy căng thẳng, vốn nên vẫn luôn không hề sinh khí * vật, lại tại Cổ Thần Hoán trong miệng không bị khống chế kiên định cứng.
Cổ Thần Hoán lần thứ nhất làm chuyện như vậy, kỳ thực cũng không nghĩ tới có một ngày hắn có thể như vậy cam tâm tình nguyện không mang theo chán ghét, thậm chí có mấy phần mê muội làm người làm chuyện như vậy.
Cảm giác được Thời Thiên thân thể biến hóa, Cổ Thần Hoán càng ngày càng hưng phấn, động tác càng nhanh chóng hơn lên, hắn hơi loan chiết Thời Thiên thân thể, để mình có thể nhìn thấy Thời Thiên trên mặt biểu tình.
Thời Thiên còn đang cố gắng đè nén cuồn cuộn mà đến khoái thuỷ triều, luôn luôn thanh lãnh hai mắt giờ khắc này yếu đuối đến vài điểm, kia trương mới vừa rồi bị chà đạp, mang theo điểm sưng tấy ** cảm giác đôi môi khép mở, nhịp điệu dồn dập thở hổn hển.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/