Chương 39

629 7 3
                                    

Chương 39: Cực phẩm nam nhân!

Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên quần áo bắt được bên giường, nắm Thời Thiên cằm, tại Thời Thiên trên môi nhẹ mổ một chút, thấp giọng nói, "Chính ngươi mặc, hay là ta giúp ngươi xuyên?"

Thấy Thời Thiên không có phản ứng, Cổ Thần Hoán chỉ là hơi nhướng mày, sau đó thân thủ đi vén Thời Thiên chăn, tự tiếu phi tiếu nói, "Vừa vặn một đêm không gặp, ta cũng muốn sờ sờ ngươi."

Thời Thiên thời khắc này thân thể bởi vì quá độ dịu ngoan mà lộ vẻ dị thường mềm mại, Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên vòng vào trong ngực, vốn định giúp Thời Thiên mặc quần áo vào, tay lại không kiềm hãm được sờ về phía Thời Thiên đại giữa hai chân, nơi đó da thịt bóng loáng mềm mại, là Cổ Thần Hoán thích nhất hôn môi cùng vò mò địa phương.

Thời Thiên nắm chặt Cổ Thần Hoán thủ đoạn, cường độ rất cạn, như là nhẹ nhàng đáp ở phía trên, hai mắt như trước hư nhược buông xuống ở giường mặt, âm thanh khàn khàn, nói ra như thuận phun ra khí lưu phát ra, "Ta chính mình xuyên."

Cổ Thần Hoán cười khẽ, hắn lại một lần nữa hôn Thời Thiên đôi môi, một phen kịch liệt mút vào sau, hắn thả ra Thời Thiên, móc ra trong túi nhẫn, đem nhẫn chậm rãi đeo ở Thời Thiên ngón tay thượng, sau đó cúi người hôn Thời Thiên ngón tay, nhẹ giọng nhắc nhở, "Sau đó bé ngoan nghe lời của ta, ta còn hội như trước như vậy sủng ngươi, Thời Thiên, ngươi nên thấy được thủ đoạn của ta, cho nên biệt lại làm ra cái gì chạm đến ta đường biên ngang sự."

Thời Thiên tiều tụy dáng dấp lệnh Cổ Thần Hoán không đành lòng tái thả cái gì lời hung ác.

"Ta ở dưới lầu chờ ngươi, đừng làm cho chúng ta quá lâu." Nói xong, Cổ Thần Hoán đứng dậy rời khỏi phòng.

Thời Thiên chậm rì rì xuyên quần áo, chỗ trống tầm mắt tựa hồ không có bất kỳ tiêu cự, tan rả không biết vọng tới đâu, xuống giường lúc đi lại, thân thể vẫn còn run rẩy hoảng.

Thời Thiên xuống lầu sau, ngồi ở cạnh bàn ăn dùng bữa sáng, đó là cùng hắn bốn năm trước giống nhau tinh mỹ cổ điển bàn ăn, trên mặt bàn để đa dạng ngon miệng tinh xảo dinh dưỡng món ăn điểm, nhìn qua vui tai vui mắt.

Cổ Thần Hoán an vị tại Thời Thiên đối diện, hắn Thời Thiên xuống lầu trước liền ăn không sai biệt lắm, cho nên Thời Thiên sau khi ngồi xuống tầm mắt của hắn vẫn khóa tại Thời Thiên trên người.

Thời Thiên sắc mặt như trước bạch hù người, hắn vẫn luôn cúi đầu, dùng cơm động tác cực kỳ máy móc chầm chậm, không giống như là vì đói bụng mà ăn, cũng như là vẻ thần kinh lặp lại một động tác.

Cổ Thần Hoán biết đến Thời Thiên tinh thần bị sự đả kích không nhỏ, nhưng hắn cũng không cảm thấy được chính mình trừng phạt có bao nhiêu tàn nhẫn, đối với hắn mà nói, trong lòng dằn vặt kém xa ** dằn vặt lệnh người nhỏ yếu thống khổ, hắn không có đánh đập Thời Thiên, thậm chí không có đem kia phần tức giận trả thù tại Thời Việt Nam trên người, đã là đối Thời Thiên lớn nhất nhân từ.

Cổ Thần Hoán cũng rõ ràng cách làm của mình đã đem hắn và Thời Thiên chi gian vốn là còn dư lại không có mấy tình cảm làm hao mòn hết, cho nên hắn cũng không để ý Thời Thiên bây giờ là làm sao đối xử hắn, chỉ cần bên cạnh hắn có Thời Thiên là đủ rồi.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now