Chương 42

510 6 0
                                    

Chương 42: Chỉ muốn hắn!

"Thay ngươi ba đi tổ chức sinh nhật? Ôi chao ôi chao... Không đúng a, ngươi ba không phải đã. Đã "

Thông qua quãng thời gian trước ùn ùn kéo đến đưa tin, Quan Lĩnh đã biết rồi Thời Thiên thân phận chân chính, nhưng hắn như trước theo thói quen gọi Thời Thiên vi Dương Thiên, như cũ coi hắn là thành chính mình anh em tốt, Quan Lĩnh vĩnh viễn tin tưởng mình tận mắt đến Thời Thiên làm người, cho nên hắn đối Thời Thiên thái độ, vĩnh viễn không bị bên ngoài bất luận ảnh hưởng gì.

Tuy rằng Quan Lĩnh đối Thời Thiên phụ thân không có bao nhiêu biết rõ, mà chỉ nhìn đưa tin cùng nghe các loại khoa trương ngôn luận, liền biết Thời Thiên phụ thân là người như thế nào, nhưng hắn cũng không có gì trực quan cảm thụ, bây giờ biết đến rõ ràng nhất cũng bất quá là, cái này mấy năm trước một phương tập đoàn tài chính bá chủ, đã kinh tại bốn năm trước liền bệnh chết.

Nhưng là bây giờ, Thời Thiên lại nói.

"Nếu như sau đó có cơ hội, ta nhất định hướng ngươi giải thích." Thời Thiên thấp giọng nói, "Quan Lĩnh, xin lỗi, ta chỉ có thể tới làm phiền ngươi giúp ta, tại K thị, ta thực sự không tìm được cái gì tín nhiệm người."

"Mẹ kiếp, cùng lão tử khách khí cái gì nha." Quan Lĩnh dũng cảm đạo, "Tiểu ý tứ, lão tử bây giờ là tinh Thần quản lý, muốn cái một ngày nghỉ, chính mình có thể tiện tay một nhóm, nói chuyện... Ngạch... Ta hỏi một chút áo, phụ thân ngươi còn sống chuyện này."

"Không có người nào biết." Thời Thiên biết đến Quan Lĩnh muốn hỏi cái gì, nhẹ giọng ngắt lời nói, "Ta cũng không muốn để người ta biết, cho nên ta mới tìm ngươi, ta hi vọng ngươi cũng có thể thay ta bảo mật."

"Đó là tất yếu, tốt xấu mấy năm anh em a, này chuyện nhỏ, ngày mai ta liền đi thay ngươi đi lấy bánh ngọt, sau đó đến xem bá phụ, ngươi còn không tin ta cái miệng này sao? Bảo đảm có thể đem bá phụ hống vui mừng dằng dặc, ôi chao, đúng rồi, bá phụ hắn trước đây không phải là rất lợi hại sao? Vừa vặn ta từ hắn kia cầu một chút kinh doanh tinh, Dương Thiên ta đã nói với ngươi, ta chuẩn bị một năm sau chính mình mở một nhà "

Thời Thiên biết đến Quan Lĩnh máy hát liền khai, có chút dở khóc dở cười đánh gãy, "Được, ta biết ngươi lợi hại, ta ngay từ đầu nói ngươi nhớ kỹ sao? Nếu như ta phụ thân hỏi ta, ngươi liền nói "

Thời Thiên biết mình phụ thân cần phải đã sớm hoài nghi mình gặp phiền toái gì, chỉ là không nghĩ cấp chính mình gánh nặng trong lòng mới vẫn luôn không có thẳng hỏi mình, lần này nhượng Quan Lĩnh quá khứ lừa gạt, lẽ ra có thể bỏ đi phụ thân một ít nghi ngờ, cũng làm cho hắn hơi hơi an lòng chút. Dù sao Quan Lĩnh cũng không rõ ràng chính mình tình huống thật, hẳn là sẽ không nói nói lộ hết.

"Sớm nhớ kỹ." Quan Lĩnh lười biếng trách nói, "Nói chuyện ngươi cũng thật là làm được a, ngươi ba năm mươi tuổi sinh nhật ngươi cũng không tự mình trở lại giúp hắn quá, cũng không biết ngươi cả ngày bận bịu món đồ quỷ quái gì vậy."

Thời Thiên trầm mặc một hồi, "Quan Lĩnh, ta thật sự "

"Bận bịu ~" Quan Lĩnh học Thời Thiên nghiêm trang khẩu khí đạo, "Liền biết ngươi sẽ nói câu nói này, nói chuyện ta thế nào cảm giác ngươi gần nhất thần bí hề hề, hai ta trước đây một khối công tác, cơ hồ là như hình với bóng, nhưng bây giờ, ta con mẹ nó liền ngươi cả ngày ở đâu cũng không biết, ước ngươi đi ra tập hợp cái món ăn, ngươi cũng cái rắm nói nhiều như vậy, nói chuyện ngươi sẽ không gần nhất phát đạt, muốn đem lão tử cái này nghèo anh em bỏ qua một bên đi "

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now