Chương 3

452 2 0
                                    

Chương 3: Quát hoa mặt của ngươi!

Trận này tiệc mừng thọ tổ chức cũng không cao lắm điều, năm mươi tuổi khâu đông sơn là cái tính tình ôn hòa mà làm việc khiêm tốn thương nhân, kỳ thực hắn vốn định tổ chức tràng đơn giản gia yến chúc mừng liền có thể, mà không cưỡng được các con gái một mảnh hiếu tâm, lúc này mới thỉnh không ít đồng hành thục bằng hữu, tuy nói đến không ít hạng cân nặng khách nhân, nhưng so với cái khác phú hào tổ chức xa hoa tiệc đứng, trận này tiệc mừng thọ cũng không tính rất phô trương.

Kỳ thực khâu đông sơn trước cũng không nghĩ tới, sẽ có nhiều người như vậy cấp mặt mũi của hắn tới rồi dự tiệc, trong đó liền bao quát tại dệt giới tiếng tăm lừng lẫy Bắc Thị Tiêu gia, cái này chính mình mấy chục năm trước thân thủ kéo một cái, đem từ phá sản lề sách kéo trở về xí nghiệp, bây giờ nó đương gia người cũng ngàn dặm xa xôi chạy tới.

Cùng Tiêu Hải Duyên khi còn trẻ xem như là không có gì giấu nhau bằng hữu, sau đó vì từng người sinh ý phát triển liền trời nam đất bắc rất ít liên hệ, bây giờ bạn cũ tới rồi vì chính mình khánh sinh, khâu đông sơn tự nhiên tràn ngập mong đợi.

Lệnh khâu đông sơn bất ngờ mà vừa vui mừng, là khi còn trẻ tri kỷ dắt người nhà vì chính mình khánh sinh, mà lệnh khâu đông sơn thậm chí người nhà của hắn khiếp sợ mà lại không hiểu là, làm hình ảnh tầm mắt mọi người bốn năm, một thân thần bí cùng sắc thái truyền kỳ, thậm chí có thể xưng được là một phương tập đoàn tài chính bá chủ nam nhân Cổ Thần Hoán, cư nhiên cũng tới tham gia trận này tiệc mừng thọ.

Này lệnh khâu gia người vừa kinh hỉ vừa sốt sắng.

Cổ Thần Hoán xuất hiện thời điểm, ở trong đám người đưa tới một tiểu trận huyên động, một thân quý báu nước sơn tây trang màu đen, đem Cổ Thần Hoán to lớn khá dài thân thể tôn lên đặc biệt có hình, hẹp dài hai mắt tản ra hờ hững mà lại thâm thúy ánh sáng lạnh, góc cạnh cương nghị rõ ràng, lạnh lùng ngũ quan như đao gọt rìu đục giống như mê người thâm trầm, đi lại gian tán phát khiếp người mị lực cùng khống chế quyền giả giống như khí tràng, phảng phất có thể làm mắt nhìn hắn người, trong lúc vô tình khuất phục cả người Cổ Thần Hoán mắt nhìn thẳng đi tới khâu đông sơn trước người, cười nhạt thân thủ cùng khâu đông sơn nắm tay, cũng đưa lên chúc phúc.

Khâu đông sơn hai tay nắm Cổ Thần Hoán duỗi ra tay, "Cổ lão bản không chỉ có tuổi trẻ tài cao, vẫn là là một nhân tài a." Khâu đông sơn khen là xuất phát từ nội tâm, hắn đối Cổ Thần Hoán nam nhân như vậy là thật tâm bội phục.

Cổ Thần Hoán đến tương đối sớm, sau lục tục lại tới nữa rồi mấy người, khâu đông sơn đi bắt chuyện những khách nhân khác, hắn nhi tử từ trước đến nay Cổ Thần Hoán trò chuyện với nhau, trò chuyện một chút kinh doanh thượng sự, Cổ Thần Hoán hữu tâm vô tâm ứng phó, dư quang của khóe mắt vẫn luôn không hề rời đi quá đại sảnh nhập khẩu, qua không lâu, hắn rốt cục thấy được hắn vẫn luôn mong đợi.

Tại Tiêu gia gia chủ Tiêu Hải Duyên vừa xuất hiện, Cổ Thần Hoán liền lập tức xoay người, mi tâm gấp nhíu lại nhìn chằm chằm cửa, cùng hắn trò chuyện khâu đông Sơn nhi tử bị Cổ Thần Hoán không hề có điềm báo trước đột nhiên động tác xoay người sợ hết hồn, này cũng mới quay đầu nhìn về cửa đại sảnh.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now