Chương 108

332 3 1
                                    

Chương 108:

"Ngươi nói cái gì a? Ngươi ngươi buông tay a, Quan Quan nói sau đó chỉ có thể hắn ôm ta, ngươi như vậy Quan Quan nhìn thấy hội giận ta."

Thời Thiên cười khẽ buông tay ra, hắn nâng Ly Giản mặt, "Đúng, sau đó phải nghe theo Quan Quan mà nói, nghe Ly Giản, hắn là trên thế giới này chân thật nhất tâm đãi ngươi người, hắn yêu thích ngươi, hắn hội vẫn luôn canh giữ ở bên cạnh ngươi, sau đó vô luận phát sinh sự, hắn cũng sẽ không bỏ lại ngươi, hiểu không."

Ly Giản nháy mắt, như hiểu mà không hiểu gật gật đầu, "Ngươi đến bây giờ đều không nói ngươi là ai?"

Thời Thiên cười cười, "Ta a, là cái đầy người khoản nợ người, nợ thật nhiều thật là nhiều người."

"Nợ Quan Quan ?"

"Nợ."

"Nợ ta ?"

Thời Thiên cười gật gật đầu, "Càng nợ."

Nói, Thời Thiên từ trong túi tiền lấy ra một tờ dự trữ thẻ, sau đó nhét vào Ly Giản trong tay, nghiêng người tại Ly Giản bên tai nhỏ giọng nói, "Đây là ta trả cho các ngươi tiền, mật mã là Quan Quan sinh nhật, nhớ kỹ, nhất định muốn buổi tối ngày mai lại cho Quan Quan, trước đó tuyệt đối không nên cho hắn biết, không phải ngươi Quan Quan nhất định sẽ bị lang ngậm đi."

Ly Giản mở to hai mắt, hoảng sợ gật đầu liên tục, "Không nói, nhất định không nói."

Thời Thiên bị Ly Giản tin là thật biểu tình chọc cười, hắn lần thứ hai vuốt ve Ly Giản tóc, nụ cười trên mặt dần dần nhạt đi, âm thanh thấp khinh, "Đây là ta một lần cuối cùng tới thăm ngươi, Ly Giản, sống thật khỏe, cùng Quan Lĩnh đồng thời, đi qua các ngươi thích sinh hoạt."

Thời Thiên bồi Quan Lĩnh cùng Ly Giản tại bệnh viện ăn đốn coi như phong phú cơm trưa, Ly Giản lúc nghỉ trưa, Thời Thiên hướng Quan Lĩnh tố cáo đừng.

"Ta cuối cùng cảm thấy ngươi cùng lúc trước không giống nhau lắm." Quan Lĩnh đưa Thời Thiên ra bệnh viện, đột nhiên nói, "Nhưng lại không nói được cái nào không giống nhau."

"Ta hiện tại, vẫn là chúng ta mới quen bộ dáng." Thời Thiên ôm Quan Lĩnh, vỗ vỗ Quan Lĩnh phía sau lưng, "Cho tới nay, cám ơn ngươi anh em, ta đi."

Quan Lĩnh không nhịn được cười nói, "Đừng nói cùng sinh ly tử biệt giống nhau, sau đó chúng ta còn muốn thường tại một khối uống rượu."

"Ừm."

Thời Thiên rời đi bệnh viện sau, đi lão quản gia nơi đó, sau đó bồi tiếp lão quản gia đi phụ thân nghĩa địa, chạng vạng tối thời điểm, liền đi Nguyên Hiên nghĩa trang.

Nguyên Hiên nghĩa trang, táng bất quá là Nguyên Hiên khi còn sống một ít quần áo đồ dùng, tại không tìm được Nguyên Hiên thi thể tình huống hạ, Nguyên gia chỉ có thể như vậy tự an ủi mình, ấn K thị phong tục tới nói, mặc dù không tìm được thi thể, cũng phải vì chết đi người kiến trúc một nghĩa địa, bằng không người bị chết linh hồn, đem không chỗ ngủ yên, cuối cùng biến thành cô hồn dã quỷ.

Xa xa, Thời Thiên liền nhìn thấy Nguyên Hiên trước bia mộ quỳ mẫu thân của hắn Lâm Lũ Ngọc.

Lâm Lũ Ngọc chính thiêu đốt giấy tiền vàng mả, đứng phía sau vì hắn bung dù Nguyên Hiên phụ thân Nguyên Thường Diệu, chung quanh là Nguyên gia bảo tiêu.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now