Chương 73: Hư hỏng đồ chơi!
Cổ Thần Hoán thấy Thời Thiên đối lời của hắn không động không trung, gấp hơn càng sợ, hắn nỗ lực đưa bàn tay hướng về phía trước, lần thứ hai nhẹ giọng nói, "Thời Thiên, trước tiên đưa đao cho ta có được hay không? Chỉ cần ngươi đưa đao cho ta, sau khi trở về, ta sẽ không đối với ngươi làm bất cứ chuyện gì, ta "
"Ngươi loại vẻ mặt này." Thời Thiên đột nhiên đánh gãy Cổ Thần Hoán, trào phúng nụ cười tràn ngập tại khuôn mặt tuấn mỹ kia thượng, "Nhìn còn thật khiến người sảng khoái." Thời Thiên đem đao chuyển động tại Cổ Thần Hoán trước mắt, cười nói, "Ngươi đang sợ cái gì sao? Ngươi còn có thể sợ cái gì sao?"
"Thời Thiên, ngươi có nghĩ tới không, ngươi chết, Từ thúc hắn làm sao bây giờ? Còn có quan tâm bằng hữu của ngươi." Cổ Thần Hoán đem hết toàn lực đem lời nói đến mức nhẹ nhàng chậm chạp ôn hòa, "Ngươi liền chưa từng có vì bọn họ nghĩ tới sao?"
"Nếu như ta đi bây giờ ra cái này lồng, sống và chết khác nhau là cái gì?" Thời Thiên lấy tay nhẹ nhàng vuốt sống dao, khẽ cười nói, "E sợ không có gì khác nhau."
"Thời Thiên ngươi lãnh..."
"Ngươi yêu thích ta, là bởi vì ta khuôn mặt này đúng không." Thời Thiên lần thứ hai nhẹ bỗng đánh gãy Cổ Thần Hoán dồn dập lời nói, hắn đem đao dựng thẳng tại lưỡng tầm mắt của người chi gian, ánh mắt bình tĩnh, "Không chỉ có ngươi, Đường Bản Xuyên, Nghiêm Ngũ, cái kia hướng ngươi muốn ta đồng hành, bọn họ, đều là bởi vì ta khuôn mặt này mới như vậy muốn lấy được ta chính là đi. Còn có Nguyên Hiên, nếu như hắn không có coi trọng ta, hắn cũng sẽ không bị ngươi đánh thành như vậy."
Cổ Thần Hoán không biết Thời Thiên tại sao đột nhiên nói này đó, hắn hiện tại không dám để cho Thời Thiên rời đi tầm mắt của hắn, cho nên chỉ muốn kéo dài thời gian chờ thủ hạ của chính mình tới rồi.
Cổ Thần Hoán mới vừa muốn nói chuyện, đột nhiên nhìn thấy Thời Thiên quỷ dị vung lên khóe môi, lộ ra một vệt chếch chếch nụ cười, một giây sau đột nhiên đem mũi đao nhắm ngay mặt của mình.
Thời khắc này, Cổ Thần Hoán mới phản ứng được Thời Thiên mới vừa nói kia trò chuyện là có ý gì, đồng thời cũng bừng tỉnh ý thức được, Thời Thiên chuẩn bị làm gì.
Cổ Thần Hoán đột nhiên cảm giác toàn thân huyết dịch, bật thốt lên gầm dữ dội, "Con mẹ nó ngươi dám! Đệt!" Cổ Thần Hoán bật thốt lên mắng một tiếng, hắn dốc hết toàn lực đi víu lồng thượng dây sắt, hận không thể lập tức đem cả người chen vào.
"Ha ha ha ha ha..." Thời Thiên thần kinh nở nụ cười, "Cổ Thần Hoán, ngươi xem rồi, ngươi đồ chơi là như thế nào một chút bị ta hủy diệt."
Đao sắc bén gai nhọn tại khóe mắt phía dưới, Thời Thiên thống khổ nhắm mắt lại, tại Cổ Thần Hoán cơ hồ hỏng mất trong tầm mắt đem đao hướng phía dưới vùng vẫy, đỏ sẫm huyết tranh nhau chen lấn từ cắt ra trong da chảy ra, thuận Thời Thiên dưới cằm, một giọt tích rơi vào Thời Thiên chân gian.
"Không! ! Dừng tay!" Cổ Thần Hoán trong mắt trong nháy mắt tràn ngập tơ máu, muốn rách cả mí mắt, hắn như là phát điên chủy đả giãy giụa víu lồng thượng dây sắt, như một cái mất lý trí thú hoang hỏng mất lệ gào thét, "Làm ngươi * Thời Thiên! Ngươi dám tổn thương hắn! Ta giết chết ngươi! Giết chết ngươi!"
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/