Chương 5:
Nguyên Hiên từ nhỏ đã yêu đánh lộn, Nguyên Thường Diệu vốn là vi nhượng Nguyên Hiên cường thân kiện thể cùng tự ta bảo vệ, mới mời chuyên nghiệp võ thuật lão sư dạy hắn, mà từ nhỏ đến lớn, Nguyên Hiên này một thân bản lĩnh, cơ hồ đều dùng ở đánh nhau thượng, ra tay động tác gọn gàng nhanh chóng liền hung ác, đặc biệt đối xử chính mình hận đến cực điểm người, cơ hồ là không để ý hậu quả đánh cho chết.
Đối Hứa Vực oán hận, tích lũy không phải một ngày hai ngày, trước có tự mình biết mình vẫn luôn uất ức kìm nén, hiện tại rốt cục bắt lấy cơ hội này, Nguyên Hiên hận không thể giết chết Hứa Vực.
Ở trong mắt hắn, Hứa Vực chính là Cổ Thần Hoán đồng lõa, chính là hại chính mình mất đi Thời Thiên hung thủ chi nhất!
Cổ Thần Hoán muốn chăm sóc Thời Thiên cả đời, vì Thời Thiên, hắn sẽ không lại đi tìm Cổ Thần Hoán phiền phức, nhưng là mình tâm lý đoàn kia hỏa, chung quy phải tìm cái tương quan người tiết một chút!
Cái này "Trình Giảo Kim" liền lại thích hợp bất quá.
Hứa Vực phía sau lưng tầng tầng chấm đất, hắn nhíu chặt lông mày, chưa phát ra một tiếng thống khổ **, mà đại não choáng váng cảm giác càng ngày càng mãnh liệt, trước mắt Nguyên Hiên tại Hứa Vực trong tầm mắt chính là cái cái bóng mơ hồ.
Hứa Vực phát hiện mình căn bản vô lực bỏ qua Nguyên Hiên nắm chặt cổ tay mình tay.
Giờ khắc này, Hứa Vực duy nhất có thể làm, chính là nỗ lực bảo trì đại não tỉnh táo.
". Xuống."
Liên thanh âm thanh, đều lộ vẻ suy yếu.
Lần đầu tiên trong đời, Hứa Vực rơi xuống liền sức lực chống đỡ lại đều không có nông nỗi.
Nguyên Hiên câu lên khóe môi, vươn mình mà lên, hai đầu gối quỳ đặt ở Hứa Vực thân thể hai bên, đầu gối trực tiếp đặt ở Hứa Vực hai cái tay trên mu bàn tay, khiến Hứa Vực hai tay không thể động đậy.
Nguyên Hiên ở trên cao nhìn xuống nhìn thân dưới đáy liền đôi mắt đều không thể hoàn toàn mở ra Hứa Vực, vuốt cằm, nụ cười khinh dâm, "Chà chà, hiếm thấy a, ngươi tấm này mặt than cư nhiên cũng có nhìn qua mềm nhũn thời điểm, ha ha, ta đều không nhẫn tâm xuống tay, nhưng là." Nguyên Hiên nắm lên một nắm đấm, tại bên mép thổi một hơi, "Nhưng là vẫn là muốn ăn đòn."
Vừa dứt lời, Nguyên Hiên phất lên nắm đấm nặng nề đập vào Hứa Vực trên mặt, Hứa Vực mặt bị đánh oai hướng một bên, khóe miệng chảy ra huyết.
Cú đấm này, nhượng Hứa Vực vốn là choáng váng đại não, càng hỗn độn.
Hứa Vực trên mặt, bắt đầu xuất hiện tương tự tức giận sắc thái, hắn nửa mở đôi mắt, phát ra trầm muộn tích góp sức lực thanh, liều mạng muốn đem hai tay từ Nguyên Hiên đầu gối dưới đáy rút ra phát hiện Hứa Vực ý đồ, Nguyên Hiên cố ý hai đầu gối mãnh dùng sức, cường độ lớn cơ hồ muốn nghiền đứt Hứa Vực ngón tay.
"Ngươi" Hứa Vực âm thanh phảng phất súc tích lượng vô số tức giận ý, lãnh trầm thấp, "Xuống."
Nguyên Hiên vuốt cằm, rất hứng thú nhìn Hứa Vực muôn màu muôn vẻ mặt, cuối cùng, cười khẩy di động mặt, khinh bạc nhướng nhướng mày.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/