Chương 60

368 5 0
                                    

Chương 60: Ngươi so với ta tàn nhẫn!

(xin lỗi, đổi mới đi ra một chút xíu ngoài ý muốn, lần thứ hai phụng chương trước lễ làm bồi thường)

Vách tường chung quanh cao giọng thiết bị bên trong truyền đến một trận cực kỳ thô trầm âm thanh, Cổ Thần Hoán vừa nghe liền biết đó là trải qua biến thanh khí cụ phát ra âm thanh.

"Ngươi là ai?" Cổ Thần Hoán gằn giọng đạo, "Có loại **, không có can đảm thò đầu ra?" Cổ Thần Hoán suy đoán người này hiện tại cần phải tại phòng chiếu phim, dùng nơi đó thiết bị dẫn âm đang cùng chính mình đối thoại.

"Cổ lão bản, ta xấu nói trước." Thanh âm của nam nhân mang theo một tia cười gằn, "Nếu như ngươi dám điện thoại thông báo ngươi phía ngoài thủ hạ, hoặc là tùy tiện đi ra này gian ảnh phòng, ta sẽ để cái kia cùng ngươi đến đồng thời xem phim nam nhân sống không bằng chết!"

Cổ Thần Hoán phía sau lưng đột nhiên bốc lên mồ hôi lạnh, cơ hồ rống lên, "Ngươi dám động hắn! !"

"Đương nhiên dám, ta đây liền để ngươi nhìn ta một chút tỉ mỉ vì ngươi chuẩn bị hiện trường phát sóng trực tiếp, ha ha."

Tại nam nhân trong tiếng cười, chiếu phim màn sân khấu lần thứ hai sáng lên.

Trong hình, Thời Thiên tay chân bị trói ngã trên mặt đất, hai mắt hoảng sợ không biết vọng tới đâu, hai cánh tay của hắn kẹp hai cái kim loại chế cái cặp, liên tiếp hai cái hồng lam tuyến, mà hình ảnh to nhỏ có hạn, cho nên Cổ Thần Hoán không rõ ràng hai cái hồng lam tuyến bị liên tiếp tới đâu.

Nhìn như vậy Thời Thiên, Cổ Thần Hoán nhất thời chỉ cảm thấy một luồng bành trướng nhiệt khí xông thẳng lên đại não!

"Ngươi là Tra Tư Mạc." Cổ Thần Hoán gằn từng chữ một, "Ngươi cho rằng ngươi thương hắn, còn có thể sống được đi ra nhà này rạp chiếu phim sao?"

"Đi ra ngoài? Ha ha" nam nhân tựa hồ chấp nhận chính mình thân phận, không chút kiêng kỵ cười ha hả, mặc dù là biến thanh thành thô trầm âm thanh, cũng có thể từ trong tiếng cười nghe ra một luồng bi thương tuyệt vọng, "Cổ Thần Hoán! Ta không có ý định ngày hôm nay sống sót đi ra ngoài! Ngày hôm nay, nơi này, ta muốn với ngươi đồng quy vu tận!"

"Đó cũng là ta với ngươi sự! Thả hắn!" Cổ Thần Hoán hô hấp ồ ồ, lệ tiếng nói, "Thủ hạ của ngươi là người của ta giết! Cùng hắn không có bất cứ quan hệ gì!"

Cổ Thần Hoán không có thời gian suy nghĩ Tra Tư Mạc là như thế nào hỗn tiến vào, làm sao đã khống chế phòng chiếu phim, thì lại làm sao trong mấy phút ngắn ngủi bắt được Thời Thiên!

Nhìn trên màn ảnh Thời Thiên sợ hãi mà lại bất lực ánh mắt, Cổ Thần Hoán chỉ cảm thấy tim như bị đao cắt!

Hắn giờ phút này, nhất định chính đang đợi mình đi cứu!

"Thả hắn có thể." Nam nhân khẽ cười nói, "Tại ngươi ngay phía trước chỗ ngồi dưới đáy bị ta thả một cái dao gọt hoa quả, ngươi lấy thanh đao kia hướng bụng mình quấn lên một đao, ta liền thả hắn!"

Ở phía trước ghế dựa dưới đáy, Cổ Thần Hoán quả nhiên phát hiện một cái dao gọt hoa quả.

Cổ Thần Hoán cầm lấy đao, dựa theo nam nhân mệnh lệnh đi tới sắp xếp ngồi cái khác đi ra thượng để hắn có thể tại phòng chiếu phim bên trong nhìn thấy.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now